TUYỂN TẬP CÁC CÂY CỌ TRANG ĐIỂM CHÂN MÀY CHẤT LƯỢNG DƯỚI 200K

TUYỂN TẬP CÁC CÂY CỌ TRANG ĐIỂM CHÂN MÀY CHẤT LƯỢNG DƯỚI 200K

TUYEN TAP CAC CAY CO TRANG DIEM CHAN MAY CHAT LUONG DUOI 200K

Cặp chân mày đẹp không chỉ tô điểm, định hình gương mặt mà còn là dấu ấn thần thái riêng của mỗi người. Bởi thế mà những cây cọ chân mày được săn lùng chẳng kém cạnh gì so với son môi hay phấn phủ. Vậy bạn đã sở hữu cây cọ chân mày ưng ý chưa? Cùng Bealy tham gia thử thách tìm những cây cọ trang điểm chân mày chất lượng mà giá chỉ dưới 200K nhé!

ĐẶT HÀNG SẢN XUẤT CỌ TRANG ĐIỂM:

BEALY - ĐƠN VỊ THIẾT KẾ VÀ GIA CÔNG CỌ TRANG ĐIỂM CAO CẤP

#1-Cọ trang điểm chân mày xếp lớp Bealy

TUYEN TAP CAC CAY CO TRANG DIEM CHAN MAY CHAT LUONG DUOI 200K

Đây là cây cọ nằm trong Bộ Cọ Trang Điểm Xếp Lớp Bealy 16C mà hãng này mới trình làng vào cuối tháng 4 năm 2019. Không to lớn như cọ phủ phấn, má hồng hay tạo khối, bé cọ này khá nhỏ xinh nhưng là một trong số những cây cọ mà Makeup Artist Andy Phan thích nhất.

Có ba điểm đặc biệt mà bạn sẽ muốn sở hữu cây cọ này. Thứ nhất, thiết kế thuộc dòng studio cao cấp. Không màu mè, không hoa văn, cây cọ được phủ một màu đen tuyền, chắc chắn và sang trọng. Đây cũng là màu sắc quen thuộc được các Makeup Artist yêu thích. Cây cọ nhỏ nhưng cầm vẫn rất đầm tay, không hề tạo cảm giác lỏng lẻo, dễ rơi tuột như nhiều dòng cọ chân mày khác trên thị trường. Đây là một điểm cộng khá lớn cho em cọ này.

Thứ hai, là chất lông cọ siêu nhạy màu. Cảm quan bên ngoài là sự mềm mại do chất lông thuộc dòng lông nhung cao cấp từ Nhật Bản. Tuy nhiên, đây là cây cọ được vạt xéo nhẹ, đầu lông ngắn nên dù mềm nhưng đầu cọ vẫn có độ chắc, cứng cáp nhất định. Thiết kế xéo nhẹ giúp bạn dễ dàng thêu sợi chân mày. Có một mẹo nhỏ cho các bạn mới tập kẻ chân mày là dùng cọ phẩy sợi chân mày thay vì dùng chì kẻ chân mày như truyền thống.

Kỹ thuật phẩy sợi chân mày bằng cọ đầu xéo và bột màu giúp cặp chân mày tự nhiên nhưng vẫn gọn gàng, rõ nét. Đây cũng là mẹo makeup mà phần lớn các makeup chuyên nghiệp sử dụng cho phong cách Natural

Thứ ba, phải kể đến việc xếp lớp lông thủ công. Tuy lông cọ rất ngắn nhưng bạn vẫn có thể thấy được lớp lông được xếp lớp tỉ mỉ. Không quá nhiều nhưng đủ để đảm bảo hiệu quả bám màu trên lông cọ.

#2-Cọ Trang Điểm Chân Mày Xếp Lớp Mô Phỏng Lông Chồn Bealy

TUYEN TAP CAC CAY CO TRANG DIEM CHAN MAY CHAT LUONG DUOI 200K

Ngoài tên gọi chính thức kể trên, bạn có thể gọi ngắn gọn là Cọ Chân Mày Mô Phỏng Lông Chồn Bealy. Đây là cây cọ nằm trong Bộ Cọ Xếp Lớp Mô Phỏng Lông Chồn Bealy 10C.

Thiết kế của cây cọ này cập nhật hot trend của Korean Brush. Thân cọ không dài như dòng xếp lớp Bealy 16C mà ngắn, gọn và tiện lợi hơn rất nhiều. Nếu bạn chỉ có nhu cầu makeup cá nhân, cần một bộ cọ tiện lợi để mang theo bên mình thì đây là lựa chọn khá phù hợp.

