BEALY - ĐƠN VỊ THIẾT KẾ VÀ SẢN XUẤT CỌ XẾP LỚP ĐẦU TIÊN TẠI VIỆT NAM

BEALY - ĐƠN VỊ THIẾT KẾ VÀ SẢN XUẤT CỌ XẾP LỚP ĐẦU TIÊN TẠI VIỆT NAM

BEALY - ĐƠN VỊ THIẾT KẾ VÀ SẢN XUẤT CỌ XẾP LỚP ĐẦU TIÊN TẠI VIỆT NAM

Bạn có biết: Chỉ Sau 4 tháng ra mắt, video quảng cáo Cọ Xếp Lớp đã có hơn 5 triệu người tiếp cận, 5.968 bộ cọ được bán ra, hơn 40.000 lượt like, share và bình luận. “Cọ Xếp Lớp” từ một keyword không ai nhớ mặt biết tên đã trở thành hiện tượng trong giới Makeup. Và Bealy chính là nơi khai sinh ra dòng cọ đình đám ấy. Sức hút không chỉ đến từ quảng cáo, Marketing mà xuất phát từ chính Công Nghệ Sản Xuất có 1-0-2 tại Bealy. Cùng tìm hiểu Công Nghệ Thiết Kế và Sản Xuất Cọ Trang Điểm tại đây nha các bạn.

Hơn 96 triệu dân năm 2019. Gần 3 triệu người là Makeup Artist. 30% trong phần đông dân số còn lại có nhu cầu sử dụng Cọ Trang Điểm Cá Nhân. Nhu cầu có nhưng thực tế: Bạn đang dùng cọ như thế nào?

Không phải ai biết makeup cũng chọn được cọ tốt!

Bạn có thể giỏi makeup nhưng vẫn có thể mắc lỗi khi chọn cọ trang điểm

Trong bài viết này, chúng tôi không chỉ chia sẻ về Công Nghệ Sản Xuất Cọ Xếp Lớp mà còn có một vài Mẹo hay để phân biệt Cọ Chất Lượng Tốt và Kém

Phân biệt chất lượng Cọ Trang Điểm 

Tuột Cán Cọ dù chưa một lần dùng. 

BEALY - ĐƠN VỊ THIẾT KẾ VÀ SẢN XUẤT CỌ XẾP LỚP ĐẦU TIÊN TẠI VIỆT NAM

Order bộ cọ từ vài chục đến trăm dollar nhưng lúc nhận về vẫn bị tuột cán? Dùng một thời gian thì cán cọ lỏng và rơi ra. 

Một bí mật mà bạn có thể chưa biết: Cán cọ là một trong những bộ phận tốn kém chi phí bậc nhất trong quá trình sản xuất. Không chỉ là nguyên liệu mà việc sơn phủ, tạo hình hay lắp ráp cũng rất kỳ công. 

Một cây cọ chất lượng tốt thường được làm bằng gỗ đặc, sơn phủ, đánh bóng để độ nhám, bóng và độ nặng cần thiết khi cầm. Đặc biệt ở khâu kiểm hàng, các hãng sản xuất cọ thường test lại độ bền và chắc của từng cây trước khi đưa ra thị trường. 

Chất lông khô xơ, tuột lông, biến dạng phom cọ

BEALY - ĐƠN VỊ THIẾT KẾ VÀ SẢN XUẤT CỌ XẾP LỚP ĐẦU TIÊN TẠI VIỆT NAM

Khô xơ không chỉ gặp ở lông nhân tạo mà thậm chí lông thú vẫn có thể gặp hiện tượng này. Nếu bạn vẫn nghĩ chỉ có lông nhân tạo giá rẻ mới tạo cảm giác khô xơ thì điều đó hoàn toàn sai lầm. Lông thú chất lượng thấp, bị tẩy, nhuộm quá nhiều hay được lấy từ những phần lông bẩn có thể khiến sản phẩm được làm với chất lượng tệ hại. 

Bạn có biết: Lông Nhân Tạo chất lượng cao còn đắt đỏ và mềm mại bằng hoặc thậm chí vượt Lông Thú. Chất Lông Nhung và Lông Tơ cao cấp mà Bealy đang sử dụng cho các bộ cọ của mình có độ mềm và nhạy phấn gấp 5 lần so với chất lông tự nhiên thông thường trên thị trường.

Công nghệ Sản Xuất Cọ Trang Điểm tại Bealy 

BEALY - ĐƠN VỊ THIẾT KẾ VÀ SẢN XUẤT CỌ XẾP LỚP ĐẦU TIÊN TẠI VIỆT NAM

Cọ Trang Điểm Thủ Công

Đầu lông là nơi quyết định đến 90% chất lượng của một cây cọ. Xếp lông thủ công là cách tốt nhất để bạn có thể sáng tạo phom dáng cọ theo ý muốn. Bởi vậy nên sản xuất cọ trang điểm được coi là một nghề truyền thống.

Trong các kỹ thuật xếp lông thì xếp lớp được coi là kỹ thuật khó nhất

Bởi hai lý do: Không phải chất lông nào cũng có thể xếp lớp. Riêng việc tìm, chọn và thử cũng rất mất thời gian và công sức khi sáng tạo ra Bộ Cọ Xếp Lớp Bealy. Thứ hai chính là mấu chốt về kỹ thuật và tay nghề của người thợ. 

Cọ Xếp Lớp ra đời đã thay đổi cục diện sản xuất cọ trang điểm tại chính cái nôi mà nó sinh ra. Bealy gom nhặt ý tưởng của người dùng để tạo nên Cọ Xếp Lớp. Đó chính là lý do mà sau khi ra đời thiết kế này có tính ứng dụng cao, được các Makeup Artist đón nhận. Giờ đây bạn có thể tìm thấy rất nhiều cây cọ hao hao, mang hơi hướng của cọ xếp lớp nhưng lại chưa đạt đủ, đúng sự tinh xảo như nguyên bản tại Bealy. 

Chuốt lông cọ

Thông thường những hãng sản xuất cọ đại trà sẽ cùng tia lazer để cắt lông cọ. Việc này giúp tạo phom cọ nhanh nhưng lại làm đầu cọ dễ bị chẻ ngọn, khô cứng, đưa lên da tạo cảm giác khô rát. Đi chậm và chắc trong khâu sản xuất. Bealy dùng khuôn và kỹ thuật se chỉ để tạo khối đầu cọ. Cách thức sản xuất này đem đến hiệu quả vô cùng tốt trên da, không làm mất đi phần lông tơ mềm mại nhất ở đầu cọ. 

Chính sự tỉ mỉ kỹ lưỡng trong khâu sản xuất giúp Bealy sáng tạo nên Cọ Xếp Lớp - thiết kế độc quyền tại Bealy


Sau 4 tháng ra mắt, Bộ Cọ Xếp Lớp đã đạt được những thành công gì? 

Cùng đón đọc những phân tích số liệu chính xác từ giới chuyên gia nha các bạn

THÔNG TIN LIÊN HỆ SẢN XUẤT

Để liên hệ sản xuất, sản xuất cọ trang điểm theo yêu cầu, vui lòng liên hệ trực tiếp vào số điện thoại và gửi email với tiêu đề “ĐƠN VỊ A_LIÊN HỆ SẢN XUẤT CỌ” 

Email liên hệ: bealyprofessional2019@gmail.com

Số điện thoại: 090 389 0782 (Mr Bảo) hoặc 0903 890 961 (Mr Tuấn Anh)

← Bài trước Bài sau →
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.

Bình luận