Hướng dẫn trang điểm môi đẹp tự nhiên với cọ trang điểm môi.

Hướng dẫn trang điểm môi đẹp tự nhiên với cọ trang điểm môi.

Hướng dẫn trang điểm môi đẹp tự nhiên với cọ trang điểm môi.

Con gái có thể không xinh vì má phấn, nhưng sẽ kém duyên và nhợt nhạt nếu thiếu đôi môi ửng hồng. Đó là lý do vì sao mỗi cô gái đều nên có cho riêng mình từ một đến một vài thỏi son môi. Đánh son dường như là việc đơn giản và dễ luyện tập thành thục nhất trong quy trình làm đẹp.

Sỡ hữu một đôi môi đẹp tự nhiên sẽ khiến thần thái của bạn có thể thay đổi hoàn toàn, giúp những cô nàng sành điệu, đa phong cách thay đổi diện mạo sao cho phù hợp với trang phục và hoàn cảnh. Bài chia sẽ bí quyết trang điểm môi đẹp tự nhiên với cọ trang điểm môi dưới đây sẽ giúp các bạn nữ tự tin hơn khi chính tay trang điểm đôi môi cho mình.


Vật liệu cần chuẩn bị:

- Son dưỡng môi

- Kem che khuyết điểm cho môi

- Phấn phủ dạng nén 

- Chì kẻ viền môi

- Son môi

- Cọ đánh son

Các bước trang điểm môi đẹp tự nhiên với cọ trang điểm môi.

Bước 1: Dưỡng ẩm cho môi

Dưỡng ẩm cho môi đầy đủ chính là bước đầu tiên trong cách trang điểm môi đúng chuẩn. Cách trang điểm môi đẹp đúng chuẩn đầu tiên mà bạn cần ghi nhớ chính là dưỡng ẩm và làm sạch môi. Ngoài việc dùng son dưỡng, bạn nên tẩy tế bào chết cho môi 2 lần/tuần với hỗn hợp đường cát trắng pha mật ong. Ngoài ra, bạn cần nhớ rằng thoa son dưỡng là việc cần làm đều đặn mọi lúc, mọi nơi chứ không phải chỉ khi môi có dấu hiệu khô hoặc ngay trước khi đánh son.

Bước 2 : Đánh lớp nền

Thoa chút kem nền hoặc kem che khuyết điểm lên môi, sau đó dặm chút phấn phủ sẽ giúp các chị em dễ dàng hơn trong việc tạo hình đường viền môi cũng như giúp son bám nhất.

Bước 3: Định hình viền môi

Đình viên môi đối xứng chuẩn xác, bạn sẽ thấy kết quả mỹ mãn ngay lập tức. Tất cả các chuyên gia makeup đều sẽ đồng ý rằng không có cách trang điểm môi đúng chuẩn nào mà lại thiếu bước dùng chì để định hình viền môi.

Nếu chị em nào muốn đánh son lòng môi bằng cọ thì rất đơn giản, chỉ cần dùng cọ đánh nhẹ son phần lòng môi sau đó tán nhẹ sang hai bên cánh môi, nhớ là lấy son thật mỏng, thật ít để dễ tán. Dùng tay tán nhẹ son sang hai bên cánh môi và phần môi ngoài. 

Dùng cọ tạo viền môi và to son thật đơn giản. Nếu các chị em muốn đánh son với son lì dạng lỏng, dạng kem thì việc tạo viền môi thật đơn giản khi sử dụng cọ. Các chị em nhớ tận dụng hết các góc cạnh để có một viền môi và bờ môi hấp dẫn nhất, thu hút mọi ánh nhìn.

 

Bước 4: Đánh son chính

Chỉ cần thực hiện đầy đủ các bước kể trên, bước đánh son chính sẽ trở nên vô cùng đơn giản. Đây đương nhiên là bước quan trọng nhất trong toàn bộ quy trình trang điểm môi. Với tất cả những thao tác chuẩn bị ở 1, 2, 3, bạn sẽ thấy rằng việc đánh son chính trở nên vô cùng đơn giản. Yếu tố quan trọng nhất là bạn không được để son chính lem ra ngoài viền môi đã tạo ở bước 3.

Những lưu ý khi tô son môi bằng cọ các chị em cần nhớ

Không tô chung son cũng như dùng chung cọ tô son với bất kỳ ai để hạn chế sự lây truyền bệnh và đảm bảo vệ sinh nhất cho dụng cụ trang điểm của bản thân. 

Nên chuẩn bị ít nhất hai cây cọ tô môi, một cái cho son màu sáng và một cái cho son màu tối, tránh sự pha màu khi dùng chung một cây cọ son cho nhiều màu.

Nên thay cây cọ mỗi khi phần lông cọ chuyển cứng, phai màu và rụng dần.

Với các cách đánh son môi bằng cọ đơn giản mà đẹp xuất sắc trong bài, tin rằng, khi chị em áp dụng thì sẽ mang lại một hình ảnh mới tươi trẻ, hấp dẫn và sành điệu hơn cho bản thân chứ không phải chỉ là một đôi môi căng mọng, quyến rũ đâu nhé.

 

 

 

 

← Bài trước Bài sau →
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.

Bình luận