TOP NHỮNG CÂY CỌ TRANG ĐIỂM PHỦ PHẤN TỐT NHẤT HIỆN NAY

TOP NHỮNG CÂY CỌ TRANG ĐIỂM PHỦ PHẤN TỐT NHẤT HIỆN NAY

TOP NHUNG CAY CO TRANG DIEM PHU PHAN TOT NHAT HIEN NAY

Cọ phủ phấn là trợ thủ đắc lực giúp bạn kiến tạo lớp nền láng mịn, căng bóng, tạo hiệu ứng makeup đẹp và tự nhiên. Vậy đâu là những cây cọ phủ phấn tốt, đáng đồng tiền bát gạo? Cùng Bealy khám phá những cây cọ trang điểm phủ phấn tốt trên thị trường nhé

ĐẶT HÀNG SẢN XUẤT CỌ TRANG ĐIỂM:

BEALY - ĐƠN VỊ THIẾT KẾ VÀ GIA CÔNG CỌ TRANG ĐIỂM CAO CẤP

CỌ XẾP LỚP BEALY AVENGER BRUSH N0.06

MUA NGAY CỌ XẾP LỚP BEALY AVENGER BRUSH NO.06 TẠI ĐÂY

TOP NHUNG CAY CO TRANG DIEM PHU PHAN TOT NHAT HIEN NAY

Cọ phủ phấn nói chung thường có đầu cọ tròn, to, mềm mại, xếp lông thưa và bông, giúp tạo lớp nền thoáng nhẹ. Cây Cọ Xếp Lớp Bealy Avenger Brush N0.06 được coi là tiêu biểu cho dòng cọ đánh phấn phủ. Cây cọ phủ phấn thuộc dòng Cọ Lẻ Xếp Lớp của Bealy có chất lông siêu mềm, thích hợp cho bất kỳ mỹ phẩm dạng bột nào, tạo hiệu ứng đẹp khi đánh phấn nền, phấn má hồng.

Chất liệu sợi bằng Lông Nhung cao cấp từ Nhật, tinh khiết, tròn đều, khi thoa lên da tạo cảm giác mềm mại như ve vuốt. Đầu lông to bông cũng giúp bạn phủ nhanh, loại bỏ lượng phấn thừa trên da, tạo lớp finish mỏng nhẹ. 

Bạn biết không, tán kỹ kem nền là chìa khóa cho lớp phấn phủ mướt và mịn màng hơn. Hãy tán kem nền đều và hài hòa với làn da da gốc bằng cọ hoặc bông mút. Khi đó cọ trang điểm phủ phấn mới có thể phát huy được hết công dụng của mình.

CỌ XẾP LỚP BEALY AVENGER BRUSH N0.05

MUA NGAY CỌ XẾP LỚP BEALY AVENGER BRUSH NO.05 TẠI ĐÂY

TOP NHUNG CAY CO TRANG DIEM PHU PHAN TOT NHAT HIEN NAY

Phá vỡ thiết kế truyền thống bo tròn quen thuộc của cọ phủ phấn, cây cọ Avenger Brush N0.05 mang đến hơi thở mới lạ, độc đáo với thiết kế hình chiếc thìa úp ngược. Đây là một trong những cây cọ phủ phấn Đẹp_Độc_Lạ và được yêu thích nhất tại Bealy. Kỹ thuật xếp lớp thủ công được khai thác triệt để, kết hợp với thiết kế đầu lông độc đáo như hai chiếc thìa úp ngược vào nhau. Đầu lông dẹp ngang mà lại có độ dày và đầy nhất định. Với cây cọ này bạn có thể vừa phủ phấn, tán phấn và dặm phấn dễ dàng dưới một góc 0 độ. Để ngang cọ và dặm phấn sẽ rất thú vị đó. 

Cách đánh phấn phủ bền và đẹp nhất trên da là tán phấn khi lớp nền còn ướt. Dùng cọ nén phấn phủ vào lớp nền để khóa lớp nền lại, giúp lớp makeup tự nhiên và lâu trôi. 

