BEALY AVENGER BRUSH_THẾ HỆ CỌ XẾP LỚP SIÊU ANH HÙNG. BẠN ĐÃ THỬ CHƯA???

BEALY AVENGER BRUSH_THẾ HỆ CỌ XẾP LỚP SIÊU ANH HÙNG. BẠN ĐÃ THỬ CHƯA???

Bealy Avenger Brush_Thế Hệ Cọ Xếp Lớp Siêu Anh Hùng

BEALY AVENGER BRUSH THE HE CO XEP LOP SIEU ANH HUNG BAN DA THU CHUA

BẠN CÓ BIẾT: Không có một bộ cọ nào đủ hoàn hảo để thỏa mãn tất cả sở thích makeup khác nhau của hàng tỷ khách hàng trên thế giới. Đó là lý do mà dù sở hữu một bộ cọ từ 27 đến 32 cây, phần lớn các Makeup Artist vẫn phải mua thêm cọ lẻ. Nếu bạn cũng đang cảm thấy thiếu thiếu dù đã mua cả một bộ cọ hoàn chỉnh thì cũng đừng vội tức giận vì có hơn nửa triệu người ngoài kia có cũng cảm nhận với bạn. BEALY AVENGER BRUSH xuất hiện sẽ lấp đầy mọi khoảng trống trong tâm hồn bạn. Cùng Bealy khám phá Biệt đội Cọ Xếp Lớp siêu anh hùng mới nào

ĐẶT HÀNG SẢN XUẤT CỌ TRANG ĐIỂM:

BEALY - ĐƠN VỊ THIẾT KẾ VÀ GIA CÔNG CỌ TRANG ĐIỂM CAO CẤP

MUA BỘ CỌ XẾP LỚP BEALY 16C TẠI ĐÂY

MUA CỌ BỘ VẪN MUA CỌ LẺ. TẠI SAO VẬY?

Mua cọ bộ vẫn mua cọ lẻ đó có là sự thật hơi hại ví mà chúng ta luôn phải đối mặt. Có ba lý do mà 92% các tín đồ makeup trên khắp thế giới chẳng bao giờ chỉ dùng một mình cọ bộ

Thứ nhất, vốn dĩ không tồn tại bộ cọ có thể thỏa mãn mọi nhu cầu sở thích khác nhau của hàng tỷ khách hàng trên thế giới. Trong thế giới 7 tỷ dân này, bạn chỉ có thể chiều lòng một nhóm khách hàng, những khách hàng khác thì hãy để cọ lẻ “giải cứu” họ nhé.

Thứ hai, người ta chỉ thích cái mà họ lựa chọn. Đó là lý do mà các Makeup Artist có tiếng thường tự đặt làm một bộ cọ riêng cho mình, vừa để thỏa mãn cá tính riêng, vừa để phù hợp với nhu cầu makeup riêng của họ.

Thứ ba, nếu bạn đã từng mua cùng một kiểu váy với vài ba màu sắc khác nhau thì cũng đừng ngạc nhiên nếu điều đó cũng áp dụng cho cọ. Cọ lẻ cho phép bạn lựa chọn đa dạng kiểu dáng cọ hay chất liệu lông cọ, điều mà cọ bộ khó có thể làm được.

BEALY AVENGER BRUSH_THẾ HỆ ANH HÙNG CỦA DÒNG CỌ XẾP LỚP

Avenger Brush là thế hệ cọ anh hùng của dòng sản phẩm Cọ Xếp Lớp Bealy. Với thiết kế xếp lớp thủ công từ chân cọ đến đỉnh cọ, Avenger Brush vẫn là dòng sản phẩm kế thừa mọi ưu điểm của Bộ Cọ Xếp Lớp Bealy 16C. Tuy nhiên là thế hệ thứ hai nên Avenger Brush có nhiều đặc điểm nổi trội vượt bậc, bổ sung và lấp đầy mọi chỗ trống của Bộ Cọ Xếp Lớp Bealy 16C trước đây

Về thiết kế sáng tạo, Avenger Brush gồm 9 cây cọ lẻ về các phân ngành cọ như cọ phủ phấn, cọ má hồng, cọ tán kem nền, cọ tạo khối, contour.

