Top 3 bộ cọ trang điểm yêu thích nhất

Top 3 bộ cọ trang điểm yêu thích nhất

Top 3 bộ cọ trang điểm yêu thích nhất

Trang điểm làm đẹp không phải là việc khó khăn và cũng phải dễ dàng nếu như chúng ta không biết cách chọn mỹ phẩm, dụng cụ trang điểm và các cách trang điểm để có một gương mặt đẹp.

“ Trứng rán cần mỡ - bắp cần bơ’’

Trang điểm cần có - Bealy cơ’’.

Bealy là đơn vị sản xuất cọ trang điểm chuyên nghiệp với hàng trăm các loại cọ đa dạng khác nhau phục vụ mọi nhu cầu về trang điểm làm đẹp cho các cô gái. Đặc biệt với Top 3 bộ cọ trang điểm yêu thích nhất của Bealy dưới đây. Bealy tin chắc rằng các Nàng sẽ cực kì thích thú và muốn sỡ hữu ngay cho mình một trong ba bộ cọ trang điểm chuyên nghiệp: Bộ cọ trang điểm xếp lớp 30C, Bộ cọ trang điểm xếp lớp 32C, Bộ cọ trang điểm xếp lớp 33C.

1. Bộ cọ trang điểm xếp lớp Bealy 33C.

Bộ cọ xếp lớpBealy 33C là phiên bản MỚI của Siêu Phẩm Cọ Xếp Lớp.Bộ này là trợ thủ đắc lực của mọi Makeup Artist và được nhiều các bạn trẻ yêu thích.

Bộ cọ siêu phẩm Bealy 33C được cải tiến trên bộ cọ 30C, đầy đủ các loại cọ chuyên dùng trong make up: Cọ phủ phấn - Cọ má hồng - Cọ tạo khối - Cọ đánh phấn mắt - Cọ tán phấn mắt - Cọ kẽ mắt- Cọ môi- Cọ chân mày. Điểm đặc biệt ở bộ cọ 33C là có thêm ba cây cọ được làm từ chất liệu lông tự nhiên, tạo cảm giác thoải mái cho da khi sử dụng.

 

Đặc điểm:

- Nâng cấp với sợi tơ cao cấp mềm mượt và siêu nhạy phấn. Đầu lông siêu mảnh giúp lấy phấn chắc, đưa mỹ phẩm thẩm thấu sâu vào lớp biểu bì

- Cán cọ bằng gỗ mộc, đầm tay, chắc chắn, chống trơn trượt khi thao tác. Màu vân gỗ được giữ nguyên vẹn, màu sắc của từng cây cọ cọ sự chuyển màu tự nhiên 

- Thiết kế xếp lớp thủ công tiếp tục được ứng dụng và phát triển khi kết hợp với chất liệu lông mới, tạo nên hiệu ứng makeup đẹp, tự nhiên.

2. Bộ cọ trang điểm xếp lớp Bealy 32C

Bộ cọ trang điểm thứ 2 này là sự đột phá, phá vỡ mọi giới hạn, tiếp nối và hoàn thiện Bộ Cọ Xếp Lớp Siêu phẩm Cọ Xếp Lớp Bealy 32C chính thức ra mắt công chúng và được đông đảo các bạn chuyên gia, chuyên viên trang điểm tin dùng. Với điểm nhấn nổi bật là dòng cọ mắt Siêu Mỏng, Siêu Mảnh, Siêu Sắc, phiên bản hoàn thiện này chính là câu trả lời cho vẻ đẹp hoàn mỹ của cọ xếp lớp.

Khác với các phiên bản cọ xếp lớp16c, 30c hay 33c cọ phủ phấn đều được cách tân với thiết kế xếp lớp thì ở dòng sản phẩm nâng cấp lần này các em powder brush có sự bổ sung và thay đổi rõ nét. Nét truyền thống vẫn được giữ lại ở cây cọ số 02. Thiết kế dạng vòm, đầu cọ lớn, bông, độ phủ rộng là những nét vẽ quen thuộc của cọ phủ phấn truyền thống. Với em cọ N0.02 bạn hoàn toàn có hoàn thành lớp finish mỏng, nhẹ, tự nhiên nhất. Chất lông nhung cao cấp với lớp đầu lông siêu mảnh tạo nên cảm giác uyển chuyển, và độ bám phấn cực tốt cho cọ bealy. 

3. Bộ cọ trang điểm xếp lớp Bealy 30C

Đối với các tín đồ của Bealy thì bộ cọ trang điểm xếp lớp 30C đã không còn là xa lạ. Bộ cọ trang điểm xếp lớp 30C là dòng sản phẩm đời đầu của bộ 33C. Các đặc điểm và tính chất hoàn toàn giống với bộ 33C, đầy đủ các loại cọ chuyên dụng make up cá nhân, make up cô dâu, make up Artist.



Các tình yêu thấy bộ 3 cọ trang điểm xếp lớp Bealy có tuyệt vời không nào! Các bạn đã sẵn  trải nghiệm những dòng sản phẩm cọ trang điểm xếp lớp chuyên nghiệp chưa! Hãy liên hệ Bealy nhé.


← Bài trước Bài sau →
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.

Bình luận