CÁCH ĐÁNH MÁ HỒNG ĐẸP PHÙ HỢP VỚI TỪNG KHUÔN MẶT

CÁCH ĐÁNH MÁ HỒNG ĐẸP PHÙ HỢP VỚI TỪNG KHUÔN MẶT

CANH DANH MA HONG DEP PHU HOP VOI TUNG KHUON MAT

Má hồng là bước makeup đơn giản nhưng sẽ thay đổi cả sắc diện của khuôn mặt. Đánh má hồng đúng cách không chỉ khiến gương mặt bạn thêm tươi tắn, bừng sáng mà còn giúp che đi những khuyết điểm trên gương mặt. Cùng Bealy tìm hiểu cách đánh má hồng đẹp phù hợp với từng khuôn mặt nhé!

ĐẶT HÀNG SẢN XUẤT CỌ TRANG ĐIỂM:

BEALY - ĐƠN VỊ THIẾT KẾ VÀ GIA CÔNG CỌ TRANG ĐIỂM CAO CẤP

Cách chọn màu má hồng phù hợp với từng tông da

CANH DANH MA HONG DEP PHU HOP VOI TUNG KHUON MAT

Nói là phấn má hồng nhưng thực tế ngày nay chúng ta có đến hơn 100 màu phấn má hồng khác nhau. Chỉ trong một màu hồng thôi cũng đã chia ra làm rất nhiều sắc độ từ hồng đậm, hồng nhạt, hồng cam,.. Vậy làm sao để chọn cho mình một màu má hồng phù hợp?

Đầu tiên bạn phải hiểu màu da, tông da của mình.

CANH DANH MA HONG DEP PHU HOP VOI TUNG KHUON MAT

Nếu bạn sở hữu làn da tái nhợt, thiếu sức sống: Màu hồng đào (peach), hồng san hô (coral) giúp cân bằng màu da, giúp gương mặt bạn bừng sáng hơn rất nhiều.

Còn nếu bạn sinh ra với làn da trắng hồng thì xin chúc mừng vì bạn có thể sử dụng tất cả các loại màu má hồng khác nhau. Việc của bạn chỉ là lựa màu yêu thích cho riêng mình thôi. Một vài gợi ý về màu sắc như hồng đào (blossom), hồng cherry, hồng pink nếu bạn chưa lựa được màu yêu thích nhé. Những sắc màu này khá dễ sử dụng, ngọt ngào và tự nhiên.

Với những bạn có làn da nâu socola thì sao? Đừng tự ti vì bạn có làn da hơi ngăm nha. Vì làn da của bạn đang là xu thế của thế giới đấy. Những màu sắc mà bạn nên lựa chọn là nude, màu cánh gián, cam (orange), mận (plum), những gam màu trầm sẽ giúp bạn che đi khuyết điểm, tránh tạo sự đối nghịch với màu da gốc.

Cách đánh má hồng theo từng khuôn mặt

Mặt tròn

CANH DANH MA HONG DEP PHU HOP VOI TUNG KHUON MAT

Khuôn mặt tròn có chiều dài và chiều rộng của gương mặt tương đối bằng nhau, đính kèm là cặp má phúng phính đáng yêu. Chính vì vậy nếu không biết cách đánh má hồng bạn sẽ vô tình biến mình thành cô gái với cặp bánh đúc màu hồng trên mặt đó.

NÓI KHÔNG với má hồng tròn xoe

Cách đánh má hồng cho cô nàng mặt tròn: Dùng chổi đánh phấn theo hình ovan từ gò má tới mang tai. Tips nhỏ này sẽ giúp gương mặt bạn giảm đi vài size đấy.

Với những gương mặt tròn cách tốt nhất là bạn nên chọn những tông màu nâu da, nâu đồng và hồng da. Việc này sẽ giúp gương mặt bạn thanh thoát và góc cạnh hơn. Hãy tham khảo cách Selena Gomez apply má hồng nhé.

Mặt vuông chữ điền

CANH DANH MA HONG DEP PHU HOP VOI TUNG KHUON MAT

Khuôn mặt vuông là khuôn mặt có các đặc điểm sau: trán rộng, hàm góc cạnh, xương gò má rõ ràng. Chiều rộng của xương gò má bằng với chiều rộng của hàm nên gương mặt rất cá tính, đậm chất high fashion

Với những cô nàng sở hữu gương mặt vuông chữ điền thì má hồng chính là bí quyết làm mềm hóa các góc cạnh của gương mặt, giúp bạn trông sexy và đằm thắm hơn.

