HÓA NÀNG THƠ THEO STYLE MAKEUP MỘNG MƠ VỚI CỌ TRANG ĐIỂM BEALY

HÓA NÀNG THƠ THEO STYLE MAKEUP MỘNG MƠ VỚI CỌ TRANG ĐIỂM BEALY

Trào lưu trang điểm ngọt ngào lãng mạn khiến hàng nghìn cô gái mê đắm bởi nó mang lại vẻ ngoài nổi bật nhưng không quá phô trương, mà còn mang thứ ma lực khiến bất cứ ai cũng không thể rời mắt. Hãy để cọ trang điểm xếp lớp lông thú Bealy đồng hành cùng các bạn để mang đến bạn một vẻ ngoài ngọt ngào của một nàng thơ bạn nhé!

Nhẹ nhàng, trong trẻo như một cơn gió nhưng lại có sức thu hút kì lạ chính là điều khiến phong cách trang điểm này được yêu chiều đến như vậy.

1. Lớp phấn nền mỏng nhẹ trong suốt như sương mai

Bạn nên dùng cọ trang điểm Bealy để tán và đánh kem lót, kem nền và phấn phủ. Hiện nay Bealy sản xuất rất nhiều loại cọ trang điểm khác nhau với nhiều tính năng vô cùng tiện dụng và tiết kiệm thời gian khi trang điểm.

Với phong cách trang điểm này, bạn chỉ cần tán một lớp mỏng kem nền lên mặt, dậm thật kỹ để lớp trang điểm tệp vào da mịn màng và đều hơn. Ưu điểm khi sử dụng cọ trang điểm Bealy là lớp nền sẽ nhẹ cho da và trong tự nhiên hơn rất nhiều so với cọ trang điểm khác.

2. Đôi mắt long lanh nhưng mang chút mộng mị bí ẩn

Những màu phấn mắt chuẩn cho phong cách trang điểm này là những màu thuộc tone tự nhiên như hồng đào, cam đào, nude tự nhiên,…

 

Bạn chỉ cần dùng cọ tán phấn mắt xếp lớp lông thú Bealy lên phần bầu mắt theo vòng cung. Nhớ nhấn mạnh thêm một chút ở đuôi mắt để tạo độ sâu cho mắt.

Tiếp theo bạn dùng cọ trang điểm mắt Bealy và tán cho phần mắt dưới để mắt thêm to tròn và sắc nét hơn nhé.

Để hoàn thiện bước trang điểm cho một đôi mắt đầy mộng mơ, bạn hãy dùng cọ eyeliner chấm vào gel và kẻ một đường thật mảng trên mi mắt sẽ giúp mắt to và sâu hơn.

3. Hàng lông mày tự nhiên giúp gương mặt thêm cân đối

Không cần quá cầu kỳ, trau chuốt phần lông mày, nên dùng những màu chì tự nhiên như nâu nhạt để kẻ chân mày. Và không cần kẻ chân mày thật sắc nét, chỉ cần gọn gàng và trông thật tự nhiên nhất có thể bằng cọ kẻ chân mày Bealy.

 

4. Đôi môi ngọt ngào và rạng rỡ như một đóa hoa

Để hóa thành một nàng thơ với đôi môi xinh xắn như quả mọng không hề khó. Bạn nên ưu tiên các tone tự nhiên như hồng và cam để làm lớp son đầu tiên. Tiếp theo, bạn dùng cọ môi Bealy tán đều son và thoa thêm lớp son bóng vào lòng môi để tạo hiệu ứng căng mọng cho môi.

Đối với trường hợp này, cọ môi xếp lớp Bealy chính là lựa chọn hoàn hảo nhất, tạo môi bạn bóng mượt vừa đủ để giúp môi trở nên căng mọng tự nhiên mà vẫn cực kỳ quyến rũ.

Vậy là các bước trang điểm để hô biến thành một nàng thơ đúng nghĩa đã hoàn thành. Nhưng sẽ thật thiếu sót nếu bạn không dùng bộ cọ trang điểm xếp lớp lông thú Bealy để tạo cho lớp makeup bạn trông trẻo tự nhiên nhất nhé. Và bổ sung thêm một số phụ kiện đầy xinh yêu để hoàn thiện vẻ ngoài của một cô nàng mộng mơ, lãng mạn. Một số gợi ý cho bạn như cài tóc cúc họa mi và dây cài tóc hoa nhí chắc chắn sẽ mang đến cho bạn vẻ ngoài ngọt ngào hoàn hảo nhất đấy.

← Bài trước Bài sau →
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.

Bình luận