Hướng Dẫn Sử Dụng 5 Loại Cọ Trang Điểm Cá Nhân

Hướng Dẫn Sử Dụng 5 Loại Cọ Trang Điểm Cá Nhân

HUONG DAN SU DUNG 5 LOAI CO TRANG DIEM CA NHAN

Bạn mới tập tành makeup? Hay chỉ muốn makeup nhẹ nhàng đi làm hằng ngày, lâu lâu đi cafe với đám bạn? Bạn muốn tìm mua 1 bộ cọ trang điểm cá nhân nhưng rất nhiều câu hỏi chạy trong đầu của bạn? Bao nhiêu cây cọ là đủ? Công dụng của cọ? ,Vậy hãy để Bealy giúp bạn nhé!!!!

MUA NGAY BỘ CỌ TRANG ĐIỂM 5 MÓN TRÁI TIM BẠC

Cọ phủ phấn

HUONG DAN SU DUNG 5 LOAI CO TRANG DIEM CA NHAN

Đặc điểm: Cọ có thiết kế lông cọ bung xòe,  tán rộng, tròn và mềm.

Nếu bạn vẫn trung thành với bông phấn dẹp truyền thống nằm trong các hộp phấn, các bạn có thể  đổi sang sử dụng cọ phủ phấn ngay nhé. Khi sử dụng cọ phủ phấn chuyên dụng, bạn sẽ lấy được một lượng  phấn vừa đủ nhưng hiệu quả đạt được sẽ tốt hơn.

Cọ giúp phấn phủ đều và gương mặt trông sẽ tự nhiên hơn.

Cách sử dụng: Chấm cọ vào phấn và gõ nhẹ để lượng phấn thừa rơi bớt. Tán phấn đều lên da theo những nét khối tự nhiên của khuôn mặt.

Cọ silicon tán mắt

HUONG DAN SU DUNG 5 LOAI CO TRANG DIEM CA NHAN

Đặc điểm: Cọ có thiết kế đầu silicon, mềm mại giúp lấy màu mắt chuẩn

Với loại cọ tán mắt đầu silicon này, màu sắc được tán đều trên bầu mắt một. Đây là một trong những cây cọ không thể thiếu trong bộ cọ trang điểm cá nhân của các nàng.

Cách sử dụng: Dùng cọ mắt lấy một lượng vừa đủ phấn mắt, chọn màu sắc yêu thích của bạn sau đó tán khắp bầu mắt mọt cách nhẹ nhàng, nếu thấy chưa đậm bạn có thể apply thêm một lớp nữa để đạt được màu sắc mong muốn. Đây thực sự là em cọ không thể thiếu trong bất cứ bộ cọ trang điểm cá nhân nào.

Cọ lược cho chân mày, lông mi

HUONG DAN SU DUNG 5 LOAI CO TRANG DIEM CA NHAN

Đặc điểm: Cọ có thiết dạng lược 2 đầu, một đầu chải mày, đầu còn lại chải mi

Cọ dạng lược chải cho lông mày, giúp chải lông mày bạn vào nếp, tạo dáng cơ bản, bước đầu định hình from chân mày giúp sau đó công đoạn vẽ chân mày dễ dành hơn

Cọ dạng lược chải cho lông mi, giúp chải mi tơi khi đánh mắt macraca khi bị vón cục

Cách sử dụng: dung đầu lược chải chân mày, chải theo hướng thẳng đứng của chân mày giúp định hình dáng, tiếp đến dung chì vẽ chân mày thế là hoàn tất cặp chân mày.

Cọ môi

HUONG DAN SU DUNG 5 LOAI CO TRANG DIEM CA NHAN

Bạn nên chọn cọ môi có đầu nhọn hoặc hơi vuông để dễ vẽ  hình môi. Dùng cọ lấy son tán đều lên lòng môi để có được lớp son mỏng tự nhiên, hoặc thoa trực tiếp son lên môi rồi dùng cọ viền lại để son lên màu tốt hơn.

Cọ vẽ chân mày

HUONG DAN SU DUNG 5 LOAI CO TRANG DIEM CA NHAN

Đặc điểm:  cọ vẽ chân mày có thiết kế đầu lông cọ vắt xéo.

Cách sử dụng: dùng cọ lấy 1 lượng bột vẽ chân mày, chọn màu bột vẽ hợp với màu tóc của mình hoặc tương tự, sau đó đầu tiên đánh phần đuôi trước, tạo độ dài cho chân mày, tiếp tán những chổ thưa trên chân mày, sau đó dùng cọ tán nhẹ phần đầu chân mày, vậy là hoàn thành đôi chân mày.

Trên đây là những chia sẽ của Bealy về 5 loại cọ trang điểm cá nhân cho các chị em mới dấn thân vào con đường làm đẹp, mong với những chia sẽ hữu ích trên chị em chúng mình ngày càng rạng  rỡ và xinh đẹp.

← Bài trước Bài sau →
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.

Bình luận

Fooxony 08/08/2021

best generic cialis

Fooxony 21/07/2021

priligy dapoxetine