CỌ XẾP LỚP BEALY AVENGER BRUSH NO.08

MUA NGAY CỌ XẾP LỚP BEALY AVENGER BRUSH NO.08 TẠI ĐÂY

TOP NHUNG CAY CO TRANG DIEM PHU PHAN TOT NHAT HIEN NAY

Bealy Avenger Brush No.08 được coi là “người anh em” của cây Cọ Xếp Lớp Bealy Powder Brush. Thiết kế xếp lớp hoàn hảo, bo tròn lớn, độ phủ cao, mềm mại, uyển chuyển khi chạm. Thân cọ thuộc dòng Avenger Brush cập nhật hot trend của các dòng cọ Korean Brush. Thiết kế cán cọ không quá dài, nhưng vừa tay, chắc chắn. Điều đặc biệt ở thân cọ thế hệ mới của dòng xếp lớp là cán cọ đen bóng, rất dễ lau chùi, khả năng chống trầy xước tốt.

Cọ trang điểm phủ phấn có đầu lông to tròn mềm, sợi lông xếp lớp thưa hơn cọ tán kem nền là những đặc điểm đơn giản để nhận biết một cây cọ phủ phấn. Sử dụng để phủ phấn, hay xoay tròn khi tán má hồng là những công dụng tuyệt vời của Avenger Brush No.08

Dùng cọ phủ phấn dặm nhẹ nhàng lên cả vùng rộng và hẹp của khuôn mặt. Một vài mẹo khi phủ phấn, đó là bạn không nhất thiết phải phủ hết phấn lên mặt mình. Thay vào đó, tập trung vào những vùng thường xuyên bắt sáng và tiết dầu nhiều là gợi ý hay bạn nên thử.

XEM THÊM BÀI VIẾT KHÁC:

TOP 5 CÂY CỌ TRANG ĐIỂM MẮT TỐT TỪ CƠ BẢN ĐẾN CHUYÊN NGHIỆP

BẠN ĐÃ BIẾT 4 CÂY CỌ TRANG ĐIỂM MÁ HỒNG HIGH FASHION NÀY CHƯA?

TUYỂN TẬP CÁC CÂY CỌ TRANG ĐIỂM CHÂN MÀY CHẤT LƯỢNG DƯỚI 200K

6 BƯỚC BIẾN HÓA PHONG CÁCH MAKEUP RETRO VỚI CỌ TRANG ĐIỂM EYELINER

TUYỂN TẬP CÁC CÂY CỌ TRANG ĐIỂM TẠO KHỐI GÂY SỐT NĂM 2019

BẠN ĐÃ BIẾT 5 MẸO VỆ SINH CỌ ĐƠN GIẢN MÀ HIỆU QUẢ NÀY CHƯA?

BÔNG MÚT GIỌT NƯỚC BEALY PROFESSIONAL

BEALY AVENGER BRUSH_THẾ HỆ CỌ XẾP LỚP SIÊU ANH HÙNG. BẠN ĐÃ THỬ CHƯA???

BEALY_ĐƠN VỊ TIÊN PHONG TRONG LĨNH VỰC SẢN XUẤT VÀ GIA CÔNG CỌ XẾP LỚP

MÊ MẨN PHONG CÁCH NATURAL SEXY MAKEUP CHO QUÝ CÔ CÔNG SỞ, BỎ TÚI NGAY BỘ CỌ TRANG ĐIỂM CÁ NHÂN: CỌ XẾP LỚP MÔ PHỎNG LÔNG CHỒN BEALY 10C

KHÁM PHÁ BÍ MẬT CÔNG NGHỆ CỌ MÔ PHỎNG LÔNG CHỒN CỦA BEALY

← Bài trước Bài sau →
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.

Bình luận

Noella 22/03/2024

Oh my goodness! Amazing article dude! Many thanks, However I am going
through troubles with your RSS. I don't know
why I can't join it. Is there anybody else having similar RSS issues?
Anyone who knows the answer can you kindly respond?
Thanx!!

Feel frwe to visit my web site; https://Penzu.com/p/9427cac2