3 BÍ MẬT MÀ BẠN CHƯA TỪNG BIẾT TRONG NGÀNH CÔNG NGHIỆP SẢN XUẤT CỌ TRANG ĐIỂM

3 BÍ MẬT MÀ BẠN CHƯA TỪNG BIẾT TRONG NGÀNH CÔNG NGHIỆP SẢN XUẤT CỌ TRANG ĐIỂM

3 BÍ MAT MA BAN CHUA TUNG BIET TRONG NGANH CONG NGHIEP SAN XUAT CO TRANG DIEM

Bạn có biết ngành công nghiệp sản xuất cọ trang điểm có nguồn gốc từ văn hóa cọ thư pháp và cọ vẽ hơn 2000 năm lịch sử Trung Hoa? Đây được coi là một nghề truyền thống, gia truyền mà không phải nơi nào cũng có thể sản xuất? Và còn biết bao bí mật bất ngờ ẩn dấu sau chiếc cọ mà bạn chưa hề biết tới. Cùng Bealy khám phá những bí mật thú vị này nhé

#1. Lông Tự Nhiên luôn tốt hơn Lông Nhân Tạo? 

MUA NGAY BỘ CỌ XẾP LỚP MÔ PHỎNG LÔNG CHỒN BEALY 10C TẠI ĐÂY

3 BÍ MAT MA BAN CHUA TUNG BIET TRONG NGANH CONG NGHIEP SAN XUAT CO TRANG DIEM

Có một định kiến từ rất lâu về lông tự nhiên và lông nhân tạo mà nhiều người vẫn thường suy nghĩ: Lông tự nhiên luôn tốt và đắt hơn lông nhân tạo.

Đầu tiên bạn phải hiểu dù là lông nhân tạo hay lông tự nhiên thì đều chia ra nhiều mức độ, chất lượng khác nhau. Thực tế thì trên thị trường có thể dễ dàng bắt gặp những cây cọ lông thú 100% nhưng chất lông lại khô xơ, mùi hôi khó chịu và lông rất yếu, dễ gãy rụng. Tại sao lại có sự khác biệt như vậy khi chúng đều là lông tự nhiên? 

Lông Tự Nhiên

Lông thú được yêu thích trong ngành công nghiệp sản xuất cọ trang điểm nhưng không phải chất lông nào cũng có thể làm cọ. Đặc biệt chỉ ⅓ số lông trên cơ thể động vật mới làm ra được loại cọ tốt, chất lượng cao. Ví dụ như chất lông ngựa. Một cây cọ loại A sẽ được làm từ lông bờm trên của ngựa. Đây được coi là phần lông sạch, mềm mượt và không bị dính bẩn như lông đuôi. 

Những phẩn lông khác, sẽ được sơ chế, xử lý kỹ hơn để làm sạch và khử mùi. Quy trình này thường khiến lông bị khô đi, hiệu quả lên phấn và độ mềm kém hơn rất nhiều so với dòng lông tự nhiên cao cấp. Chính vì vậy nếu bạn thích dùng cọ lông tự nhiên thì hãy tìm hiểu thật kỹ về chất lông đó nhé. Vì vậy nên không phải chất lông tự nhiên nào cũng có thể so sánh với lông nhân tạo hay lông tổng hợp đâu nhé.

Lông Nhân Tạo

MUA NGAY BỘ CỌ TRANG ĐIỂM XẾP LỚP BEALY 16C TẠI ĐÂY

3 BÍ MAT MA BAN CHUA TUNG BIET TRONG NGANH CONG NGHIEP SAN XUAT CO TRANG DIEM

Thật ra việc các bạn hiểu lầm về công dụng và chức năng của lông tự nhiên và lông nhân tạo xuất phát từ việc có rất nhiều bài báo viết rằng: “Lông tổng hợp khả năng bắt phấn kém, chống thấm tốt nên thường thích hợp làm cọ tán kem nền.” Điều này không phải lúc nào cũng đúng. 

