Nhìn lại sự Thành Công của Cọ Xếp Lớp Bealy

Nhìn lại sự Thành Công của Cọ Xếp Lớp Bealy

Nhìn lại sự thành công của Cọ Xếp Lớp Bealy

Chỉ 4 tháng sau khi ra mắt thị trường Cọ Trang Điểm, Cọ Xếp Lớp đã trở thành hot trending trong giới mộ điệu. Từ một thương hiệu chưa ai nhớ mặt biết tên, Bộ Cọ 16 cây đã đưa Bealy trở thành một trong những thương hiệu Sản xuất và Thiết kế Cọ Trang Điểm có tiếng trong giới. Cùng Bealy nhìn lại một vài dấu mốc thành công đột phá của Cọ Xếp Lớp qua một số thông tin dưới đây nhé!

Trong thời đại mà bạn và tôi bị bội thực với quảng cáo, khi mà một ngày chúng ta có thể tiếp xúc từ 10 đến 100 quảng cáo khác nhau trên Internet. Thì việc bạn chỉ mất 3s để comment một video quảng cáo là điều vô cùng đặc biệt. 

88% người xem Video từ giây thứ 58s/61s

Nhìn lại sự thành công của Cọ Xếp Lớp Bealy

(Biểu đồ 1: Thời gian trung bình xem Video Cọ Xếp Lớp từ ngày 20/4/2019 đến ngày 30/7/2019. Nguồn: Facebook Fanpage Analytics)

0h Ngày 20.04.19, video 61 giây về Bộ Cọ Xếp Lớp Bealy 16C chính thức ra mắt thị trường. Trong vòng 24 giờ sau đó trung bình cứ 10 người thì có 8,75 người xem đến giây thứ 58s và comment ngay khi chỉ ở giây thứ 3s. Sau 4 tháng ra mắt thời gian xem video trung bình là 55s. Đó thực sự là một kỷ lục trong Marketing. Nội dung hấp dẫn, đúng đối tượng và quan trọng nhất là sản phẩm thực sự chất lượng là keyword của mọi chiến lược Marketing.

1.256.690 Lượt Reach Video chỉ sau 11 ngày ra mắt: 

Nhìn lại sự thành công của Cọ Xếp Lớp Bealy

(Biểu đồ 2: Lượt Reach Video - Số người tiếp cận Video Cọ Xếp Lớp từ ngày 20/4/2019 đến ngày 30/7/2019. Nguồn: Facebook Fanpage Analytics)

Từ ngày 20.04.19 đến hết ngày 30.04.19, video đạt 1.256.690 lượt xem trên Facebook. Chỉ trong vòng 11 ngày kể từ thời điểm ra mắt có đến hơn 1 triệu lượt xem video trên facebook. Trung bình một ngày có 114.244 lượt xem. Đến tháng thứ 4 con số ấy đã lên đến 3.624.894 lượt người tiếp cận.

Hơn 20K Comment và 18K Like sau 4 tháng

Nhìn lại sự thành công của Cọ Xếp Lớp Bealy

(Biểu đồ 3: Like, Share & Comment trên video Cọ Xếp Lớp từ ngày 20/4/2019 đến ngày 30/7/2019. Nguồn: Facebook Fanpage Analytics)

Chỉ 11 ngày sau khi ra mắt video quảng cáo Cọ Xếp Lớp đã có 8.936 lượt like và 8038 comment

Độ nóng của sản phẩm này còn thể hiện khi lượt comment đã vượt số lượt like ở tháng tháng thứ 2. Đặc biệt sản phẩm còn trở nên viral khi có lượt share tự nhiên siêu cao 3.086. 

Lượt Tìm Kiếm cao trên Google

Nhìn lại sự thành công của Cọ Xếp Lớp Bealy

(Nguồn: Google Keyword Planner)

Từ một từ khóa chưa ai biết đến, “cọ xếp lớp”, “cọ trang điểm bealy”,... đã đạt trung bình hơn 20K lượt tìm kiếm mỗi tháng. Đây là con số tìm kiếm tự nhiên đáng mơ ước với bất cứ thương hiệu nào. 

Tăng trưởng Doanh thu vượt bậc

Nhìn lại sự Thành Công của Cọ Xếp Lớp Bealy

(Biểu đồ 4: Tổng % tăng trưởng Doanh Thu từ tháng 4/2019 đến hết tháng 7/2019)

Doanh thu của Bealy đã tăng trưởng hơn 25% sau khi Cọ Xếp Lớp ra mắt. Không chỉ thắng lớn ở mảng bán lẻ mà Bealy còn thắng ở mảng B2B, phân phối hàng cho khách sỉ. Các thương hiệu Mỹ phẩm lớn như Min Pro, Mỹ Phẩm Thanh Hằng,... đã trở thành đại lý phân phối Cọ Xếp Lớp

Đặc biệt, Cọ Xếp Lớp và các sản phẩm mang thương hiệu Bealy đều có tăng trưởng doanh thu ấn tượng trong 4 tháng đầu năm 2019. Trung bình doanh thu mỗi tháng từ Cọ Xếp Lớp tăng 37%. 

Nhìn lại sự thành công của Cọ Xếp Lớp Bealy

(Biểu đồ 5: Số lượng Cọ Xếp Lớp được bán ra cho thị trường C2C từ ngày 20/4/2019 đến ngày 30/7/2019)

Số lượng cọ xếp lớp bán ra tăng trưởng gần 50% mỗi tháng. Chỉ riêng mảng bán lẻ, cọ xếp lớp đã bán được 11,690 ngàn bộ cọ được bán ra sau gần 4 tháng ra mắt. 

Tạo ra trào lưu trong giới làm đẹp

Nhìn lại sự thành công của Cọ Xếp Lớp Bealy

Thương hiệu này cũng rất thông minh khi tạo ra sự viral cho dòng sản phẩm của mình. Các video “đập hộp”, “review”, “reaction” liên tục xúc hiện trên mạng xã hội facebook, youtube tạo nên một hiện tượng trong cộng đồng làm đẹp

Sự quảng cáo truyền miệng không mất một "xu" nào nhưng lại là mồi lửa thổi bùng doanh thu của Bealy sau 4 tháng ra mắt

Nhìn lại sự thành công của Cọ Xếp Lớp Bealy

Makeup Artist Đình Po phải lòng Cọ Xếp Lớp ngay từ lần chạm đầu tiên

Nhìn lại sự thành công của Cọ Xếp Lớp Bealy

Bắt nguồn từ video khui hộp vui nhộn của Á Hậu Bella Hoàng Vũ trên tik tok hay các chia sẻ của Makeup Artist Andy Phan, Katie Hồ,... giới trẻ được dẫn dắt và khơi nguồn. Cọ Xếp Lớp đã hot càng gây tò mò cho người xem.

Không chỉ những người nổi tiếng mà các bạn makeup tập sự, mới học makeup cũng yêu thích và gửi rất nhiều feedback về cho Bealy

Nhìn lại sự thành công của Cọ Xếp Lớp Bealy

Trào lưu makeup với Cọ Xếp Lớp được viral nhờ chính những hình ảnh và clip của các bạn trẻ

Nhìn lại sự thành công của Cọ Xếp Lớp Bealy

Dự đoán sắp tới Bealy sẽ ra mắt Bộ Cọ Xếp Lớp mới, đột phá hơn. 

Liệu bộ bộ cọ mới có thể vượt mặt những kỷ lục và Cọ Xếp Lớp Bealy 16C đã tạo nên. 

Cùng Bealy chờ đón những thông tin mới nhất sắp được công bố nha!

← Bài trước Bài sau →
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.

Bình luận