TOP 5 BỘ CỌ TRANG ĐIỂM CHUYÊN NGHIỆP ĐƯỢC GIỚI MỘ ĐIỆU YÊU THÍCH NHẤT

TOP 5 BỘ CỌ TRANG ĐIỂM CHUYÊN NGHIỆP ĐƯỢC GIỚI MỘ ĐIỆU YÊU THÍCH NHẤT

TOP 5 BO CO TRANG DIEM CHUYEN NGHIEP DUOC GIOI MO DIEU YEU THICH NHAT

Một bức tranh đẹp không thể thiếu những cây cọ tốt. Chính vì vậy việc chọn cọ trang điểm luôn được đặt lên hàng đầu đối với các tín đồ làm đẹp. Cùng Bealy khám phá các bộ cọ trang điểm chuyên nghiệp được giới mộ điệu yêu thích và đánh giá cao nhé

ĐẶT HÀNG SẢN XUẤT CỌ TRANG ĐIỂM:

BEALY - ĐƠN VỊ THIẾT KẾ VÀ GIA CÔNG CỌ TRANG ĐIỂM CAO CẤP

BỘ CỌ TRANG ĐIỂM XẾP LỚP BEALY 16C

MUA NGAY: BỘ CỌ XẾP LỚP BEALY 16C

TOP 5 BO CO TRANG DIEM CHUYEN NGHIEP DUOC GIOI MO DIEU YEU THICH NHAT

Ra đời vào ngày hè tháng 4 năm 2019, Bộ Cọ Xếp Lớp Bealy làm nức lòng giới làm đẹp bởi thiết kế xếp lớp tinh tế. Nếu bạn đã quen thuộc với thiết kế đầu cọ xếp bằng, sợi lông thẳng đều nhau, thì thiết kế xếp lớp này sẽ khiến bạn bất ngờ, thỏa mãn mọi giác quan.

Thiết kế xếp lớp độc đáo được giới chuyên gia, các Makeup Artist “khó tính” như Andy Phan cũng phải gật đầu tán thưởng. Sợi Lông Nhung cao cấp từ Nhật kết hợp với kỹ thuật xếp lớp thủ công đem lại hiệu ứng nhạy phấn, mướt mịn bất ngờ. Tính đa dụng, chuẩn xác là điểm nổi bật của bộ cọ makeup chuyên nghiệp này. Biến hóa các phong cách makeup từ Natural đến Sexy thật đơn giản với bộ cọ này.

BỘ CỌ TRANG ĐIỂM XẾP LỚP BEALY 22C

MUA NGAY BỘ CỌ TRANG ĐIỂM XẾP LỚP BEALY 22C 

TOP 5 BO CO TRANG DIEM CHUYEN NGHIEP DUOC GIOI MO DIEU YEU THICH NHAT

Tiếp nối thành công từ bộ cọ xếp lớp 16 cây, Bealy chiều lòng các tín đồ makeup bằng sự bổ sung, nâng cấp lên bộ cọ 22 cây. Đây có thể coi là bộ cọ trang điểm chuyên nghiệp với số lượng cây vừa đủ, không quá nhiều đến dư thừa cọ, cũng không quá ít đến thiếu đồ. Điểm đặc biệt nhất ở bộ cọ này đến từ các chiến binh Avenger Brush. Sự cộng hưởng tuyệt vời của chất và lượng.

Cây cọ điểm khuyết chính trong bộ cọ là Avenger Brush N0.06. Một cây Powder Brush cỡ lớn được coi là bàn tay nối dài của bất cứ chuyên gia nào. Thiết kế đầu cọ xòe lớn, bông, thưa, chất lông mềm mượt giúp cover hiệu chỉnh lớp finish mỏng nhẹ. 

Ngoài cọ phủ phấn siêu lớn, Bealy còn trang bị thêm cây cọ Avenger Brush N0.01, cọ tạo khối, contour. Khác với thân cọ thon dài, phần đuôi nhọn của Dòng Xếp Lớp, Avenger Brush lại khoác lên mình lớp áo đen bóng bẩy, thân ngắn, nhỏ gọn, vô cùng đầm tay và chắc chắn. 

Bealy không chỉ chiều lòng giới mộ điệu ở chất cọ đẹp mà còn hút hồn bất cứ ai ở thiết kế túi đựng cọ trang điểm 3D bằng da cao cấp. Với hơn 20 mẫu túi vô cùng đáng yêu, thương hiệu cọ này dường như chiều lòng các quý cô hơn cả. Hình in theo công nghệ 3D mới vừa chân thực sống động, vừa có bền cao, chống trầy xước trên 2 năm.

BỘ CỌ TRANG ĐIỂM XẾP LỚP BEALY 32C

MUA NGAY BỘ CỌ TRANG ĐIỂM XẾP LỚP BEALY 32C

TOP 5 BO CO TRANG DIEM CHUYEN NGHIEP DUOC GIOI MO DIEU YEU THICH NHAT

Nằm ở phân khúc cao cấp của dòng makeup chuyên nghiệp, Bộ Cọ Xếp Lớp 32 cây của Bealy là món quà tuyệt vời cho những bạn yêu thích makeup nghệ thuật. Với sự nâng cấp các dòng cọ mắt, bộ cọ cho phép bạn biến hóa, phóng bút để họa nên các tác phẩm đẹp. 

