KHÁM PHÁ BÍ MẬT CÔNG NGHỆ CỌ MÔ PHỎNG LÔNG CHỒN CỦA BEALY

KHÁM PHÁ BÍ MẬT CÔNG NGHỆ CỌ MÔ PHỎNG LÔNG CHỒN CỦA BEALY

KHAM PHA BI MAT CONG NGHE MO PHONG LONG CHON CUA BEALY

Công nghệ sản xuất cọ mô phỏng lông chồn do Bealy sáng tạo là bước tiến mới, giúp giảm áp lực kinh tế khi mua cọ cho các tín đồ makeup. Công nghệ mô phỏng lông chồn cho phép chúng ta tái cấu trúc sợi lông thành nhiều lớp sừng xếp chồng lên nhau tương tự cấu trúc tự nhiên của lông thú. Loại bỏ khuyết điểm về sự khác biệt ở lông tự nhiên, đảm bảo lông có cấu trúc sợi như lông thú nhưng lại đạt độ tương đồng 89%.

Với giá thành ngày càng đắt đỏ và mức độ khan hiếm nguồn lông thú chất lượng cao khiến rất nhiều người như bạn và tôi có nhu cầu sử dụng cọ lông chồn nhưng không thể mua nó. Nếu lông nhân tạo có thể mô phỏng cấu trúc lông thú, đặc biệt là lông chồn thì sẽ đạt được hiệu quả bắt phấn như ý muốn.

Đó là câu hỏi ám ảnh Bealy trong suốt quá trình nghiên cứu và phát triển dòng xếp lớp mô phỏng lông chồn

XEM NGAY BÀI VIẾT:

CỌ LÔNG CHỒN VÀ NỖI LO CHÁY TÚI

Lông chồn ông vua của các loại lông

Bạn có biết Lông chồn là một loại lông tự nhiên tốt nhất và đắt nhất để làm cọ vẽ không? Mỗi sợi lông chồn có hình nón dài, độ đàn hồi tốt, có bề mặt phủ vẩy như ngói lợp, khiến lông thấm phấn nhiều và đều, đặc tính này không có thứ lông nào khác bì kịp. Khi sử dụng sẽ trở về hình dạng ban đầu một cách nhanh chóng. Nếu được chăm sóc kỹ lưỡng, đúng cách, thời hạn sử dụng của cọ lông chồn có thể kéo dài nhiều năm.

KHAM PHA BI MAT CONG NGHE MO PHONG LONG CHON CUA BEALY

Cọ lông nhân tạo có ưu điểm gì?

“Taklon” là cái tên thông dụng nhất để chỉ rằng đó chính là lông cọ nhân tạo. Một cái tên khác để chỉ sợi tổng hợp PBT (Polybutylene Terephthalate) là “Naturon” cũng khá thông dụng hiện nay. Các sợi lông đều mảnh, bề mặt cọ láng mịn. Nếu chất lông tự nhiên khá dễ rụng, dễ biến dạng, hư hỏng nếu giặt nhiều, thì chất lông nhân tạo tạo khắc phục được mọi khuyết điểm đó. Lông nhân tạo dễ dàng vệ sinh, nhanh khô, ít bị biến dạng hơn, độ bền cao hơn.

KHAM PHA BI MAT CONG NGHE MO PHONG LONG CHON CUA BEALY

Với ưu điểm không bị thẩm thấu ngược mỹ phẩm, cọ lông nhân tạo được ưu tiên sử dụng với sản phẩm dạng lỏng, dạng kem như kem nền, che khuyết điểm, gel viền mắt, son môi

Cọ Xếp Lớp Mô Phỏng Lông Chồn_Sự kết hợp giữa chất lượng của lông chồn và độ bền của lông nhân tạo

Sẽ ra sao nếu có công nghệ kết hợp chất lượng của cọ lông chồn với độ bền và những ưu điểm của cọ lông nhân tạo?

Đó sẽ là công nghệ giúp bạn tích kiệm hơn 80% ngân sách, tăng gấp 3 lần thời gian sử dụng và đạt 9/10 điểm chất lượng so với cọ lông chồn truyền thống.

KHAM PHA BI MAT CONG NGHE MO PHONG LONG CHON CUA BEALY

Công nghệ mô phỏng lông chồn cho phép chúng ta tái cấu trúc sợi lông thành nhiều lớp sừng xếp chồng lên nhau tương tự cấu trúc tự nhiên của lông thú. Loại bỏ khuyết điểm về sự khác biệt ở lông tự nhiên, đảm bảo lông có cấu trúc sợi như lông thú nhưng lại đạt độ tương đồng 89%.

Bên cạnh đó sợi lông mô phỏng lông chồn có độ dai, độ đàn hồi, dẻo dai tốt hơn trước rất nhiều. Nếu lông chồn tự nhiên có độ đàn hồi tốt nhưng lại dễ rụng lông, dễ biến dạng nếu giặt rửa nhiều thì sợi lông mô phỏng lông chồn lại kế thừa được ưu điểm vượt trội của sợi lông nhân tạo là khả năng chống chịu nước, bền, không rụng lông, biến dạng khi vệ sinh cọ.

Cọ Xếp Lớp Mô Phỏng Lông Chồn_Sự kết hợp độc đáo giữa kỹ thuật xếp lớp thủ công và công nghệ mô phỏng lông chồn

Nếu bạn là fan cuồng của dòng Cọ Xếp Lớp Bealy 16C đình đám thì dòng Cọ Mô Phỏng Lông Chồn này chính là thế hệ sau của cọ xếp lớp với số lượng giảm xuống 10 cây, nhỏ gọn, phù hợp cho các bạn trang điểm cá nhân và có mức giá tầm trung

KHAM PHA BI MAT CONG NGHE MO PHONG LONG CHON CUA BEALY

Thiết kế xếp lớp đi từ phần chân đổ lên phần đỉnh cọ đã làm nên thương hiệu của Bealy


← Bài trước Bài sau →
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.

Bình luận