CÁCH CHỌN MÀU MẮT PHÙ HỢP VỚI TONE DA CỦA BẠN

CÁCH CHỌN MÀU MẮT PHÙ HỢP VỚI TONE DA CỦA BẠN

Ngày nay trên thị trường có rất nhiều phấn mắt, đa dạng đa màu, rẻ, đẹp của nhiều hãng khác nhau. Khó mà chúng ta tìm được những màu mắt phù hợp với mình, Do đó chúng ta cần phải tìm hiểu kỹ, tỉ mỉ để lựa chọn màu mắt cho mình nhé. 
Dưới đây là bài giới thiệu cách chọn màu mắt phù hợp với từng tone da của bạn nè, cùng nhau tham khảo nha. 

1. Phấn mắt là gì? 

Phấn mắt là một loại mỹ phẩm tô thoa trên mí mắt và dưới lông mày. Thường được dùng để khiến cho đôi mắt người thoa nổi bật hoặc trông hấp dẫn hơn.
Phấn mắt có thể tăng chiều sâu và chiều rộng cho đôi mắt, bổ sung màu mắt, khiến cho đôi mắt trông lớn hơn, hoặc chỉ cần thu hút sự chú ý vào mắt. Phấn mắt có nhiều màu sắc và kết cấu khác nhau. Thường ở dạng phấn bột và mica, nhưng cũng có thể ở dạng lỏng, bút chì, kem hoặc mousse.

2. Cách chọn màu mắt phù hợp với tone da của bạn

a) Màu da sáng

Màu da sáng là màu da mà bao cô nàng Việt Nam nói riêng và Châu Á nói chung mong muốn sở hữu, vì màu da này dễ phối với tất cả các màu, khiến bản thân bắt mắt, thu hút trong mắt mọi người. 
Nếu bạn là người có làn da trắng sáng này, thì hãy lựa chọn cho mình những màu mắt tối, trầm, màu nude, sau đó phối thêm chút phấn mắt lấp lánh sẽ dễ làm nổi bật đôi mắt của bạn hơn rất là nhiều.

 Bảng Phấn Mắt 35 ô Coco Venus Eyeshadow Palette Bảng Phấn Mắt 35 ô Coco Venus Eyeshadow Palette 

b) Màu da trung bình

Màu da này sẽ là tone da không quá sáng cũng không quá tối làn da của bạn sẽ dễ chọn bảng màu mắt nhất. Màu da này thuộc kiểu da vàng, lan da của người Việt Nam mình đấy. Thế nên chúng ta sẽ rất hợp với những màu mắt khá sáng như: cam, hồng, màu đồng… Làm cho đôi mắt của chúng ta trở nên to, đẹp, thu hút được người  đối diện.

 BẢNG PHẤN MẮT 35 Ô DIAMOND GALAXY

BẢNG PHẤN MẮT 35 Ô DIAMOND GALAXY

c) Màu da tối

Tuy rằng làn da này không phải là làn da mà các chị em thích, nhưng làn da này có một sự thu hút mà không thể diễn tả được, khi mình nhìn các bạn có làn da này, mình thấy các bạn rất xinh, quyến rũ vô cùng. Như có một chất riêng cho bản thân mình vậy. Thế nên khi sở hữu làn da này, bạn đừng quá tự ti vì nó sẽ là thứ làm nổi bật con người của bạn. 

Ngoài ra chọn màu mắt còn tùy thuộc vào sở thích của mỗi người nữa nên chúng ta nên xem xét và thử các màu để lựa chọn ra màu mắt phù hợp cho mình nhé. 
Qua những thông tin trên, Bealy mong rằng bạn sẽ có nhiều thông tin hơn về cách lựa chọn phấn mắt cho bản thân mình nha.

← Bài trước Bài sau →
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.

Bình luận