BỘ CỌ TRANG ĐIỂM MÔ PHỎNG LÔNG CHỒN BEALY 19C

MUA NGAY BỘ CỌ TRANG ĐIỂM XẾP LỚP MÔ PHỎNG LÔNG CHỒN BEALY 19C

TOP 5 BO CO TRANG DIEM CHUYEN NGHIEP DUOC GIOI MO DIEU YEU THICH NHAT

Lông chồn hay Lông Thú dù khăn hiếm, đắt đỏ và khó bảo quản nhưng lại luôn có sức hút với nhiều người. Đặc biệt lông chồn tự nhiên có khả năng ngậm màu, tán phấn cực ngọt. Chính vì vậy lông chồn đặc biệt được yêu thích trong hội họa và makeup. 

Ngày nay bạn có thể sở hữu bộ cọ trang điểm hiệu ứng tương đương lông chồn với giá thành tích kiệm gấp 10 lần. Bí mật của bộ cọ này nằm ở công nghệ mô phỏng lông chồn. Công nghệ mô phỏng lông chồn cho phép chúng ta tái cấu trúc sợi lông thành nhiều lớp sừng xếp chồng lên nhau tương tự cấu trúc tự nhiên của lông thú. Loại bỏ khuyết điểm về sự khác biệt ở lông tự nhiên, đảm bảo lông có cấu trúc sợi như lông thú nhưng lại đạt độ tương đồng 89%.

Bộ cọ mô phỏng lông chồn nguyên bản gồm 10 cây. Tuy nhiên ở phiên bản cọ makeup chuyên nghiệp đã được nâng cấp lên 19 cây với sự có mặt của dòng Avenger Brush số 9 và số 3. Với sự bổ sung các cây cọ má hồng, tạo khối, môi và bộ cọ mắt thế hệ mới, bealy đem đến cho bạn trải nghiệm cao cấp với mức giá bình dân. Đây thực sự là nỗ lực đáng khen ngợi của thương hiệu cọ Việt này.

BỘ CỌ TRANG ĐIỂM NỮ HOÀNG AI CẬP BEALY 22C

MUA NGAY BỘ CỌ TRANG ĐIỂM NỮ HOÀNG AI CẬP BEALY 22C

TOP 5 BO CO TRANG DIEM CHUYEN NGHIEP DUOC GIOI MO DIEU YEU THICH NHAT

Ở phân khúc cọ trang điểm chuyên nghiệp tầm trung không thể kể đến bộ cọ Nữ Hoàng Ai Cập 22 cây. Thiết kế sang trọng, thời trang kết hợp giữa các tông màu chủ đạo như trắng, vàng và đen. Bộ Cọ Nữ Hoàng Ai Cập vừa đem đến hương vị mới lạ trong những cây cọ xếp lớp Avenger, vừa có hơi thở truyền thống với chất cọ xếp bằng quen thuộc.

XEM THÊM BÀI VIẾT KHÁC:

TOP NHỮNG CÂY CỌ TRANG ĐIỂM PHỦ PHẤN TỐT NHẤT HIỆN NAY

TOP 5 CÂY CỌ TRANG ĐIỂM MẮT TỐT TỪ CƠ BẢN ĐẾN CHUYÊN NGHIỆP

BẠN ĐÃ BIẾT 4 CÂY CỌ TRANG ĐIỂM MÁ HỒNG HIGH FASHION NÀY CHƯA?

TUYỂN TẬP CÁC CÂY CỌ TRANG ĐIỂM CHÂN MÀY CHẤT LƯỢNG DƯỚI 200K

6 BƯỚC BIẾN HÓA PHONG CÁCH MAKEUP RETRO VỚI CỌ TRANG ĐIỂM EYELINER

TUYỂN TẬP CÁC CÂY CỌ TRANG ĐIỂM TẠO KHỐI GÂY SỐT NĂM 2019

BẠN ĐÃ BIẾT 5 MẸO VỆ SINH CỌ ĐƠN GIẢN MÀ HIỆU QUẢ NÀY CHƯA?

BÔNG MÚT GIỌT NƯỚC BEALY PROFESSIONAL

BEALY AVENGER BRUSH_THẾ HỆ CỌ XẾP LỚP SIÊU ANH HÙNG. BẠN ĐÃ THỬ CHƯA???

BEALY_ĐƠN VỊ TIÊN PHONG TRONG LĨNH VỰC SẢN XUẤT VÀ GIA CÔNG CỌ XẾP LỚP

MÊ MẨN PHONG CÁCH NATURAL SEXY MAKEUP CHO QUÝ CÔ CÔNG SỞ, BỎ TÚI NGAY BỘ CỌ TRANG ĐIỂM CÁ NHÂN: CỌ XẾP LỚP MÔ PHỎNG LÔNG CHỒN BEALY 10C

KHÁM PHÁ BÍ MẬT CÔNG NGHỆ CỌ MÔ PHỎNG LÔNG CHỒN CỦA BEALY

← Bài trước Bài sau →
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.

Bình luận