CỌ TRANG ĐIỂM XẾP LỚP LÔNG THÚ BEALY BẮT ĐẦU HÀNH TRÌNH LÀM ĐẸP CỦA BẠN

CỌ TRANG ĐIỂM XẾP LỚP LÔNG THÚ BEALY BẮT ĐẦU HÀNH TRÌNH LÀM ĐẸP CỦA BẠN

Khi bạn mới bắt đầu, việc tìm kiếm sử dụng đầy đủ các loại cọ trang điểm có thể hơi khó khăn. Cho đến khi bạn nắm chắc hơn những kiến thức cơ bản, tốt hơn hết là bạn nên dựa vào một số lựa chọn cọ nhỏ một chút có thể làm được mọi thứ. Bộ cọ xếp lớp lông thú Bealy 32C là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn với đầy đủ các loại cọ cho bạn thỏa sức luyện tập makeup.


Cọ nền xếp lớp lông thú Bealy 

Kem nền là nền tảng của bất kỳ thói quen trang điểm nào. Dù sử dụng kem nền dạng kem hay dạng bột thì bạn cũng cần có một cây cọ nền tốt để lớp nền được đều.

Một thiết kế tốt để sử dụng khi mới bắt đầu là cọ nền xếp lớp lông thú đầu nhọn.

Tuy nhiên, nếu bạn thích kem nền dạng lỏng, bạn nên chọn loại cọ có đầu tròn để thay thế. Đảm bảo bạn chọn cọ làm từ sợi tổng hợp vì sợi tự nhiên có xu hướng hấp thụ sản phẩm dư thừa.

Cọ phủ phấn xếp lớp lông thú Bealy 

Một chiếc cọ phủ phấn xếp lớp lông thú mềm và mịn là thứ cần có đối với bất kỳ chuyên gia trang điểm nào. Tùy thuộc vào loại sản phẩm được sử dụng, cọ có kích thước và hình dạng khác nhau, từ cọ phủ khổng lồ để phủ lớp bóng mờ cho cơ thể đến cọ má hồng nhỏ gọn cho đôi má ửng hồng của bạn.

Nhưng ban đầu, bạn cũng có thể thực hiện với một cây cọ phấn cỡ trung bình. Mặc dù không hiệu quả như bronzer trong phấn má dạng bột, nó có thể được sử dụng để xoáy nhẹ các loại phấn phủ lỏng cho đến khi bạn có thể lấy được các loại cọ khác.

Cọ quạt 

Bất cứ ai bắt đầu tìm hiểu nghệ thuật trang điểm luôn nên có một cây cọ quạt bên mình. Cây cọ rộng này có thể sử dụng để nhẹ nhàng quét đi lớp phấn thừa hoặc thậm chí cả lớp nền khoáng chất mà không cần tán đều khắp mặt.

Ngoài tác dụng sửa lỗi, cọ quạt còn có thể được sử dụng để phủ một lớp bột mịn lên mặt giống cọ phủ phấn, mặc dù ít kiểm soát hơn.

Cọ che khuyết điểm xếp lớp lông thú Bealy

Khi mới bắt đầu, trang điểm thiên về làm nổi bật vẻ đẹp tự nhiên của bạn hơn là phủ một lớp hoàn toàn mới lên đó. Cọ che khuyết điểm là một bổ sung rất hữu ích trong vấn đề này, vì nó cho phép bạn loại bỏ các vết thâm và khuyết điểm nhỏ trên da một cách hiệu quả.

Với một số thực hành, kem che khuyết điểm thậm chí có thể đóng vai trò như một chiếc cọ tạo đường viền để làm nổi bật gò má của bạn.

Cảm ơn như mọi khi đã dành thời gian đọc, thích, chia sẻ và bình luận. Hãy để lại bình luận bên dưới cho tôi biết bạn thấy cọ nào quan trọng nhất khi bắt đầu?

← Bài trước Bài sau →
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.

Bình luận