5 KIỂU TÔ SON SEXY NHẤT MỌI THỜI ĐẠI VỚI CỌ TRANG ĐIỂM MÔI

Bạn có thể không sở hữu bờ môi gợi tình như Angelina Jolie nhưng bạn vẫn có thể sexy như cô ấy với mẹo tô son bằng cọ trang điểm môi mà bealy sắp chia sẻ. Chúng ta sinh ra với các dáng môi khác nhau, điều đó không có nghĩa là kiểu môi này sexy hơn kiểu môi kia. Bạn Đẹp nhất, Sexy nhất, Gợi Tình nhất khi là chính mình. Học cách makeup môi xinh bằng cọ là cách mỗi bạn nữ nên biết.

Không có kiểu dáng môi nào là hoàn hảo, góc nhìn về cái đẹp thay đổi theo thời gian, fashion. Việc đầu tiên là học cách phân biệt các kiểu dáng môi từ môi dày, môi mỏng, môi tròn, môi cong hay môi rộng. Mỗi kiểu dáng môi sẽ có mẹo makeup riêng nha

ĐẶT HÀNG SẢN XUẤT CỌ TRANG ĐIỂM:

BEALY - ĐƠN VỊ THIẾT KẾ VÀ GIA CÔNG CỌ TRANG ĐIỂM CAO CẤP

#1. Makeup môi dày

Nếu bạn sở hữu bờ môi dày, đầy đặn thì xin chúc mừng vì môi của bạn sẽ rất Đẹp và Sexy khi makeup đó nha. Cứ nhìn Rihanna thì bạn sẽ rõ vì sao tôi nói vậy. Nghe nhạc của Rihanna chưa đủ, bạn phải xem cô biểu diễn nữa. Nữ ca sĩ gốc Barbados có thân mình và đôi môi không thể chối từ. Bạn có thể học Rihanna về cách tô son của cô. Tập trung vào các màu đỏ sậm, tím thậm chí là đen để lôi kéo sự chú ý của mọi người vào đôi môi của bạn.

Ngoài các màu son đỏ, các màu tươi tắn thì bạn cũng sẽ rất sang nếu kết hợp phong cách “makeup Tây” với đôi môi màu nude. Môi dày cũng rất thích hợp để đánh son lòng môi. Biến hóa từ phong cách makeup phương Tây sang Style ngọt ngào của Hàn Quốc cũng rất dễ dàng với đôi môi đầy đặn.

Nếu bạn muốn làm môi gọn hơn, đường nét rõ ràng hơn thì kem nền là giải pháp đơn giản, hiệu quả. Một lưu ý cho những bạn môi dày là tuyệt đối đừng lạm dụng son bóng. Bạn sẽ trông như mới “húp cả bát mỡ” nếu yêu thích dùng son bóng để tô full môi.

Cách thực hiện:

Có 3 bước chung trước khi tô son mà bạn đều phải thực hiện:

Bước 1: Tẩy tế bào chết cho môi. Bạn có thể tự tạo hỗn hợp tẩy tế bào chết từ mật ong và đường hoặc sử dụng các sản phẩm tẩy tế bào chết có sẵn

Bước 2: Thoa son dưỡng môi. Bạn nên thoa son dưỡng môi vào mỗi tối trước khi đi ngủ và trước khi tô son. Việc này giúp môi bạn đủ ẩm, không để lại vân môi, hạn chế tình trạng môi thâm

Bước 3: Thoa chút kem lót và kem nền lên môi. Việc thoa kem nền lên môi giúp son lên màu chuẩn, cũng giúp bạn che khuyết điểm ở môi.

Bước 4: Tô son full môi: dùng cọ trang điểm môi tô viền. Cây cọ môi thường có đầu cọ nhỏ, dẹt, mềm, giúp bạn tô son được chuẩn xác. Sau khi vẽ viền môi, dùng cọ tô son từ trong ra ngoài thật đơn giản

Tô son lòng môi: Dùng cọ đi son thật nhẹ ở phần lòng môi. Sau đó bạn có thể dùng tay để tán son ra xung quanh. Kiểu tô son lòng môi khá thích hợp với các dòng son tint

#2. Makeup môi mỏng

Đôi môi mỏng rất thích hợp với kiểu tô son tràn viền hay “viền môi mờ ảo” đang rất hót thời gian gần đây. Với kiểu môi này các tông màu sáng như đỏ, cam đào, hồng đất,.. là lựa chọn phù hợp.

