7 ĐIỀU KHÔNG AI NÓI VỚI BẠN VỀ CỌ TRANG ĐIỂM | BỘ CỌ XẾP LỚP LÔNG THÚ BEALY

7 ĐIỀU KHÔNG AI NÓI VỚI BẠN VỀ CỌ TRANG ĐIỂM | BỘ CỌ XẾP LỚP LÔNG THÚ BEALY

Đối với hầu hết phụ nữ, cọ trang điểm là một khía cạnh quan trọng trong thói quen hàng ngày của chúng ta. Ngày này qua ngày khác, chúng tôi sử dụng những chiếc lông cọ đó để bôi lên khuôn mặt của mình để tự cho mình là đoan trang trước công chúng.

Nhưng trong khi trang điểm, chúng ta có đang vô tình bôi vi khuẩn lên da không? Ưu điểm của cọ trang điểm là giúp chúng ta dễ dàng trang điểm, từ đó cảm thấy tự tin hơn rất nhiều; nhưng, nếu cọ của chúng ta không được chăm sóc đúng cách, chúng ta có thể làm hỏng làn da của mình và khiến chúng ta kém an toàn với vẻ ngoài của mình hơn so với khi bắt đầu.

Và đó là lý do tại sao chúng tôi ở đây để làm sáng tỏ mọi thứ. Vì vậy, hãy đặt cọ xuống và chú ý, vì chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn 7 điều chính mà bạn cần biết khi nói đến cọ trang điểm.

 CỌ TRANG ĐIỂM CẦN THIẾT

1. Bạn không cần tất cả các loại khác nhau: Có vô số loại cọ trang điểm khác nhau với đủ hình dạng và kích cỡ khác nhau, vì vậy, đôi khi chúng ta gần như cảm thấy mình bỏ lỡ nếu không có tất cả. 

2. Cọ bẩn có thể đẩy nhanh quá trình hình thành nếp nhăn: Bất kể vô số loại kem dưỡng và serum bạn đang sử dụng để tránh nếp nhăn, cọ trang điểm bẩn có thể khiến da bị stress oxy hóa từ các gốc tự do, gây ra sự phân hủy collagen và elastin và có thể dẫn đến sớm lão hóa— về cơ bản là đảo ngược tất cả những điều tốt bạn đã cố gắng làm cho làn da của mình.

LÀM SẠCH CỌ TRANG ĐIỂM

3. Vệ sinh cọ thường xuyên là điều cần phải có: Cọ trang điểm bẩn có thể gây ra đủ loại vấn đề từ việc gây dính bùn cho đến tạo mụn do vi khuẩn tích tụ. Làm sạch cọ trang điểm mỗi tuần một lần sẽ giúp làn da của bạn luôn thông thoáng, lớp trang điểm trông hoàn hảo và lâu trôi hơn.

4. Không bao giờ ngâm chúng: Việc ngâm cọ sẽ khiến nước thấm vào tay cầm, sau đó có thể làm lỏng lớp keo giữ chúng lại với nhau và làm cho cọ rơi ra. Để tránh điều này, hãy chắc chắn rằng bạn chỉ cầm lông cọ, úp xuống dưới vòi nước chảy nhẹ. Và một chiếc hộp đựng cọ trang điểm sẽ hỗ trợ đắc lực.

CỌ TRANG ĐIỂM TỰ NHIÊN VÀ TỔNG HỢP

5. Biết sự khác biệt giữa các loại lông cọ: Có hai loại lông bàn chải khác nhau - tự nhiên và tổng hợp. Cọ trang điểm tự nhiên có lông được làm bằng lông động vật tự nhiên. Lông thường là lông dê, ngựa, hoặc lông sóc. Và một cọ trang điểm thuần chay được làm với lông hoàn toàn tổng hợp để không có lông động vật được sử dụng trong quá trình tạo ra cọ. Lông cọ thường được làm bằng chất liệu nylon, tartan hoặc polyester.

6. Vấn đề về kích thước: Lông càng dài thì ứng dụng và độ che phủ càng mềm. Chính lông ngắn sẽ cung cấp cho bạn ứng dụng và phạm vi phủ sóng đầy đủ hơn.

KHI NÀO THÌ VỨT CỌ TRANG ĐIỂM

7. Biết khi nào cần nói lời tạm biệt: Nếu bạn chăm sóc cọ của mình, chúng sẽ tồn tại rất lâu, nhưng không có gì tồn tại mãi mãi. Nếu lông cọ của bạn bị rụng hoặc rụng nhiều, bạn cần phải vứt cọ đi ngay lập tức. Nếu bạn không làm như vậy, những chiếc lông bàn chải bị gãy hoặc lỏng lẻo sẽ bắt đầu lạc vào lớp trang điểm của bạn, gây ra vấn đề về chất lượng.

Cảm ơn bạn đã dành thời gian đọc bài đăng trên blog của chúng tôi về những gì các nghệ sĩ trang điểm trong nhà sử dụng nhiều nhất. Chúc một ngày tuyệt vời, và như mọi khi, hãy để lại bình luận, thích hoặc chia sẻ.

← Bài trước Bài sau →
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.

Bình luận