6 BƯỚC BIẾN HÓA PHONG CÁCH MAKEUP RETRO VỚI CỌ TRANG ĐIỂM EYELINER

6 BƯỚC BIẾN HÓA PHONG CÁCH MAKEUP RETRO VỚI CỌ TRANG ĐIỂM EYELINER

6 BUOC BIEN HOA PHONG CACH MAKEUP RETRO VOI CO TRANG DIEM EYELINER

Năm 2019 cũng là năm đánh dấu sự quay trở lại của phong cách Makeup Retro. Đây luôn là phong cách makeup cuốn hút và đậm chất đài các mà các quý cô ở thập niên 50 của thế kỷ trước yêu thích. Cùng Bealy tìm hiểu cách makeup đơn giản theo phong cách Retro với cọ trang điểm eyeliner nhé.

Retro Style nổi bật bởi cách makeup mắt đậm, sắc sảo, có chiều sâu. Trong bài viết này, Bealy sẽ đi sâu vào cách makeup mắt theo phong cách Retro nhé.

ĐẶT HÀNG SẢN XUẤT CỌ TRANG ĐIỂM:

BEALY - ĐƠN VỊ THIẾT KẾ VÀ GIA CÔNG CỌ TRANG ĐIỂM CAO CẤP

Bước 1: Cấp ẩm cho đôi mắt

6 BUOC BIEN HOA PHONG CACH MAKEUP RETRO VOI CO TRANG DIEM EYELINER

Makeup theo phong cách Retro rất chú trọng vào đôi mắt nên bạn cần phải chú ý ngay từ khâu làm sạch và dưỡng ẩm cho mắt. Sau khi làm sạch da, bạn cần thoa chút kem dưỡng ẩm lên vùng da quanh mắt. Việc dưỡng ẩm trước khi makeup sẽ đảm bảo da không bị khô, mốc phấn. Từ đó da được khỏe mạnh, giúp blend màu hay vẽ mắt nước được chuẩn xác, dễ dàng hơn. Đồng thời kem dưỡng ẩm cũng giúp vùng da quanh mắt không bị khô trong một thời gian dài

Bước 2: Che khuyết điểm. Có vài mẹo concealer tips mà mình muốn bật mí nhé

6 BUOC BIEN HOA PHONG CACH MAKEUP RETRO VOI CO TRANG DIEM EYELINER

Đây là bước vô cùng quan trọng, giúp bạn che phủ quầng thâm, các đốm đỏ, vết sậm màu quanh mắt. Mắt bạn sẽ sáng hơn, làn da đều màu, tươi tắn, và đôi mắt sẽ trở nên có hồn hơn rất nhiều sau bước này. Ngoài việc chọn kem che khuyết điểm phù hợp với tông da thì cọ che khuyết điểm và cách sử dụng chúng cũng rất quan trọng đấy nha. Cọ che khuyết điểm thường nhỏ, đầu dẹp giúp bạn vẽ các đường kem dễ dàng hơn. Cách đơn giản nhất là tán kem che khuyết điểm thành 3 đường ngắn dưới vùng da mắt.

Bước 3: Làm đều kem bằng cọ trang điểm

6 BUOC BIEN HOA PHONG CACH MAKEUP RETRO VOI CO TRANG DIEM EYELINER

Nhiều bạn có thói quen dùng tay tán kem che khuyết điểm ở bước này. Một lời khuyên chân thành là bạn nên chuyển sang dùng cọ thay vì dùng tay. Dùng tay tán vừa khó làm đều kem vừa không đảm bảo vệ sinh. Nếu bạn chưa thạo dùng cọ thì bông mút giọt nước bealy professional cũng là một lựa chọn hoàn hảo. Bông mút sẽ nở ra khi thấm nước và rất dễ để tán mọi loại kem. Sau khi tán đều kem che khuyết điểm bạn sẽ thấy sự khác biệt: làn da không tì vết sẽ làm nổi bật đôi mắt bạn.