Thế hệ cọ siêu anh hùng Bealy được cách tân vượt bậc về diện mạo bề ngoài với cán cọ ngắn hơn, chắc hơn, đầm hơn và khó trầy xước so với trước gấp 2 lần. Bạn chỉ cần lau qua với khăn có thể loại bỏ mọi vết bẩn, thân cọ lại sáng bóng như ban đầu.

BEALY AVENGER BRUSH THE HE CO XEP LOP SIEU ANH HUNG BAN DA THU CHUA

Về chức năng bổ sung, Avenger Brush là điểm cộng hoàn hảo cho Bộ Cọ Xếp Lớp Bealy. Nếu Bộ Cọ Xếp Lớp chỉ có một hai lựa chọn về cây cọ phủ phấn thì Avenger Brush cho phép bạn có đến 6 lựa chọn khác nhau. Từ cây cọ phủ phấn bông to lớn đến những cây bo tròn nhỏ hơn và dẹt.

BEALY AVENGER BRUSH THE HE CO XEP LOP SIEU ANH HUNG BAN DA THU CHUA

Một điểm đặc biệt khác đến từ những Avenger Foundation Brush. Makeup Artist Andy Phan từng tiết lộ bí quyết makeup tự nhiên của anh đến từ kỹ thuật xử lý lớn nền hoàn hảo. Một lớp nền đẹp không, căng bóng không thể thiếu những cây cọ tán kem nền hoàn hảo.

Avenger Foundation Brush mang đến cho bạn 3 vị cứu tinh với thiết kế đầu lông vô cùng khác biệt. Nếu cọ phủ phấn có độ bông, tơi để tạo độ rơi phấn chuẩn xác thì cọ tán kem nền lại cần kết cấu chặt, ngắn, giúp chống thẩm thấu ngược mỹ phẩm vào cọ.


XEM THÊM CÁC BÀI VIẾT KHÁC:

BEALY_ĐƠN VỊ TIÊN PHONG TRONG LĨNH VỰC SẢN XUẤT VÀ GIA CÔNG CỌ XẾP LỚP

MÊ MẨN PHONG CÁCH NATURAL SEXY MAKEUP CHO QUÝ CÔ CÔNG SỞ, BỎ TÚI NGAY BỘ CỌ TRANG ĐIỂM CÁ NHÂN: CỌ XẾP LỚP MÔ PHỎNG LÔNG CHỒN BEALY 10C

KHÁM PHÁ BÍ MẬT CÔNG NGHỆ CỌ MÔ PHỎNG LÔNG CHỒN CỦA BEALY

CỌ LÔNG CHỒN VÀ NỖI LO CHÁY TÚI

← Bài trước Bài sau →
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.

Bình luận

nhi nhi huỳnh 01/06/2019

Chắc phải sắm một bộ về thôi !!!

hoa hồng lê 01/06/2019

Yêu từ cái nhìn đầu tiên !!!

Tôn Nữ 01/06/2019

Thích quá!!! mong là giá sẽ phù hợp vì mình là học viên

Đạt Muối 01/06/2019

Vừa sẵm các cọ lẻ về rồi thấy bài viết này, cảm thấy tiếc :'(

Anh Thư 01/06/2019

Nhìn sơ thôi đã thấy cây cọ chắc chắn, đã vậy còn cá tính và mạnh mẽ nữa

sexlove Nhã Uyên 01/06/2019

chắc đẹp và chất lường rồi, vì đã mua mấy lần trước và hài lòng lắm.

toidalamtinanh ( Thư Nguyễn ) 01/06/2019

Mới qua coi trực tiếp bộ cọ xếp lớp ! xong rồi chị nhân viên cho xem thử cây cọ tặng ! má ơi đẹp vãi lụa <3

hongphatnguyen 01/06/2019

mới được tặng khi mua bộ xếp lớp ! phải nói là Wowwwww....! tuyệt vời.

Quân Phạm 01/06/2019

Loại này đánh cho khách mình chắc ok nhỉ ? xin Ad tư vấn gấp 0939063643.

Thảo Thu Lê 01/06/2019

Trời ơi có cần đẹp vậy không shop ?