CỌ TRANG ĐIỂM TỐT NHẤT CHO DA NHẠY CẢM | BỘ CỌ TRANG ĐIỂM XẾP LỚP LÔNG THÚ BEALY 32C

CỌ TRANG ĐIỂM TỐT NHẤT CHO DA NHẠY CẢM | BỘ CỌ TRANG ĐIỂM XẾP LỚP LÔNG THÚ BEALY 32C

Bạn đã bao giờ thắc mắc bộ cọ trang điểm nào tốt nhất cho da nhạy cảm chưa?

Chính xác thì cọ trang điểm được làm bằng gì và nó có vấn đề gì không?

Gần đây, Bealy đã nghiên cứu những câu hỏi này và muốn chia sẻ kiến thức của chúng tôi với bạn!

Có hai loại sợi được sử dụng khi sản xuất cọ trang điểm. Chúng sẽ chứa sợi tổng hợp hoặc sợi tự nhiên. Cả hai đều có ưu và nhược điểm, nhưng tôi chỉ tập trung vào loại tốt nhất cho da nhạy cảm hiện nay.

Sợi tổng hợp được con người tạo ra từ các vật liệu như nhựa nylon hoặc polysester. Những loại lông cọ này có thể hơi thô và không được khuyến khích cho những người có làn da nhạy cảm. Nếu bạn có làn da nhạy cảm và đang tìm kiếm cọ trang điểm, hãy nhớ đọc kỹ bao bì.

Đối với cọ trang điểm sợi tự nhiên, đây là chất mềm và nhẹ nhàng, đó là lý do tại sao chúng rất tốt cho những người có làn da nhạy cảm. Hãy thử bộ cọ xếp lớp lông thú Bealy 32C được sử dụng các loại lông sợi tự nhiên trong sản xuất cọ trang điểm là lông dê và ngựa.

Bây giờ bạn cũng nhận thức được rằng điều cần thiết là phải đảm bảo rằng bạn chỉ mua từ các thương hiệu được công nhận với chứng nhận từ các nhà lãnh đạo trong thực thi sức khỏe động vật. Và hãy đến với Bealy, chúng tôi làm được điều đó, Bealy luôn được long phái đẹp bởi cho ra đời những dòng thiết kế độc đáo, đa dạng phù hợp với từng bạn.

Kết quả thực sự bây giờ phụ thuộc vào đạo đức cá nhân của bạn, sản phẩm bạn sử dụng (bột hay chất lỏng) và tất nhiên tiêu đề của blog này là làn da của bạn nhạy cảm như thế nào 

Cảm ơn bạn đã dành thời gian đọc bài đăng trên blog của chúng tôi về những gì các Makeup Artist sử dụng nhiều nhất. Chúc một ngày tuyệt vời và như mọi khi hãy để lại bình luận, thích và chia sẻ.

← Bài trước Bài sau →
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.

Bình luận