XU HƯỚNG SỬ DỤNG CÁC LOẠI CỌ TRANG ĐIỂM 2023 - PHẦN 3

XU HƯỚNG SỬ DỤNG CÁC LOẠI CỌ TRANG ĐIỂM 2023 - PHẦN 3

Eyeshadow Crease Brush

Cọ này được sử dụng để tán phấn mắt lên nếp gấp của mí mắt. Lông cọ dày đặc và có bố cục góc cạnh hoặc nhọn cho tỉ lệ tán chính xác nhất có thể. Điều rất quan trọng là bạn phải kiểm soát được lượng phấn thích hợp nhất có thể để tạo ra vẻ ngoài mong muốn, đặc biệt là khi nếu bạn đang nhắm đến một đôi mắt khói hoặc các phong cách phức tạp khác. Bắt đầu bằng cách chấm cọ vào một lượng phấn mắt bạn muốn vào các nếp gấp của mí mắt, tập trung nhiều hơn về phía ngoài rìa của mắt.

Eye Liner Brush

Trong số tất cả các loại cọ trang điểm khác nhau, một trong những thứ cần thiết nhất là cọ kẻ mắt sắc nét. Để có được một đường kẻ mắt mèo cực kỳ chính xác, bạn sẽ cần một cây cọ kẻ mắt thẳng hoặc góc cạnh. Mặc dù bạn có thể có được một đôi mắt khói đẹp bằng chì kẻ mắt, nhưng thật khó để vẽ được 1 cách rõ ràng nếu không sử dụng cọ kẻ mắt góc cạnh. Cọ kẻ mắt phù hợp với kẻ mắt dạng gel hoặc lỏng. Nó rất, rất nhỏ với một đầu lông ngắn, dày đặc và hơi có góc cạnh để tạo nên chiếc ngòi sắc nhọn nhất. Hãy bắt đầu bằng cách đánh cọ lên đường liner sau khi bạn đã hoàn thành phấn mắt.

Sau đó, tay cầm cọ cố gắng kiểm soát nhất có thể để vẽ đường liner theo hình cánh. Bạn cũng có thể dùng cọ để kẻ lớp lót cho hàng mi dưới nếu bạn đang muốn tạo một đôi mắt đậm. Bạn nên dùng cọ để nối lớp lót dưới cùng với lớp lót trên cùng, điều này sẽ khiến mọi thứ trông gắn kết hơn. Đây là một trong những loại khó sử dụng nhất trong tất cả các loại cọ trang điểm khác nhau, vì vậy đừng lo lắng nếu bạn không vẽ được ngay lập tức – chỉ cần luyện tập thêm nhiều lần bạn sẽ thành thạo ngay.

Lip Brush

Một cây cọ môi có thể làm cho việc thoa son môi của bạn dễ dàng hơn nhiều. Chiếc cọ nhỏ này sẽ giúp bạn có được một đường kẻ sắc nét, rõ ràng mà những người phụ nữ khác sẽ phải ghen tị. Cọ môi rất nhỏ và mỏng, với một lớp lông bóng mượt hoạt động giống như cọ vẽ. Để sử dụng, bạn sẽ bắt đầu bằng cách tô một lớp lót môi có màu tương tự như son môi. Sau đó, chỉ cần sử dụng cọ môi để vẽ môi trong của bạn. Bạn có thể phải dùng cọ quét qua môi vài lần để có được màu sắc như ý muốn. Cọ này cũng có thể được sử dụng để làm mềm các đường viền môi thô hoặc thậm chí trộn hai màu môi lại với nhau để tạo hiệu ứng ombre.

Make Up Sponge

Bạn chắc chắn cũng đã nghe nói về mút trang điểm. Công cụ làm đẹp này cũng là một dụng cụ tuyệt vời để đánh phấn nền dạng lỏng.

 

← Bài trước Bài sau →
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.

Bình luận