TUYỂN TẬP CÁC CÂY CỌ TRANG ĐIỂM TẠO KHỐI GÂY SỐT NĂM 2019

TUYỂN TẬP CÁC CÂY CỌ TRANG ĐIỂM TẠO KHỐI GÂY SỐT NĂM 2019

TUYEN TAP CAC CAY CO TRANG DIEM TAO KHOI GAY SOT NAM 2019

Tạo khối hay contour luôn là bước makeup thần thánh giúp bạn biến hóa khi trang điểm. Bí mật của tạo khối đẹp, hài hòa còn nằm ở cách lựa chọn và sử dụng cọ. Bạn đã biết hết các loại cọ trang điểm tạo khối đang hot hiện nay? Cùng Bealy tìm hiểu các cây cọ tạo khối tốt đáng đồng tiền bát gạo năm 2019.

ĐẶT HÀNG SẢN XUẤT CỌ TRANG ĐIỂM:

BEALY - ĐƠN VỊ THIẾT KẾ VÀ GIA CÔNG CỌ TRANG ĐIỂM CAO CẤP

Cọ Tạo Khối Xếp Lớp Bealy

XEM THÔNG TIN CHI TIẾT CỌ XẾP LỚP TẠO KHỐI TẠI ĐÂY

TUYEN TAP CAC CAY CO TRANG DIEM TAO KHOI GAY SOT NAM 2019

Thật bất ngờ nhưng đây lại là cây cọ được Makeup Artist Andy Phan yêu thích nhất trong Bộ Cọ Xếp Lớp Bealy 16C. Đầu lông được xếp lớp chắc, vạt xéo nhẹ, kết hợp với chất lông nhung cao cấp, chống thẩm thấu kem ngược kem nền nên bạn có thể dùng em cọ này để tán kem nền, tạo khối, contour,...

Kết cấu xương gò má, hay khung xương của người Việt thường nhỏ hơn người Châu Âu, thậm chí là người Hàn Quốc hay Trung Quốc. Đó cũng là lý do mà nhiều cây cọ được order từ nước ngoài không phù hợp với bạn. Kết cấu của cọ trang điểm tạo khối Bealy vô cùng vừa vặn với khung xương gò má của người Việt. Giúp bạn đi phấn hay kem khối chuẩn xác.

Trong kỹ thuật tạo khối bạn thường phải đi màu tối ở khu vực xung quanh trán, viền chân tóc, dưới xương gò má, hay từ thái dương đến giữa má. Bé cọ nhỏ xinh này đủ gọn để ôm trọn các đường nét trên gương mặt, tránh tình trạng màu loang lổ, mảng tối, mảng sáng thiếu hài hòa.

Cọ Tạo Khối Xếp Lớp Bealy Avenger Brush N0.01

ĐẶT MUA NGAY CỌ XÊP LỚP BEALY AVENGER BRUSH N0.01 TẠI ĐÂY

Avenger Brush được xem là thế hệ thứ 2 của dòng cọ xếp lớp đình đám nhà Bealy. Nếu bạn đi khối bằng phấn thì đây là cây cọ rất thích hợp.

Đặc Điểm: Đầu cọ dạng dẹt ngang, thiết kế đầu lông ngắn, có độ rũ và độ bông vừa phải. Thân cọ thuộc dòng Avenger Brush cập nhật hot trend của các dòng cọ Korean Brush. Thiết kế cán cọ không quá dài, nhưng vừa tay, chắc chắn. Điều đặc biệt ở thân cọ thế hệ mới của dòng xếp lớp là cán cọ đen bóng, rất dễ lau chùi, khả năng chống trầy xước tốt.

Công dụng: Đây là cây cọ rất hữu ích cho việc tạo khối, đánh contour. Với thiết kế dẹt ngang, đầu lông cọ ngắn, chắc, độ rũ và bông vừa phải, các bạn có thể đưa cọ linh hoạt theo các góc cạnh của khuôn mặt. Em cọ Avenger Brush No.01 này có thể ôm trọn các điểm cua trên gương mặt của bạn. Điều này vô cùng quan trọng khi tạo khối, giúp làm gương mặt thon gọn, đường nét rõ ràng mà vẫn hài hòa.

Đặc biệt với chất lông nhung tổng hợp cao cấp từ Nhật Bản vừa giúp bắt phấn, lại hạn chế được tình trạng thẩm thấu ngược kem nền

Cọ Tạo Khối Xếp Lớp Bealy  Avenger Brush N0.03

ĐẶT MUA NGAY CỌ XÊP LỚP BEALY AVENGER BRUSH N0.03 TẠI ĐÂY

TUYEN TAP CAC CAY CO TRANG DIEM TAO KHOI GAY SOT NAM 2019

Đặc Điểm: Đầu lông bằng, ngang, xếp lông dày, phù hợp để tán các loại mỹ phẩm dạng lỏng

Công dụng: Những gương mặt loang lổ màu thật sự là thảm họa nếu bạn không tạo khối đúng cách và không blend màu kỹ. Đừng để điều đó xảy ra với mình chỉ vì thiếu một cây cọ tạo khối chuyên dụng. Với Bealy Avenger Brush No.03, cây cọ chuyên dụng trong tạo khối bạn hoàn toàn không phải lo khi tán kem hay blend màu khu vực xương gò má, chân tóc hai bên trán. Màu sắc hài hòa, tán kem dễ dàng là những ưu điểm nổi bật của em cọ này. Ngoài sử dụng để tạo khối bạn hoàn toàn có thể dùng khi contour, hay sử dụng để tán lớp foundation mỏng, mịn và căng bóng

