TOP 5 CÂY CỌ TRANG ĐIỂM MẮT TỐT TỪ CƠ BẢN ĐẾN CHUYÊN NGHIỆP

TOP 5 CÂY CỌ TRANG ĐIỂM MẮT TỐT TỪ CƠ BẢN ĐẾN CHUYÊN NGHIỆP

TOP 5 CAY CO TRANG DIEM MAT TOT TU CO BAN DEN CHUYEN NGHIEP

Eyeshadow Brush là một trong những cây cọ nhỏ nhất trong bộ cọ trang điểm chuyên nghiệp nhưng lại đa dạng từ hình dáng, kích thước đến công dụng. Vậy đâu là cây cọ trang điểm mắt mà bạn không thể bỏ qua? Phân biệt hình dáng và công dụng của từng loại. Cùng Bealy đi tìm “Top 5 cây cọ trang điểm mắt tốt từ cơ bản đến chuyên nghiệp” mà bất cứ cô Nàng nào cũng phải biết nhé!

ĐẶT HÀNG SẢN XUẤT CỌ TRANG ĐIỂM:

BEALY - ĐƠN VỊ THIẾT KẾ VÀ GIA CÔNG CỌ TRANG ĐIỂM CAO CẤP

CỌ TRỘN MÀU MẮT

MUA NGAY CỌ TRỘN MÀU MẮT XẾP LỚP BEALY TẠI ĐÂY

TOP 5 CAY CO TRANG DIEM MAT TOT TU CO BAN DEN CHUYEN NGHIEP

Nếu chỉ được chọn một cây cọ trang điểm mắt để makeup thì chắc chắn đó sẽ là cây cọ trộn màu mắt. Đây là cây cọ Eye Brush cơ bản, đơn giản nhưng lại đóng vai trò không thể thay thế trong bất cứ bộ cọ trang điểm từ cá nhân đến chuyên nghiệp nào.

Cọ trộn màu mắt hay còn gọi là Blending Brush là cây cọ dùng để làm đều, pha trộn màu vào với nhau, xóa nhòa đi ranh giới giữa các mảng màu sáng tối, đậm nhạt. Bạn có thể dùng tay hay bông mút để tạo màu sắc cơ sở nhưng chỉ có cọ mới tạo hiệu ứng cao nhất trong đổ màu gradation.

Ngoài hiệu ứng gradation khi makeup bầu mắt, bạn còn có thể dùng để cover phấn, che phủ, làm mờ bọng mắt hay các nếp nhăn li ti ở đuôi mắt. Thực sự là một cây cọ đơn giản và tiện dụng!

Đặc điểm: Một trong những yếu tố quan trọng nhất để chọn mua cọ mắt chính là chất lông. Ngày nay với công nghệ sản xuất lông tiên tiến trên thế giới, các hãng cọ lớn đa phần sử dụng lông cọ nhân tạo, vừa đảm bảo độ bền, vừa đạt hiệu quả mềm mại, bắt phấn tốt.

Cây cọ Eyeshadow của Bealy được làm từ Lông Nhung cao cấp, nhập khẩu từ Nhật Bản. Đây là một trong số những loại lông hàng đầu trong ngành công nghiệp sản xuất cọ, độ mềm mượt vượt trội, sánh ngang với lông thú tự nhiên, lại hạn chế được những nhược điểm của lông tự nhiên, độ bên cao, khó rụng lông.

Thiết kế xếp lớp tạo sự uyển chuyển, linh hoạt cho đầu cọ, giúp thao tác blend màu dễ dàng, màu lên ngọt, chân thực. Đầu cọ xếp lớp tròn vừa phải, thon với phần lông mềm giúp tán trộn và tạo hiệu ứng mắt khói tuyệt đẹp. Đầu lông phù hợp với hốc mắt nhỏ, một mí, hay mí lót của người châu Á. Nếu bạn muốn đầu tư một cây cọ ra trò để dùng lâu dài thì đây là lựa chọn ưu tiên số một.

CỌ TÁN BẦU MẮT CÁN ĐEN LÔNG VÀNG BEALY

MUA NGAY CỌ TÁN BẦU MẮT CÁN ĐEN LÔNG VÀNG BEALY TẠI ĐÂY

TOP 5 CAY CO TRANG DIEM MAT TOT TU CO BAN DEN CHUYEN NGHIEP

Cọ Vòm Đầu Mềm hay Smudger Brush là chính xác những gì mà giới chuyên môn gọi em cọ này. Cây cọ giúp bạn tùy chỉnh dễ dàng màu tại những khu vực nhỏ hẹp của mắt, nhấn nhá, đi đậm về nhạt tùy ý.

Cây cọ trang điểm mắt Bealy được thiết kế giúp bạn có thể tán đều màu nền cả bầu mắt và nhấn mí giúp đôi mắt to tròn, long lanh hơn. Với giá tiền khá mềm và chất lượng thuộc loại tốt, bạn có thể dùng em cọ này để makeup cá nhân và chuyên nghiệp.

