BẠN ĐÃ BIẾT 4 CÂY CỌ TRANG ĐIỂM MÁ HỒNG HIGH FASHION NÀY CHƯA?

BẠN ĐÃ BIẾT 4 CÂY CỌ TRANG ĐIỂM MÁ HỒNG HIGH FASHION NÀY CHƯA?


BAN DA BIET 4 CAY CO MA TRANG DIEM MA HONG HIGH FASHION NAY CHUA

Một cây cọ đẹp sẽ giúp bạn họa lên những tác phẩm để đời. Đó cũng chính là tiêu chí mà 4 cây cọ này được mệnh danh là “Tứ tuyệt cọ trang điểm má hồng”. Với các thiết kế phom dáng từ truyền thống đến hiện đại nhưng vẫn đề cao tính hữu dụng, truyền cảm hứng, 4 cây cọ má hồng mà Bealy sắp giới thiệu với bạn là gợi ý hoàn hảo cho những cô nàng công sở đến các Makeup Artist

ĐẶT HÀNG SẢN XUẤT CỌ TRANG ĐIỂM:

BEALY - ĐƠN VỊ THIẾT KẾ VÀ GIA CÔNG CỌ TRANG ĐIỂM CAO CẤP

Xem ngay bài viết: 

CÁCH ĐÁNH MÁ HỒNG ĐẸP PHÙ HỢP VỚI TỪNG KHUÔN MẶT

Cọ Má Hồng Xếp Lớp Bealy

BAN DA BIET 4 CAY CO MA TRANG DIEM MA HONG HIGH FASHION NAY CHUA

Điểm đặc biệt, cũng là điểm tuyệt vời khiến cây cọ này nằm trong bảng xếp hạng của Bealy chính là thiết kế xếp lớp hoàn hảo của nó. Đầu cọ hơn thon dài như hình giọt nước nhưng lại có thể tỏa ra như cánh sen khi chạm lên da mặt. Thiết kế xếp lớp giúp cây cọ tăng diện tích tiếp xúc giữa lông và bề mặt da.

Ngoài độ phủ được tối đa hóa, khả năng blend màu của em cọ này cũng rất chân thực. Thực tế có rất nhiều dòng cọ rẻ tiền khi tán má hồng không chỉ rụng lông mà còn khiến má bạn quá hồng hoặc lợt màu, không ăn màu, phải đánh rất nhiều lần mới lên đc màu chuẩn. Điều này xảy ra khi không cọ không bắt được phấn, xếp lông quá dày hoặc quá lỏng khiến phấn khi được lấy trên cọ không đồng đều. Điều này hoàn toàn được loại bỏ nhờ chính kỹ thuật xếp lớp lông cọ. Phấn được dàn trải đều ở đầu lông, thẩm thấu sâu vào lớp biểu bì khi apply nên màu lên rất tự nhiên.

Bên cạnh nhiệm vụ tán má hồng thì cây cọ này còn có thể highlight, bắt sáng, hay tạo khối chuẩn xác.

Cọ Má Hồng Bealy Avenger Brush N0.02

ĐẶT MUA TẠI ĐÂY

BAN DA BIET 4 CAY CO MA TRANG DIEM MA HONG HIGH FASHION NAY CHUA

Kết hợp giữa hai gam màu đen và trắng, cây cọ Avenger Brush số 2 này luôn dẫn đầu trong bảng xếp hạng highfashion của Bealy. Thiết kế xếp lớp vạt xéo nhẹ cùng chất lông tổng hợp cao cấp giúp Avenger Brush số 2 rất dễ dùng dù bạn không biết makeup. Bởi chỉ cần đi cọ nhẹ một đường là má hồng đã tán đều và chuẩn xác.

Makeup Tràn Viền với Cọ Má Hồng Bealy Avenger Brush N0.02

BAN DA BIET 4 CAY CO MA TRANG DIEM MA HONG HIGH FASHION NAY CHUA

Bạn có thể thử phong cách makeup nghệ thuật ấn tượng của sàn diễn runway với cây cọ trang điểm má hồng này. Một chút phấn má đỏ đậm gần thái dương tràn vào vùng mắt, kết hợp với kiểu đô son tràn viền, mọng nước. Bạn chắc chắn sẽ đẹp nổi bật. Để ứng dụng trong makeup đời thường thì bealy khuyên bạn nên chọn các tông màu nhạt hơn, vừa giúp gương mặt bừng sáng, vừa thu hút ánh nhìn của người đối diện.