Cách sử dụng: Nếu dùng để tạo khối với mỹ phẩm dạng lỏng, dùng cọ dẹt vẽ một đường thẳng lên các khu vực mong muốn. Dùng cọ chạm đều trên mặt, nhẹ nhàng tán kem

Nếu dùng phấn tạo khối, chậm nhẹ cọ vào phấn rồi đưa cọ theo các đường góc cạnh của khuôn mặt từ xương gò má hướng lên hai dương và hai bên chân tóc ở trán

Cọ Tạo Khối Xếp Lớp Bealy Avenger Brush N0.07

ĐẶT MUA NGAY CỌ XÊP LỚP BEALY AVENGER BRUSH N0.07 TẠI ĐÂY

TUYEN TAP CAC CAY CO TRANG DIEM TAO KHOI GAY SOT NAM 2019

Nếu bạn để ý thì cây cọ Avenger có hình dáng khá giống cây cọ đầu tiên mà Bealy giới thiệu cho bạn. Sự thật thì chúng có sự khác biệt nho nhỏ về kích cỡ đó nha. Đầu lông của cây cọ số 7 này lớn hơn so với cọ tạo khối trong bộ Xếp Lớp Bealy 16C nên bạn có thể cân nhắc lựa chọn tùy theo gương mặt của mình.

Đặc Điểm: Đầu cọ vạt xéo nhẹ, xếp lông dày, thích hợp sử dụng cho mỹ phẩm dạng lỏng. Với một cây cọ tán kem nền thì lông tổng hợp là lựa chọn số một. Cọ lông tự nhiên thường không giữ được kem nền, gây khó khăn khi muốn có lớp nền đều và mượt.

Công dụng: Đầu cọ vạt xéo, mật độ xếp lông dày, chắc của cây cọ Avenger Brush No.07 rất thích hợp để tán kem nền. Lớp nền lên da đạt độ phủ tối đa, đúng tone màu, che phủ khuyết điểm tốt, ling được vào những góc khuất và điểm nhỏ trên khuôn mặt. Đây là ưu điểm nổi trội của chiến binh số 7. Ngoài công dụng tán kem nền thì góc xéo của cọ cũng rất thích hợp dùng khi tạo khối. Đầu cọ vạt xéo ôm sát theo khung xương mặt, giúp bạn định hình đường nét khi makeup.

Cách sử dụng: Dùng cọ để tán đều kem nền lên da. Sau đó tán và dậm đều để có lớp nền mỏng tự nhiên. Thích hợp dùng với kem nền dạng lỏng (liquid) và dạng kem (cream)

Bông Mút Trang Điểm Hình Giọt Nước Bealy Professional

ĐẶT MUA NGAY BÔNG MÚT GIỌT NƯỚC BEALY PROFESSIONAL TẠI ĐÂY

TUYEN TAP CAC CAY CO TRANG DIEM TAO KHOI GAY SOT NAM 2019

Nếu bạn chưa quen dùng cọ để tán kem thì bông mút thực sự là lựa chọn hoàn hảo để tạo lớp nền mỏng mịn, tự nhiên. Sau khi vẽ các đường màu để tạo khối, hãy dùng bông mút trang điểm tán nhé. Sẽ rất dễ dàng và hiệu quả đó.

Sự thật là dù đã sở hữu một bộ cọ trang điểm đầy đủ thì phần lớn các Makeup Artist đều thích dùng bông mút khi tán kem nền. Nếu bạn chưa biết xử lý cọ trang điểm tạo khối hay mua phải cọ không phù hợp thì rất dễ để lại vệt lông khi tán kem. Bông mút Giọt Nước Bealy có bề mặt láng mịn, độ đàn hồi tốt, nở ra khi tiếp xúc với nước nên rất dễ dàng để apply phấn hay kem nền lên da mặt

ĐẶT MUA NGAY NƯỚC RỬA CỌ CHUYÊN DỤNG TẠI ĐÂY


XEM THÊM BÀI VIẾT KHÁC:

BẠN ĐÃ BIẾT 5 MẸO VỆ SINH CỌ ĐƠN GIẢN MÀ HIỆU QUẢ NÀY CHƯA?

BÔNG MÚT GIỌT NƯỚC BEALY PROFESSIONAL

BEALY AVENGER BRUSH_THẾ HỆ CỌ XẾP LỚP SIÊU ANH HÙNG. BẠN ĐÃ THỬ CHƯA???

BEALY_ĐƠN VỊ TIÊN PHONG TRONG LĨNH VỰC SẢN XUẤT VÀ GIA CÔNG CỌ XẾP LỚP

MÊ MẨN PHONG CÁCH NATURAL SEXY MAKEUP CHO QUÝ CÔ CÔNG SỞ, BỎ TÚI NGAY BỘ CỌ TRANG ĐIỂM CÁ NHÂN: CỌ XẾP LỚP MÔ PHỎNG LÔNG CHỒN BEALY 10C

KHÁM PHÁ BÍ MẬT CÔNG NGHỆ CỌ MÔ PHỎNG LÔNG CHỒN CỦA BEALY

CỌ LÔNG CHỒN VÀ NỖI LO CHÁY TÚI

← Bài trước Bài sau →
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.

Bình luận