CỌ MẮT CÁN NHÁM ĐẦU NHỌN BEALY

MUA NGAY CỌ MẮT CÁN NHÁM ĐẦU NHỌN BEALY TẠI ĐÂY

TOP 5 CAY CO TRANG DIEM MAT TOT TU CO BAN DEN CHUYEN NGHIEP

Để sở hữu đường kẻ mắt mảnh, sắc sảo nhất thì bạn chắc chắn không thể bỏ qua cây cọ Eyeliner Brush này được. Đây là một trong số bộ 3 cây cọ mắt đang gây sốt tại Bealy. Với thiết kế sang trọng, kiểu dáng phom cọ hiện đại, mới lạ và tiện dụng, Cây cọ Eyeliner Brush của Bealy rất đáng để đầu tư. Đặc biệt khi kẻ mắt nước dạng gel, lông cọ ăn màu, độ đàn hồi tốt, vẽ nét chuẩn, không bị lem màu như những dòng cọ lông mềm bình thường khác.

CỌ MẮT CÁN NHÁM ĐẦU XÉO BEALY

MUA NGAY CỌ MẮT CÁN NHÁM ĐẦU XÉO BEALY TẠI ĐÂY

TOP 5 CAY CO TRANG DIEM MAT TOT TU CO BAN DEN CHUYEN NGHIEP

Cọ mắt đầu xéo hay Angled Liner Brush là cây cọ đa năng, hai trong một vô cùng tiện lợi. Bạn vừa có thể kẻ mắt nước chuẩn xác, vừa có khả năng phẩy sợi chân mày tuyệt đẹp. Nét cọ thanh mảnh, đầu lông ăn màu, bám phấn, đàn hồi tốt giúp bạn vẽ eyeliner với bột hay gel dễ dàng, tránh trường hợp tràn màu ra xung quanh.

Nhờ thiết kế bản mỏng, vạt xéo ở đầu bạn có thể vẽ rất nhiều kiểu chân mày từ chân mày lá liễu truyền thống đến chân mày ngang hiện đại. Đầu cọ được thiết kế vạt xéo một chiều giúp dễ dàng thêu sợi, phẩy sợi chân mày, tạo những nét sắc sảo, sexy cho đôi chân mày của bạn.

CỌ MẮT CÁN NHÁM ĐẦU BẰNG BEALY

MUA NGAY CỌ MẮT CÁN NHÁM ĐẦU BẰNG BEALY TẠI ĐÂY

TOP 5 CAY CO TRANG DIEM MAT TOT TU CO BAN DEN CHUYEN NGHIEP

Cây cọ trang điểm mắt bản dẹt, đầu bằng Bealy vừa có thể vẽ mắt nước, nhấn mí, vừa thêu sợi chân mày tinh tế. Lựa chọn một cây đa năng sẽ giúp bạn tích kiệm rất nhiều thời gian makeup và tìm cọ đó.


XEM THÊM BÀI VIẾT KHÁC:

BẠN ĐÃ BIẾT 4 CÂY CỌ TRANG ĐIỂM MÁ HỒNG HIGH FASHION NÀY CHƯA?

TUYỂN TẬP CÁC CÂY CỌ TRANG ĐIỂM CHÂN MÀY CHẤT LƯỢNG DƯỚI 200K

6 BƯỚC BIẾN HÓA PHONG CÁCH MAKEUP RETRO VỚI CỌ TRANG ĐIỂM EYELINER

TUYỂN TẬP CÁC CÂY CỌ TRANG ĐIỂM TẠO KHỐI GÂY SỐT NĂM 2019

BẠN ĐÃ BIẾT 5 MẸO VỆ SINH CỌ ĐƠN GIẢN MÀ HIỆU QUẢ NÀY CHƯA?

BÔNG MÚT GIỌT NƯỚC BEALY PROFESSIONAL

BEALY AVENGER BRUSH_THẾ HỆ CỌ XẾP LỚP SIÊU ANH HÙNG. BẠN ĐÃ THỬ CHƯA???

BEALY_ĐƠN VỊ TIÊN PHONG TRONG LĨNH VỰC SẢN XUẤT VÀ GIA CÔNG CỌ XẾP LỚP

MÊ MẨN PHONG CÁCH NATURAL SEXY MAKEUP CHO QUÝ CÔ CÔNG SỞ, BỎ TÚI NGAY BỘ CỌ TRANG ĐIỂM CÁ NHÂN: CỌ XẾP LỚP MÔ PHỎNG LÔNG CHỒN BEALY 10C

KHÁM PHÁ BÍ MẬT CÔNG NGHỆ CỌ MÔ PHỎNG LÔNG CHỒN CỦA BEALY

← Bài trước Bài sau →
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.

Bình luận