Lông tổng hợp cũng chia thành 3, 4 “đẳng cấp” khác nhau. Những sợi lông tổng hợp cao cấp còn được gọi là sợi tơ tổng hợp hay sợi tơ nhân tạo có hiệu quả makeup vượt trội so với những chất lông tự nhiên thông thường ngoài thị trường. 

Loại sợi tổng hợp này có pha tơ cao cấp nên không chỉ mảnh, mềm mà còn nhạy phấn, ăn màu tốt, không hề thua kém gì bất cứ chất lông tự nhiên nào. Điểm đặc biệt là khi pha tơ, lông tổng hợp có độ bền, dẻo dai và không lo rụng lông như những cây cọ lông thú. 

#2. Cọ Lông Thú hay Cọ Lông Tự Nhiên thì phải có mùi hôi đặc trưng?

3 BÍ MAT MA BAN CHUA TUNG BIET TRONG NGANH CONG NGHIEP SAN XUAT CO TRANG DIEM

Nếu bạn mua phải một cây cọ lông thú có mùi hôi tự nhiên thì xin chúc mừng bạn đã mua được bộ cọ lông thú thật 100% NHƯNG xin chia buồn bạn lại mua phải một cây cọ lông thú chưa được xử lý đúng cách.

Nhiều hãng sản xuất cọ trang điểm lại ngụy biện đó là điểm đặc trưng của cọ lông thú. Nhưng thực sự thì mấy ai có thể sử dụng một cây cọ có mùi hôi nồng đến vậy. 

Hiện nay Bealy là một trong số ít những nhà sản xuất cọ có công nghệ xử lý lông cọ tiên tiến bậc nhất. Chất lông tự thú như lông dê được khử mùi tuyệt đối, giúp người dùng sử dụng thoải mái, an tâm hơn. 

#3. Cọ Lông Thú liệu có hay bị rụng lông?

Cọ lông thú chỉ rụng một vài sợi lông khi bạn mới mua về thôi. Còn nếu cọ của bạn cứ rụng lông mãi thì cần phải xem lại chất lượng của cây cọ nhé. 

Các hãng sản xuất cọ chất lượng thấp thường giải thích với khách hàng nguyên nhân của việc rụng lông là đặc điểm thường gặp của lông tự nhiên. Tuy nhiên thì điều này lại hoàn toàn không có sức thuyết phục chút nào.

THÔNG TIN LIÊN HỆ SẢN XUẤT CỌ TRANG ĐIỂM

Để liên hệ sản xuất cọ trang điểm theo yêu cầu, vui lòng liên hệ trực tiếp vào số điện thoại và gửi email với tiêu đề “ĐƠN VỊ A_LIÊN HỆ SẢN XUẤT CỌ” 

Email liên hệ: bealyprofessional2019@gmail.com

Số điện thoại: 090 389 0782 (Mr Bảo) hoặc 0903 890 961 (Mr Tuấn Anh)



XEM THÊM BÀI VIẾT KHÁC:

BEALY - ĐƠN VỊ THIẾT KẾ VÀ GIA CÔNG CỌ TRANG ĐIỂM CAO CẤP

TIÊU CHUẨN CHỌN NHÀ SẢN XUẤT CỌ TRANG ĐIỂM CHUYÊN NGHIỆP

TOP 5 BỘ CỌ TRANG ĐIỂM CHUYÊN NGHIỆP ĐƯỢC GIỚI MỘ ĐIỆU YÊU THÍCH NHẤT

MẸO MAKEUP HACK TUỔI BẰNG CỌ CHE KHUYẾT ĐIỂM

TOP NHỮNG CÂY CỌ TRANG ĐIỂM PHỦ PHẤN TỐT NHẤT HIỆN NAY

← Bài trước Bài sau →
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.

Bình luận

Marcia 25/04/2024

I don't even know how I stopped up rigt
here, however I believed this submit used to be
great. I do not recognise who you might be but definitely
you are going to a famous blogger iff you aare not already.

Cheers!

Feel free to surf to my website ... https://vavada.Webgarden.com/