CỌ LÔNG CHỒN VÀ NỖI LO CHÁY TÚI

CỌ LÔNG CHỒN VÀ NỖI LO CHÁY TÚI


CO LONG CHON VA NOI LO CHAY TUI

Cọ lông tự nhiên, đặc biệt là cọ lông chồn luôn có sức hút mãnh liệt với các tín đồ makeup. Nhưng với mức giá ngày càng đắt đỏ và dần trở nên khan hiếm, khiến các Makeup Artist đến các bạn học viên cũng phải “bấm bụng” mỗi lần mua cọ. Những sợi lông thú tự nhiên có thật sự đặc biệt như chúng ta vẫn nghĩ? Giải pháp công nghệ nào là lựa chọn hoàn hảo để mô phỏng lông chồn thật vốn rất đắt đỏ

Điều gì làm nên sức hút của Cọ lông chồn?

Cấu tạo đặc biệt của lông tự nhiên

Cọ trang điểm tự nhiên thường được làm từ lông dê, lông ngựa, lông chồn, hay lông lửng,... Chất lông tự nhiên thường không đồng đều về màu sắc, kích thước, độ dày mỏng khác nhau.

Lông cọ tự nhiên có cấu tạo gần giống với tóc người. Sợi lông tự nhiên được cấu tạo bởi các lớp sừng xếp chồng lên nhau. Các lớp sừng này tạo thành những khe hở li ti, giúp bông phấn dễ dàng bám dính vào lông cọ. Cấu tạo đặc biệt của lông tự nhiên giúp cọ ăn phấn tốt hơn, màu lên ngọt, chân thật. Vì vậy, lông tự nhiên thường được sử dụng để làm cọ phấn phủ, cọ má hồng và cọ mắt.

CO LONG CHON VA NOI LO CHAY TUI

Trong các dòng lông thú thì lông chồn là loại lông tốt tự nhiên tốt nhất và đắt nhất để làm cọ. Mỗi sợi lông chồn đã có hình nón dài đầu nhọn, và có độ đàn hồi tốt, có bề mặt phủ vẩy như ngói lợp, khiến lông thấm phấn nhiều và đều mà không thứ lông nào khác bì kịp.

Sự khan hiếm nguồn lông tự nhiên chất lượng cao

Không chỉ đặc biệt trong cấu tạo mà cách chúng được chọn lựa để làm cọ trang điểm chuyên nghiệp cũng vô cùng cầu kỳ. Sự thật là không phải phần lông nào trên cơ thể động vật cũng có thể sử dụng để làm cọ.

BẠN CÓ BIẾT: Loài chồn có tuổi thọ trung bình là 11 năm nhưng đợt lông đẹp nhất của nó là vào tháng tuổi thứ 7, trước kỳ thay lông đầu tiên. Và đó là thời điểm vàng để cho ra một cây cọ lông chồn loại 1.

Điểm đặc biệt khiến lông chồn trở nên đắt đỏ và hiếm là bạn chỉ lấy được lông ở phần lưng chồn vì đó là phần lông sạch và đẹp nhất. Lông bụng thường bị nhiễm bẩn nên chúng được sử dụng cho cọ loại 2, hoặc 3.

CO LONG CHON VA NOI LO CHAY TUI

Đẹp và quý như vậy nên nếu bạn đang sở hữu một cây lông chồn thật thì hãy trân trọng nó nhé.

Ngày nay khi việc nuôi nhốt và săn bắt động vật hoang dã để lấy lông trở đang trở thành vấn nạn thì nguồn lông tự nhiên càng trở nên khan hiếm và đắt đỏ.

Chính sự khan hiếm và đắt đỏ của cọ lông chồn khiến người ta chỉ có thể ao ước chứ không đủ điều kiện mua một bộ cọ như vậy

Cọ lông chồn và nỗi lo cháy túi

CO LONG CHON VA NOI LO CHAY TUI

“Mặc dù rất thích cọ lông chồn nhưng mức giá của nó luôn là rào cản lớn nhất đối với một makeup tập sự như mình” Đó là chia sẻ thật lòng của các bạn học viên makeup. Cọ có tốt đến đâu nhưng nếu không thể đến được với tay người cần nó thì cũng chỉ là một bình hoa đẹp để chưng

Chất lượng và công dụng của cọ lông chồn hay lông tự nhiên trong makeup là không thể phủ nhận. Nhưng thực tế thì không phải ai cũng đủ điều kiện để mua một bộ, thậm chí chỉ một cây cọ lông chồn.

Với mức giá từ 1 triệu đến cả chục triệu một cây thì dù bạn có là dân Makeup Artist hay dân tập sự thì đều “ngao ngán” mỗi lần rút hầu bao. Giá cả quá đắt đỏ, cũng như sự khan hiếm nguồn cung của một cây cọ lông chồn, hay lông tự nhiên nói chung buộc đại đa số các hãng cọ lớn cũng phải chuyển hướng phát triển cọ lông tổng hợp.

Phát triển cọ lông nhân tạo chất lượng như lông tự nhiên sẽ là xu thế của toàn ngành. Nắm bắt xu hướng ấy, Bealy đã nghiên cứu và phát triển thành công công nghệ mô phỏng lông chồn.  Trong tương lai không xa bạn sẽ sở hữu những dòng cọ mô phỏng lông thú như thật, hiệu quả đem lại không thua kém gì những dòng cọ lông tự nhiên khác, lại khắc phục được khuyết điểm về độ bền và nguy cơ rụng lông của cọ lông thú.

Tích kiệm ngân sách gấp 10 lần, cải thiện độ bền và thời gian sử dụng gấp đôi, đảm bảo chất lượng 9/10 so với lông tự nhiên. Đó là dòng cọ mô phỏng lông tự nhiên hoàn hảo, được xếp lớp thủ công 100%: Cọ Xếp Lớp Mô Phỏng Lông Chồn Bealy.

         

← Bài trước Bài sau →
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.

Bình luận

Châu Châu 13/05/2019

Đừng nói là shop sắp có sản phẩm mới liên quan đó nha

Hoài Nam 13/05/2019

Cọ long chồn tốt thật nhưng mua 1 cây cọ của nó thì giá bằng cả bộ cọ