Bước 4: Phủ phấn bằng cọ đầu xéo

6 BUOC BIEN HOA PHONG CACH MAKEUP RETRO VOI CO TRANG DIEM EYELINER

Cover phấn vùng da quanh mắt thì cây cọ phấn phủ loại nhỏ đầu xéo là thích hợp nhất. Bạn có thể thử cây cọ đầu xéo lông ngựa Bealy ở công đoạn này. Chất lông ngựa mềm mại, bắt phấn tốt sẽ giúp bạn cảm thấy dễ chịu khi makeup mắt.

Bên cạnh cọ thì màu phấn phủ nên sáng hơn da từ 1 đến 2 tông so với màu da gốc của mình. Điều này sẽ giúp đôi mắt bạn nổi bật, sáng và đẹp hơn. Phủ phấn ở cả phần trên và dưới mí mắt.

Bước 5: Dùng cọ trang điểm eyeliner kẻ viền mắt

6 BUOC BIEN HOA PHONG CACH MAKEUP RETRO VOI CO TRANG DIEM EYELINER

Để mắt tự nhiên và vẽ một đường sắc nét nối từ đuôi mắt ra ngoài, uốn theo đường cong của đuôi mắt. Bạn không cần phải kéo mí mắt lên ở bước này. Điều này sẽ làm nét vẽ ở đuôi mắt dễ biến dạng  

Viền nhẹ cho vùng đầu mắt

Đi một đường cọ thật mảnh, nhẹ khu vực bầu mắt. Đôi mắt bạn sẽ trông đẹp và có chiều sâu hơn khi bạn makeup mắt có độ dày khác nhau. Đậm và dày hơn ở đuôi. Mỏng và nhẹ hơn ở bầu mắt. Nhớ tip nhỏ này nhé các nàng.

Viền mắt dưới với cọ eyeliner

Tô đậm dưới phần đuôi mắt để tạo điểm nhận với phong cách Retro. Để đi nét mảnh và dễ hơn thì một cây cọ trang điểm eyeliner với đầu lông mảnh sẽ vô cùng hiệu quả nhé. Bước này đòi hỏi bạn phải thật khéo léo vì nếu đi cọ quá đậm thì trông sẽ rất dừ đấy.

Làm mắt to tròn với nhũ trắng

Những bạn có đôi mắt nhỏ cũng có thể dùng tip này để làm mắt trở nên to tròn và có chiều sâu hơn

Bước 6: Mi cong dày với Mascara

6 BUOC BIEN HOA PHONG CACH MAKEUP RETRO VOI CO TRANG DIEM EYELINER

Dùng Mascara chuốt mi. Với phong cách Retro bạn có thể gắn thêm một chút mi giả ở phần đuôi mắt.


Dưới đây là 6 bước makeup mắt theo phong cách Retro với Cọ trang điểm eyeliner. Cây cọ này chỉ xuất hiện ở một vài bước cuối nhưng lại là linh hồn của retro đấy nhé.





XEM THÊM BÀI VIẾT KHÁC:

TUYỂN TẬP CÁC CÂY CỌ TRANG ĐIỂM TẠO KHỐI GÂY SỐT NĂM 2019

BẠN ĐÃ BIẾT 5 MẸO VỆ SINH CỌ ĐƠN GIẢN MÀ HIỆU QUẢ NÀY CHƯA?

BÔNG MÚT GIỌT NƯỚC BEALY PROFESSIONAL

BEALY AVENGER BRUSH_THẾ HỆ CỌ XẾP LỚP SIÊU ANH HÙNG. BẠN ĐÃ THỬ CHƯA???

BEALY_ĐƠN VỊ TIÊN PHONG TRONG LĨNH VỰC SẢN XUẤT VÀ GIA CÔNG CỌ XẾP LỚP

MÊ MẨN PHONG CÁCH NATURAL SEXY MAKEUP CHO QUÝ CÔ CÔNG SỞ, BỎ TÚI NGAY BỘ CỌ TRANG ĐIỂM CÁ NHÂN: CỌ XẾP LỚP MÔ PHỎNG LÔNG CHỒN BEALY 10C

KHÁM PHÁ BÍ MẬT CÔNG NGHỆ CỌ MÔ PHỎNG LÔNG CHỒN CỦA BEALY

CỌ LÔNG CHỒN VÀ NỖI LO CHÁY TÚI


← Bài trước Bài sau →
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.

Bình luận