BEALY_ĐƠN VỊ TIÊN PHONG TRONG LĨNH VỰC SẢN XUẤT VÀ GIA CÔNG CỌ XẾP LỚP

BEALY_ĐƠN VỊ TIÊN PHONG TRONG LĨNH VỰC SẢN XUẤT VÀ GIA CÔNG CỌ XẾP LỚP

BEALY DON VI TIEN PHONG TRONG LINH VUC SAN XUAT VA GIA CONG CO XEP LOP

Bealy trở thành nhà sản xuất Cọ Xếp Lớp cho các thương hiệu mỹ phẩm lớn. Chúng tôi nhận sản xuất và gia công các loại cọ trang điểm theo đơn đặt hàng của các thương hiệu mỹ phẩm và cọ Makeup. Lan tỏa Cọ Xếp Lớp Bealy đến mọi nhà. Chúng tôi, những người thai nghén ra cọ xếp lớp mong muốn mọi người, mọi nhà, bất cứ ai yêu thích làm đẹp từ Makeup Artist đến các bạn makeup tập sự đều có thể sử dụng một bộ cọ chất lượng với giá thành hợp lý. Mong muốn ấy đưa Bealy đến quyết định sẽ cộng tác với hàng loạt hãng mỹ phẩm lớn để phổ biến dòng Cọ Xếp Lớp trên thị trường. Giờ đây, bạn sẽ gặp các phiên bản Cọ Xếp Lớp khác nhau. Chúng có thể khác nhau về thiết kế trên thân cọ, khác nhau về logo hay thương hiệu nhưng tựu chung lại chúng đều có phần đầu lông được thiết kế và sản xuất bởi Bealy. Đây sẽ là cơ hội vàng để Cọ Xếp Lớp Bealy lan tỏa đến mọi nhà, mọi nơi trên khắp Việt Nam và đến với thế giới.

Lan Tỏa Cọ Xếp Lớp Bealy? Tại sao không?

BEALY DON VI TIEN PHONG TRONG LINH VUC SAN XUAT VA GIA CONG CO XEP LOP

Chúng tôi không muốn giữ riêng kỹ thuật xếp lớp thủ công ấy cho riêng mình. Phổ biến, lan tỏa và cùng chung lợi ích, đem giá trị tốt nhất đến cộng đồng là điều quan trọng hơn cả. Là một nhà sản xuất cọ lâu năm, Bealy hiểu rằng chia sẻ không phải mất đi mà là lan tỏa lợi ích chung. Cuối cùng là đem đến giá trị cao nhất cho người tiêu dùng.

Trong tương lai, bạn sẽ thấy Cọ Xếp Lớp được lan tỏa dưới mọi thương hiệu bởi những tên gọi khác của hàng loạt hãng mỹ phẩm lớn. Bealy tự hào trở thành nhà sản xuất độc quyền cho các tên tuổi lớn trong giới làm cọ để đưa kỹ thuật xếp lớp lông cọ trở nên phổ biến hơn. Khi cộng tác sản xuất với hàng loạt thương hiệu lớn cũng là cơ hội để Cọ xếp lớp làm mới mình, trở nên hoàn thiện và đẹp hơn.

Trong bài viết này, chúng tôi muốn chia sẻ với tất cả các bạn về sự thay đổi mới, đột phá của Cọ Xếp Lớp. Các bạn, những người luôn ủng hộ và tin tưởng sản phẩm của Bealy từ ngày đầu Cọ Xếp Lớp ra đời hoàn toàn có quyền được biết sự phát triển trong tương lai của nó.

Cùng Bealy nhìn lại ngày đầu khi chúng tôi ra ý tưởng và thai nghén nên Bộ Cọ Xếp Lớp này nhé

Ý Tưởng Làm Nên Tất Cả

Có lẽ đến bây giờ thì đa phần các fan của dòng cọ đình đám nhà Bealy đều biết đến sự tích ra đời Cọ Xếp Lớp. Lấy ý tưởng từ cách xếp lông thú, đầu cọ được xếp lông thủ công từ chân đến ngọn, tạo thành từng lớp, từng lớp lông, giúp cọ có độ phủ, bông và bắt phấn vượt trội.

Nếu bạn để ý thì thật ra tất cả các sợi lông thú không hề bằng nhau, để sống sót trong môi trường tự nhiên khắc nghiệt, lông thú vừa phải giữ ấm, vừa phải có khả năng khô thật nhanh để chúng không bị ngấm lạnh khi dính nước. Đó là lý do lông thú luôn được xếp lớp, sợi ngắn, sợi dài đan xen vào nhau. Việc xếp lớp giúp lông thú khô đến 90% chỉ sau một lần rũ lông.

Ngày Đầu Ra Mắt

BEALY DON VI TIEN PHONG TRONG LINH VUC SAN XUAT VA GIA CONG CO XEP LOP

Ngày đầu ra mắt, Bealy không thể ngờ Cọ Xếp Lớp lại nhận được nhiều sự ủng hộ đến vậy. Đặc biệt phải kể đến sự ủng hộ của Makeup Artist Andy Phan và Á Hậu Bella Hoàng Vũ. Makeup Artist Andy Phan đến với Bealy hoàn toàn vì sự yêu thích Cọ Xếp Lớp. Nếu bạn là dân trong nghề hẳn cũng biết sự kỹ tính của anh. Anh có thể là người rất thân thiện khi nói chuyện, nhưng với công việc của mình lại là người vô cùng nghiêm túc, kỹ lưỡng và cần thận. Với một người nghệ sĩ makeup có tài như Andy, anh chỉ làm khi thực sự cảm nhận và yêu thích. Đó là lý do tại sao khi lần đầu tiên cầm bộ Cọ Xếp Lớp Bealy, Andy Phan lại gật đầu ngay.

BEALY DON VI TIEN PHONG TRONG LINH VUC SAN XUAT VA GIA CONG CO XEP LOP

Á Hậu Bella Hoàng Vũ là cô gái thẳng thắn, dễ mến và rất xinh đẹp ở ngoài đời. Cô đến với chúng tôi qua sự giới thiệu của Andy Phan. Bella chia sẻ lúc đầu cô chỉ nghĩ đây là buổi quay hình sản phẩm bình thường. Nhưng mọi suy nghĩ và cảm xúc thay đổi hoàn toàn sau buổi chụp hình tưởng chừng bình thường ấy. Lắng nghe những câu chuyện hậu trường, nghe chia sẻ câu chuyện về một thương hiệu Cọ Trang Điểm Chuyên Nghiệp Việt, thử những dòng sản phẩm mới của Bealy và được makeup bằng Cọ Xếp Lớp, Bella Hoàng Vũ đâm ra yêu cây cọ của Việt Nam, yêu cây Cọ Xếp Lớp của Bealy

Với Bealy, chúng tôi gắn mọi người bằng tình yêu, sự đồng điệu trong tâm hồn.

BEALY LÀ NHÀ SẢN XUẤT HÀNG ĐẦU CHO DÒNG CỌ XẾP LỚP SỐ 1 TRÊN THỊ TRƯỜNG.

CHÚNG TÔI NHẬN SẢN XUẤT VÀ GIA CÔNG CÁC LOẠI CỌ THEO ĐƠN ĐẶT HÀNG CỦA CÁC THƯƠNG HIỆU MỸ PHẨM VÀ CỌ TRANG ĐIỂM

← Bài trước Bài sau →
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.

Bình luận