KHI NÀO THÌ THAY CỌ TRANG ĐIỂM ĐỂ MUA BỘ CỌ XẾP LỚP LÔNG THÚ

KHI NÀO THÌ THAY CỌ TRANG ĐIỂM ĐỂ MUA BỘ CỌ XẾP LỚP LÔNG THÚ

Nếu bạn giống như hầu hết các phụ nữ, bạn có thể vô cùng gắn bó với bộ cọ trang điểm yêu thích của mình. Có thể rất khó để đưa ra lựa chọn quăng cọ của bạn, ngay cả khi chúng không còn hữu dụng nữa. Dưới đây là một số mẹo nhanh để giúp bạn quyết định khi nào thì nên thay cọ trang điểm để mua bộ cọ xếp lớp lông thú để sử dụng được lâu hơn vì cọ xếp lớp lông thú tốt, mềm mịn bền chặt sử dụng được lâu hơn.

Nếu lông cọ của bạn bị rụng và rụng lông nhiều, bạn cần phải vứt cọ đi ngay lập tức. Nếu bạn không làm như vậy, những chiếc lông cọ bị gãy hoặc lỏng sẽ bắt đầu lạc vào lớp trang điểm của bạn, gây ra vấn đề về chất lượng. 

Khi lông cọ trở nên cứng và rất cứng, bạn cần vứt cọ đi. Những chiếc cọ cứng không chỉ có tác động tiêu cực đến lớp trang điểm mà còn có thể làm tổn thương da mặt nhạy cảm của bạn khi tiếp tục sử dụng cọ cứng. 

Khi cọ trang điểm của bạn không còn giống hình dạng ban đầu, đó là lúc bạn nên quăng cọ đi. Nếu cọ không còn có đầu tròn như cũ, hoặc nếu các đầu lông không còn dài ra như lúc bạn mua cọ thì nó đã hết tính hữu dụng và bạn cần phải vứt cọ đi.

Nếu cọ trang điểm của bạn bắt đầu có mùi hôi, đó là manh mối cho thấy cọ của bạn giờ đã trở thành nơi trú ẩn của vi khuẩn và các sinh vật khó chịu khác. Điều này không chỉ có thể gây ra mụn trứng cá và các vấn đề về da mặt khác mà còn có thể gây nguy hiểm cho sức khỏe mắt của bạn. Chỉ cần quăng cọ và mua một cái mới.

Cảm ơn đã dành thời gian để đọc bài đăng trên blog của chúng tôi. Chúc một ngày tuyệt vời, và như mọi khi, hãy để lại bình luận, thích hoặc chia sẻ.

← Bài trước Bài sau →
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.

Bình luận