Cọ Má Hồng Xếp Lớp Bealy Avenger Brush N0.04

ĐẶT MUA TẠI ĐÂY

BAN DA BIET 4 CAY CO MA TRANG DIEM MA HONG HIGH FASHION NAY CHUA

Đứng thứ 3 trong bảng hạng “Tứ Tuyệt Cọ Trang Điểm Má Hồng” của Bealy phải kể đến cây cọ Avenger số 4 này. Bạn vừa có thể tô điểm má hồng, vừa có thể tán phấn phủ với cây cọ này. Dù có rất nhiều ứng cử viên sáng giá khác nhưng Bealy vẫn ưu tiên cho em cọ số 4 này.

Khác với những cây cọ mà Bealy đã giới thiệu ở trên với nhiều phom dáng hiện đại, cách tân, cây cọ số 4 này đem đến cảm giác vừa truyền thống vừa hiện đại. Truyền thống ở dáng cọ bo tròn. Dù trải qua dòng chảy thời gian thì phom dáng này vẫn có chỗ đứng riêng của nó. Hiện đại ở kiểu dáng xếp lớp công phủ, tinh tế đi từ chân cọ lên đến đỉnh cọ.

Thiết kế của cây cọ này cho phép bạn tán má hồng theo cách xoay tròn, dặm nhẹ. Những cô nàng quen dùng cọ đầu tròn thì Avenger Brush N0.04 là lựa chọn hoàn hảo khi makeup.

Cọ Má Hồng Mô Phỏng Lông Chồn Bealy N0.01

BAN DA BIET 4 CAY CO MA TRANG DIEM MA HONG HIGH FASHION NAY CHUA

Chất lông dày dặn, thấm màu đều, ăn màu chuẩn là điều quyết định khiến Bealy đưa em cọ Mô Phỏng Lông Chồn này vào bảng xếp hạng. Em cọ này sinh ra là dành cho bạn, những cô nàng có làn da đỏng đảnh. Ứng dụng công nghệ mô phỏng lông chồn vào sản xuất lông cọ khiến chất lông đạt độ tương đồng đến 89% so với lông chồn tự nhiên. Nếu bạn chưa có điều kiện mua cọ lông chồn tự nhiên thì có thể lựa chọn giải pháp thay thế tích kiệm và hiệu quả này.

Cây cọ trang điểm má hồng trong Bộ Cọ Mô Phỏng Lông Chồn của Bealy là kết thúc có hậu cho bộ sưu tập “Tứ tuyệt Cọ Trang Điểm Má Hồng” của Bealy

XEM THÊM BÀI VIẾT KHÁC:

TUYỂN TẬP CÁC CÂY CỌ TRANG ĐIỂM CHÂN MÀY CHẤT LƯỢNG DƯỚI 200K

6 BƯỚC BIẾN HÓA PHONG CÁCH MAKEUP RETRO VỚI CỌ TRANG ĐIỂM EYELINER

TUYỂN TẬP CÁC CÂY CỌ TRANG ĐIỂM TẠO KHỐI GÂY SỐT NĂM 2019

BẠN ĐÃ BIẾT 5 MẸO VỆ SINH CỌ ĐƠN GIẢN MÀ HIỆU QUẢ NÀY CHƯA?

BÔNG MÚT GIỌT NƯỚC BEALY PROFESSIONAL

BEALY AVENGER BRUSH_THẾ HỆ CỌ XẾP LỚP SIÊU ANH HÙNG. BẠN ĐÃ THỬ CHƯA???

BEALY_ĐƠN VỊ TIÊN PHONG TRONG LĨNH VỰC SẢN XUẤT VÀ GIA CÔNG CỌ XẾP LỚP

MÊ MẨN PHONG CÁCH NATURAL SEXY MAKEUP CHO QUÝ CÔ CÔNG SỞ, BỎ TÚI NGAY BỘ CỌ TRANG ĐIỂM CÁ NHÂN: CỌ XẾP LỚP MÔ PHỎNG LÔNG CHỒN BEALY 10C

KHÁM PHÁ BÍ MẬT CÔNG NGHỆ CỌ MÔ PHỎNG LÔNG CHỒN CỦA BEALY

← Bài trước Bài sau →
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.

Bình luận

Mi Mi Makeup Pro 21/06/2019

4 cây cọ thật tuyệt vời, riêng mình thích nhất cây số 3!