Điểm mấu chốt khi tô son tràn viền là hãy quên luôn cái viền môi đi, làm cách để kiến đường viền môi đó trở nên mềm mại, nhẹ nhàng nhất có thể, trông như bị làm mờ tự nhiên vậy.

Cách thực hiện:

Bước 1: Tô son full môi như hướng dẫn ở trên

Bước 2: Dùng cọ lấy son, nhẹ tô dưới viền môi trên và môi dưới. Dùng tay dậm nhẹ viền môi để làm nhòa đi lớp son.

Bước 3: Dùng concealer và phấn phủ che khuyết điểm xung quanh để tránh son lem nhem mất thẩm mỹ

#3. Makeup môi rộng

Angelina Jolie và Hoa hậu Phạm Hương đều là những người sở hữu bờ môi rộng tuyệt đẹp. Nếu trước kia con gái miệng rộng được xem là điểm xấu thì giờ đây miệng rộng lại rất sang và đẹp.

Môi rộng cũng là dáng môi rất dễ makeup đẹp. Tuy nhiên bạn vẫn cần tuân thủ 2 nguyên tắc dưới đây để không khiến môi bạn trở lên rộng quá đà. Thứ nhất, không nên kẻ viền môi quá đậm vì nó sẽ khiến miệng bạn càng rộng hơn. Thứ hai, tô nhạt dần, ít lại ở khóe môi.

#4. Makeup môi tròn

Nếu bạn sở hữu bờ môi đôi môi tròn, bầu bình, hững hờ, có viền môi trái tim rõ nét thì cách tô son lòng môi hay tràn viền đều thích hợp cho bạn nha. Bạn chỉ cần chú ý kẻ viền môi lấn qua miệng chút để tạo cảm giác cân xứng. Tránh chọn các màu kẻ viền môi đậm hơn màu son chính vì nó sẽ khiến môi bạn trông rất cứng.

#5. Makeup môi cong

Môi cong là dáng môi đẹp ngây thơ, gợi cảm  bí ẩn nhất đó các nàng.

Bước 1: Dùng cọ trang điểm môi vẽ viền lui vào trong so với viền môi thật

Bước 2: Lựa chọn các tông màu nhạt như hồng đất, đỏ cam để làm khóe môi không nhếch lên quá nhiều

Bước 3: Dùng phấn phủ và concealer để che nhẹ chút viền môi, làm mềm hóa môi, giúp môi không bị quá cong mà chỉ đủ hững hờ.





TÌM HIỂU CỌ XẾP LỚP BEALY AVENGER BRUSH TẠI ĐÂY

XEM THÊM BÀI VIẾT KHÁC:

6 BƯỚC BIẾN HÓA PHONG CÁCH MAKEUP RETRO VỚI CỌ TRANG ĐIỂM EYELINER

TUYỂN TẬP CÁC CÂY CỌ TRANG ĐIỂM TẠO KHỐI GÂY SỐT NĂM 2019

BẠN ĐÃ BIẾT 5 MẸO VỆ SINH CỌ ĐƠN GIẢN MÀ HIỆU QUẢ NÀY CHƯA?

BÔNG MÚT GIỌT NƯỚC BEALY PROFESSIONAL

BEALY AVENGER BRUSH_THẾ HỆ CỌ XẾP LỚP SIÊU ANH HÙNG. BẠN ĐÃ THỬ CHƯA???

BEALY_ĐƠN VỊ TIÊN PHONG TRONG LĨNH VỰC SẢN XUẤT VÀ GIA CÔNG CỌ XẾP LỚP

MÊ MẨN PHONG CÁCH NATURAL SEXY MAKEUP CHO QUÝ CÔ CÔNG SỞ, BỎ TÚI NGAY BỘ CỌ TRANG ĐIỂM CÁ NHÂN: CỌ XẾP LỚP MÔ PHỎNG LÔNG CHỒN BEALY 10C

KHÁM PHÁ BÍ MẬT CÔNG NGHỆ CỌ MÔ PHỎNG LÔNG CHỒN CỦA BEALY

CỌ LÔNG CHỒN VÀ NỖI LO CHÁY TÚI