Quay lại với em cọ chân mày thuộc dòng mô phỏng lông chồn. Đúng như tên gọi, điểm đặc biệt nhất của nó nằm ở chất lông. Vậy mô phỏng lông chồn là gì? Cọ mô phỏng lông chồn có gì đặc biệt? (Tìm hiểu về công nghệ mô phỏng lông chồn)

Bạn có thể hiểu mô phỏng lông chồn là tái tạo cấu trúc lông chồn tự nhiên lên chất lông tổng hợp cao cấp. Lông chồn được yêu thích và đắt đỏ bởi khả năng ăn màu, bám màu và lên màu vô cùng chân thực. Sở dĩ lông tự nhiên nói chung và lông chồn nói riêng làm được như vậy là nhờ cấu tạo lớp sừng bám trên lông. Lớp sừng này giữ phấn, giúp phấn len lỏi và thẩm thấu sâu vào lớp biểu bì.

Công nghệ mô phỏng lông chồn giúp bạn sở hữu bộ cọ mô phỏng lông chồn đến 89% mà tích kiệm được gấp 10 lần chi phí phải bỏ ra.

Chất lông đặc biệt này giúp cọ trang điểm chân mày phẩy sợi chân mày mềm mượt hơn, màu lên cũng đẹp và tự nhiên hơn rất nhiều.

#3-Chổi Lược Lông Mày Xếp Lớp Mô Phỏng Lông Chồn Bealy

TUYEN TAP CAC CAY CO TRANG DIEM CHAN MAY CHAT LUONG DUOI 200K

Bước cuối cùng và không thể thiếu khi trang điểm chân mày chính là chuốt lại cặp chân mày bằng cây cọ này. Loại cọ này không phải để vẽ đường nét mà để chải, vuốt lại lông mày theo đúng kiểu dáng, giúp màu được tán đều vào lông mày, tránh tình trạng vón cục, không đều mà.

#4-Cọ Chân Mày Dạng Lược Chải

TUYEN TAP CAC CAY CO TRANG DIEM CHAN MAY CHAT LUONG DUOI 200K

Cọ dạng lược chải thường có hai đầu: một đầu dạng răng cưa giống như lược chải tóc, đầu còn lại bằng lông như bàn chải. Bạn có thể dùng kèm với sáp, sel hoặc bột kẻ lông mày. Cây cọ trang điểm chân mày này rất hữu ích nếu bạn sở hữu cặp lông mày rậm, cần định hình và tỉa tót kỹ lưỡng


TÌM HIỂU CỌ XẾP LỚP BEALY AVENGER BRUSH TẠI ĐÂY

XEM THÊM BÀI VIẾT KHÁC:

5 KIỂU TÔ SON SEXY NHẤT MỌI THỜI ĐẠI VỚI CỌ TRANG ĐIỂM MÔI

6 BƯỚC BIẾN HÓA PHONG CÁCH MAKEUP RETRO VỚI CỌ TRANG ĐIỂM EYELINER

TUYỂN TẬP CÁC CÂY CỌ TRANG ĐIỂM TẠO KHỐI GÂY SỐT NĂM 2019

BẠN ĐÃ BIẾT 5 MẸO VỆ SINH CỌ ĐƠN GIẢN MÀ HIỆU QUẢ NÀY CHƯA?

BÔNG MÚT GIỌT NƯỚC BEALY PROFESSIONAL

BEALY AVENGER BRUSH_THẾ HỆ CỌ XẾP LỚP SIÊU ANH HÙNG. BẠN ĐÃ THỬ CHƯA???

BEALY_ĐƠN VỊ TIÊN PHONG TRONG LĨNH VỰC SẢN XUẤT VÀ GIA CÔNG CỌ XẾP LỚP

MÊ MẨN PHONG CÁCH NATURAL SEXY MAKEUP CHO QUÝ CÔ CÔNG SỞ, BỎ TÚI NGAY BỘ CỌ TRANG ĐIỂM CÁ NHÂN: CỌ XẾP LỚP MÔ PHỎNG LÔNG CHỒN BEALY 10C

KHÁM PHÁ BÍ MẬT CÔNG NGHỆ CỌ MÔ PHỎNG LÔNG CHỒN CỦA BEALY

CỌ LÔNG CHỒN VÀ NỖI LO CHÁY TÚI

← Bài trước Bài sau →
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.

Bình luận