5 XU HƯỚNG TRANG ĐIỂM NỔI BẬT BẮT ĐẦU VÀO NẰM 2021

5 XU HƯỚNG TRANG ĐIỂM NỔI BẬT BẮT ĐẦU VÀO NẰM 2021

Năm ngoái là một năm thay đổi hoàn toàn khi nói đến các xu hướng trang điểm phổ biến. Bây giờ, khi chúng ta ổn định sang năm 2021, thật thú vị khi thấy những xu hướng này tiếp tục thống trị thế giới làm đẹp. Điều cần nhớ về các xu hướng trang điểm là chúng luôn thay đổi. 

Tất cả những gì cần nói, những gì chúng tôi có thể cho bạn biết là 5 trong số những xu hướng trang điểm hot nhất đã dẫn dắt "cuộc chơi" cho đến nay trong năm 2021!

1. Trang điểm mắt
Trang điểm mắt đã là một xu hướng cơ bản, bằng cách này hay cách khác, kể từ khi trang điểm lần đầu tiên được phát minh ra. Nhưng kể từ khi đại dịch bắt đầu, nó nhanh chóng lọt vào danh sách ưu tiên của chúng tôi! Rốt cuộc, tất cả chúng ta vẫn cần phải đeo khẩu trang mỗi khi ra khỏi nhà. Với đôi mắt là tiêu điểm thực sự duy nhất trên khuôn mặt chúng ta ngày nay, thật hợp lý khi sử dụng đây như một cơ hội để thể hiện.

Do đó, chiếc cọ mắt hay cả set cọ mắt xếp lớp lông thú Bealy là điều rất cần thiết cho mắt khói huyền bí, mí mắt công nghệ nhiều màu hay thiết kế kem lót độc đáo - vẫn đang tiếp tục trở thành xu hướng chính trong năm 2021.

2. Hàng mi cong dài
Để xây dựng những điều trên, trang điểm mắt sẽ như thế nào nếu không có hàng mi cong dài đi kèm? Hai cách mà hàng mi đã được chứng minh là phổ biến vào năm 2021 là thông qua những chiếc mi giả cao ngất và mascara đầy màu sắc. Làm nổi bật vẻ quyến rũ của bạn, làm cho mắt khói trở nên trầm hơn hoặc tạo cảm giác vui nhộn của bạn và làm cho hàng mi của bạn nổi bật giữa đám đông!


3. Trang điểm đơn giản
Trong khi nhiều người đam mê trang điểm không để Covid-19 cản trở vẻ ngoài tươi đẹp của họ, cũng giống như nhiều người đã áp dụng cách tiếp cận 'ít hơn là nhiều' trong năm qua. Tiếp xúc với thế giới bên ngoài hạn chế làm giảm đáng kể nhu cầu trang điểm như chúng ta đã làm trước đây. Bị nhốt trong nhà cả ngày nhắc lại tầm quan trọng của một thói quen chăm sóc da đúng cách.

Do đó, rất nhiều người đã tạm dừng, lùi lại và học cách đón nhận vẻ đẹp tự nhiên của họ. Với 1 bộ cọ trang điểm chuyên nghiệp Bealy tin chắc rằng sẽ tạo nên cho bạn vẻ ngoài thật tự nhiên và rạng rỡ! 

4. Trang điểm môi
Chỉ vì chúng ta phải che giấu nụ cười của mình sau khẩu trang không có nghĩa là trang điểm môi không còn là một xu hướng chính. Rốt cuộc, các cuộc thảo luận và nguồn cấp dữ liệu trực tiếp có liên quan hơn bao giờ hết! Một xu hướng dường như đã trở thành một cú hit lớn vào năm 2021 là trang điểm môi - đặc biệt là vết son.

Điều này chắc chắn có ý nghĩa. Các sản phẩm dành cho môi lâu trôi có thể tự giữ được dưới lớp mặt nạ của bạn đang có nhu cầu cao. Chỉ cần nhớ rằng đôi môi của bạn cũng cần được dưỡng ẩm. Nếu lớp trang điểm của bạn bị mờ và khô, bạn chỉ cần dùng cọ trang điểm Bealy thoa một ít son dưỡng môi lên trước khi tán đều son môi bạn.

5. Xu hướng trang điểm những năm 1980
Chúng ta đã nhìn thấy sự quay ngược trở lại những thập kỷ trước miễn là trang điểm vẫn còn tồn tại. Nhưng không hiểu vì sao, kể từ khi đại dịch bùng phát, trang điểm hoài cổ về những ngày đã qua đã trở thành một xu hướng bùng nổ. Có thể là do, với quá nhiều thời gian ở trong nhà và ở một mình, điều đó khiến chúng ta khao khát những khoảng thời gian đơn giản hơn. 
Hoặc có thể chỉ vì tất cả những vẻ ngoài hoài cổ này đều hoàn toàn tuyệt vời.

Dù bằng cách nào, bối cảnh trang điểm của năm 2021 đã bắt đầu với những lời ca ngợi trong quá khứ. Ví dụ, Ariana Grande đã đóng một vai trò quan trọng trong việc đưa thời trang và vẻ đẹp của những năm 1960 vào thời hiện đại thông qua video âm nhạc của cô ấy, "Positions".

← Bài trước Bài sau →
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.

Bình luận