Để khắc phục các nhược điểm của gương mặt này khi apply má hồng bạn nên tập trung vào phần gò má theo chuyển động tròn. Cách đánh má hồng này giúp bạn nữ tính và bớt gai góc đi.

Mặt trái xoan (Mặt Oval)

CANH DANH MA HONG DEP PHU HOP VOI TUNG KHUON MAT

Trái xoan là gương mặt đáng mơ ước của hầu hết các cô gái, với cấu trúc đường nét thuộc dạng tỷ lệ vàng. Người sở hữu gương mặt trái xoan có ngũ quan cân đối, gương mặt hài hòa dễ nhìn. Tượng đài nhan sắc của Hàn Quốc Kim Tae Hee là nữ diễn viên sở hữu gương mặt trái xoan đáng mơ ước.

Cách đánh má hồng cho gương mặt trái xoan đơn giản nhưng bạn cũng phải lưu ý một số mẹo nhỏ sau. Đánh má hồng từ hai bên má hướng lên thái dương

Mặt tam giác

CANH DANH MA HONG DEP PHU HOP VOI TUNG KHUON MAT

Có hai đặc điểm đơn giản để nhận biết gương mặt tam giác là trán rộng và cằm nhọn. Khi nối hai điểm ở trán và một điểm ở cằm ta sẽ được một tam giác cân. Người sở hữu gương mặt tam giác thường thu hút ánh nhìn vào vầng trán rộng. Tiêu chí khi makeup gương mặt tam giác là làm hài hòa vùng trán rộng ấy với các đường nét khác trên gương mặt. Che bớt hoặc thu hút ánh nhìn vào một điểm khác trên gương mặt thay vì trán là gợi ý cho bạn.

Cách tán má hồng cho kiểu gương mặt này là sử dụng cọ tán má hồng đầu xéo tán dọc hai bên xương má. Nhẹ nhàng apply hai bên thái dương, sau đó tán dọc qua bên tán một chút để cân bằng các góc cạnh của khuôn mặt

Mặt kim cương

CANH DANH MA HONG DEP PHU HOP VOI TUNG KHUON MAT

Mặt kim cương có đường nét gương mặt được tượng trưng bởi hình thoi. Đặc trưng của gương mặt này là vầng trán hẹp, xương gò má rộng hơn nhiều so với cằm. Taylor Swift là nữ ca sỹ tiêu biểu cho gương mặt này.

Để cân bằng và hài hòa các góc cạnh trên gương mặt  này bạn nên tán phấn từ gò má sang hai bên tai. Nhấn nhá hơn gò má để thu hút góc nhìn của mọi người vào gương mặt V_line với chiếc cằm nhọn, giảm sự chú ý vào chiếc trán hẹp.



XEM THÊM BÀI VIẾT KHÁC:

TUYỂN TẬP CÁC CÂY CỌ TRANG ĐIỂM CHÂN MÀY CHẤT LƯỢNG DƯỚI 200K

6 BƯỚC BIẾN HÓA PHONG CÁCH MAKEUP RETRO VỚI CỌ TRANG ĐIỂM EYELINER

TUYỂN TẬP CÁC CÂY CỌ TRANG ĐIỂM TẠO KHỐI GÂY SỐT NĂM 2019

BẠN ĐÃ BIẾT 5 MẸO VỆ SINH CỌ ĐƠN GIẢN MÀ HIỆU QUẢ NÀY CHƯA?

BÔNG MÚT GIỌT NƯỚC BEALY PROFESSIONAL

BEALY AVENGER BRUSH_THẾ HỆ CỌ XẾP LỚP SIÊU ANH HÙNG. BẠN ĐÃ THỬ CHƯA???

BEALY_ĐƠN VỊ TIÊN PHONG TRONG LĨNH VỰC SẢN XUẤT VÀ GIA CÔNG CỌ XẾP LỚP

MÊ MẨN PHONG CÁCH NATURAL SEXY MAKEUP CHO QUÝ CÔ CÔNG SỞ, BỎ TÚI NGAY BỘ CỌ TRANG ĐIỂM CÁ NHÂN: CỌ XẾP LỚP MÔ PHỎNG LÔNG CHỒN BEALY 10C

KHÁM PHÁ BÍ MẬT CÔNG NGHỆ CỌ MÔ PHỎNG LÔNG CHỒN CỦA BEALY

← Bài trước Bài sau →
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.

Bình luận