Tại sao nên chọn Bộ cọ trang điểm xếp lớp Bealy 32C

Tại sao nên chọn Bộ cọ trang điểm xếp lớp Bealy 32C

Tại sao nên chọn Bộ cọ trang điểm xếp lớp Bealy 32C

Đối với chị em phụ nữ hiện đại thì việc trang điểm làm đẹp đã không còn xa lạ nữa. Sử dụng phấn, đồ trang điểm không thể thực đơn giản với tay sẽ không đẹp, phấn không được tán đều, khó tạo khối. Cọ trang điểm là công cụ đắc lực giúp chị em tô vẽ, tạo khối trên khuôn mặt dễ dàng.

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều các nguồn cung khác nhau, chắc chắn người dùng sẽ khó khăn trong việc lựa chọn cọ trang điểm tốt nhất phù hợp với mục đích sử dụng. Vậy tại sao các bạn không tin dùng và chọn lựa Bộ cọ trang điểm xếp lớp Bealy 32C.



                    

Siêu phẩm Cọ Xếp Lớp Bealy 32C chính thức ra mắt công chúng vào cuối năm 2019. Cho đến nay Bộ sản phẩm cọ trang điểm xếp lớp chuyên nghiệp này đã được đông đảo các chị em phụ nữ, các học viên, chuyên viên trang điểm ưa chuộng và tin dùng. Bộ cọ xếp lớp 32C Bealy được đánh giá là một trong những bộ cọ trang điểm cao cấp- trợ thủ đắc lực không thể thiếu khi make up Artist.

 

 


Vì sao Bộ cọ trang điểm xếp lớp 32C được người tiêu dùng yêu thích đến thế???

BỘ CỌ TRANG ĐIỂM XẾP LỚP BEALY 32C phá vỡ mọi giới hạn, tiếp nối và hoàn thiện Bộ cọ xếp lớp 16C. Với điểm nhấn nổi bật trong bộ 32C là dòng cọ mắt Siêu Mỏng-Siêu Mảnh- Siêu Sắc, phiên bản hoàn thiện này chính là câu trả lời cho vẻ đẹp hoàn mỹ của cọ xếp lớp.

Cùng điểm qua phân loại cọ trong bộ 32C Bealy giúp những bạn nào mới bắt đầu học make up sẽ hiểu hơn về cách sử dụng cho từng loại.

  • Cọ đánh kem nền – Sử dụng cho kem nền dạng lỏng, với đặc trưng ít hấp thụ kem cho hiệu quả tán đều cao hơn. Nên chọn sợi tổng hợp tốt hơn sợi tự nhiên.
  • Cọ phủ phấn – Sử dụng cho phấn trang điểm dạng bột, với các sợi lông mềm mịn dễ dàng tán đều phấn, phủ phấn dễ dàng lên da một cách tự nhiên. Nên chọn sợi lông tự nhiên tốt hơn lông nhân tạo cho hiệu quả phủ phấn tự nhiên, đều hơn.
  • Cọ má hồng – Tán phấn cho vùng má theo đường xoáy tròn, đầu cọ mềm mượt cho cảm giác mướt, tán phấn mịn hơn từ gò má về phía tai.
  • Cọ tạo khối – Được sản xuất từ sợi tổng hợp với đầu cọ rộng sử dụng cho kem nền hoặc mỹ phẩm dạng kem để tạo khối cho khuôn mặt. Đặc điểm lông cọ thường khá thưa, cho hiệu quả tạo khối tự nhiên.
  • Cọ đánh phấn mắt – Sử dụng cho phần mắt với đầu cọ nhỏ, dẹt và cứng giúp dễ dàng tán phấn trong vùng hẹp như mắt. Giúp phấn được phủ đều và tạo nét sắc hơn cho bầu mắt và toàn bộ mắt.
  • Cọ tán phấn mắt – Đầu cọ hình Oval với lông cọ mềm giúp phấn mắt được tán đều màu, mịn nhất.
  • Cọ môi – đầu cọ nhỏ, dẹt và tròn giúp dễ dàng tạo hình, trang điểm cho đôi môi.

Để biết thêm chi tiết vẻ đẹp và công dụng từng loại cọ trong Bộ cọ trang điểm xếp lớp chuyên nghiệp Bealy 32C Các bạn hãy tham khảo Tại đây.

  • Dưới đây là những feedback của khách hàng thân thương gửi đến Bealy. Đó là những động lực để Bealy tiếp tục đồng hành, sẽ chia, không ngừng hoàn thiện và sáng tạo ra những mẫu cọ mới tuyệt vời hơn nữa.

        

  

Bealy cảm ơn một vị khách nước ngoài đã sử dụng và review bộ cọ trang điểm xếp lớp chuyên nghiệp Bealy 32C.

Bộ cọ trang điểm xếp lớp chuyên nghiệp Bealy 32C là sự lựa chọn tuyệt vời nhất cho các chị em phụ nữ hiện đại, đam mê trang điểm làm đẹp.

Bealy luôn luôn sẵn sàng bên bạn, gửi trao những tâm tư tình cảm đến khách hàng qua mỗi một sản phẩm mà chúng tôi tạo ra

← Bài trước Bài sau →
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.

Bình luận