TRANG ĐIỂM TƯƠI SÁNG MỚI CHO MÙA HÈ NĂM 2021

TRANG ĐIỂM TƯƠI SÁNG MỚI CHO MÙA HÈ NĂM 2021

Một trong những điều chúng tôi yêu thích nhất về làm đẹp là thử nghiệm các xu hướng trang điểm mới. Không gì bằng thời tiết ấm áp hơn khiến bạn muốn ra ngoài và trông đẹp nhất, và xu hướng trang điểm này đã sẵn sàng để mang đến cho bạn vẻ ngoài quyến rũ tuyệt vời của mùa hè.

Cùng cọ trang điểm xếp lớp lông thú Bealy tạo nên làn môi căng mướt, mắt màu phấn và lông mày đậm được đánh giá là một trong những xu hướng trang điểm phổ biến nhất trong mùa hè này.

Với tinh thần lạc quan và mong chờ những ngày ấm áp hơn, tươi sáng hơn, dưới đây là hướng dẫn của chuyên gia về các xu hướng hot nhất của mùa hè này.

Lông mày to không phải là mới nhưng mùa hè này, bạn có thể tìm đến xu hướng đánh phấn mắt màu sáng. Tuy nhiên, lông mày rõ nét giúp khuôn mặt của bạn nổi bật và mang lại cho bạn vẻ ngoài trẻ trung.

Không có mùa hè nào là hoàn chỉnh nếu không có một gương mặt rực rỡ trên bãi biển xanh mát. Để có được làn da sáng hoàn hảo trên bãi biển, Bealy khuyên bạn nên thoa kem highlighter dạng kem. 

Đây không phải là mùa dành cho đôi mắt khói và tất cả những đường viền nặng nề này. Chìa khóa cho ánh sáng rực rỡ trên bãi biển là một loại phấn tạo khối tốt, bạn nên trang điểm trên gò má, cổ và xương quai xanh của bạn. Để có lớp nền sáng bóng, chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng cọ trang điểm Bealy che phủ nhẹ để có được lớp nền bóng mượt gần như tuyệt đối.

← Bài trước Bài sau →
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.

Bình luận