BÍ QUYẾT TRANG ĐIỂM CHÂN MÀY ĐẸP BẰNG CỌ XẾP LỚP- PHÙ HỢP VỚI TỪNG KHUÔN MẶT

BÍ QUYẾT TRANG ĐIỂM CHÂN MÀY ĐẸP BẰNG CỌ XẾP LỚP- PHÙ HỢP VỚI TỪNG KHUÔN MẶT

BÍ QUYẾT TRANG ĐIỂM CHÂN MÀY ĐẸP BẰNG CỌ XẾP LỚP- PHÙ HỢP VỚI TỪNG KHUÔN MẶT

Một gương mặt trang điểm đẹp đến đâu nhưng nếu không hòa hợp với đôi chân mày thì cũng sẽ trở nên vô hồn và mất sự tự nhiên. Vẽ chân mày là một trong những bước trang điểm mà các cô gái cần phải biết đến. Vẽ chân mày giúp bạn có diện mạo tự nhiên, xinh đẹp hơn, gương mặt sáng hơn và thu hút sự chú ý của người đối diện. Nhưng không phải ai cũng biết cách trang điểm chân mày phù hợp với gương mặt. Bealy sẽ giới thiệu cho các bạn bí quyết trang điểm chân mày đẹp bằng cọ xếp lớp chân mày phù hợp với từng khuôn mặt. Mong rằng sẽ giúp các Nàng có những kĩ năng tốt hơn trong việc vẽ chân mày .

Hãy tham khảo những bước hướng dẫn vẽ chân mày dưới đây để áp dụng trở nên xinh đẹp hơn mỗi ngày nhé!

CÁCH VẼ CHÂN MÀY THEO CÁC BƯỚC CƠ BẢN

Bước 1: Tỉa chân mày

Trước khi vẽ lông mày đẹp tự nhiên thì bạn cần trau chuốt tỉa gọn gàng đôi lông mày để hiện rõ ra các đường nét và khuôn lông mày. Bạn dùng nhíp hay dao cạo lông mày để loại bỏ những sợi lông mọc lệch không đúng trật tự. Đây là bước đầu tiên cũng như giữ vai trò quan trọng trong các bước kẻ lông mày để tôn lên đường nét hài hòa của khuôn mặt.

Bước 2: Chọn dáng lông mày hợp với khuôn mặt

Mỗi khuôn mặt khác nhau sẽ có những kiểu lông mày phù hợp để tạo điểm nhấn. Hãy cùng tham khảo những gợi ý dưới đây để lựa chọn kiểu lông mày phù hợp với khuôn mặt nhé!

Mặt oval

Là kiểu khuôn mặt khá hoàn hảo để ứng dụng nhiều kiểu lông mày khác nhau. Tuy nhiên để tôn lên vẻ mềm mại lợi thế bạn nên để kiểu dáng lông mày thanh mảnh, đều và ít góc cạnh.

Mặt dài

Với những bạn gái sở hữu gương mặt dài thì kiểu lông mày ngang Hàn Quốc cực kỳ phù hợp giúp tạo điểm nhấn trên khuôn mặt thu hút mọi ánh nhìn.

Kiểu lông mày ngang Hàn Quốc đang khá thịnh hành và được nhiêu ngôi sao lăng xê nhiệt tình.

Mặt tròn

Mục đích của lông mày đối với mặt tròn chính là kéo dài khuôn mặt. Vì vậy, các chuyên gia trang điểm khuyên bạn nên để dáng lông mày hình cánh cung nhưng vẫn có đường gấp rõ nét từ giữa lông mày trở xuống đuôi. Cách tạo hình này sẽ giúp bạn tạo những nét lên - xuống góc cạnh khiến khuôn mặt bớt đầy đặn và cảm giác dài hơn.

Mặt vuông

Nếu bạn sở hữu mặt vuông nên chọn kiểu dáng lông mày hình cánh cung để cân bằng hài hòa những đường nét trên khuôn mặt. Nếu lựa chọn kiểu dáng này bạn nên để phần đầu, giữa, đuôi mày có chiều ngang tương đương để không tạo cảm giác lông mày quá nhỏ, quá sắc so với dáng mặt vuông.

Hơn nữa độ cong của lông mày có liên quan mật thiết tới xương hàm góc cạnh của mặt vuông. Đỉnh góc cong của lông mày tỷ lệ thuận với những đường nét nam tính của xương quai hàm. Do vậy nếu mặt càng vuông thì đỉnh lông mày càng cao và ngược lại.

Mặt trái tim

Với những bạn sở hữu gương mặt trái tim thì nên để dáng lông mày cong nhẹ và đều. Tùy vào độ rộng của trán hay phần cằm nhọn bạn có thể tiếp tục điều chỉnh chút độ cong lên xuống của lông mày để 2 điểm hợp lý nhé!

Mặt kim cương

Mặt kim cương bạn nên chọn kiểu dáng lông mày cong nhẹ, hơi nhấn ở phần đuôi lông mày để khuôn mặt trở nên mềm mại. Hơn nữa, phần chân mày dày dặn sẽ giúp bạn thu hút ánh nhìn của người đối diện và giảm độ rộng của khuôn mặt phía trên.

Bước 3: Xác định các điểm để tạo khuôn

Để xác định đầu chân mày rất đơn giản bạn đặt 1 đường thẳng dọc theo cánh mũi và đầu mắt, điểm giao nhau với chân mày ở đâu thì đó là đầu chân mày.

Tiếp theo để xác định điểm đuôi lông mày, nàng tạo đường thẳng giả định từ cánh mũi đi qua đuôi mắt đến điểm giao ở chân mày.

Cuối cùng đỉnh chân mày được xác định bằng đường thẳng từ cánh mũi qua con ngươi hoặc sẽ bằng 2/3 chiều dài chân mày tính từ đầu mày.


Bước 4: Tạo khuôn

Sau khi đã xác định 3 điểm đầu, đuôi và đỉnh chân mày. Bạn tiến hành tạo hình khuôn lông mày bằng cách nối 3 điểm này để tạo đường kẻ. Tiếp đến xác định độ rộng giữa 2 lông mày để kẻ đường dưới. Ở bước này bạn nên sử dụng chì có đầu mảnh hoặc sáp kẻ ngang nhé.

Bước 5: Tô màu chân mày

Sau khi đã tạo khuôn bạn dùng chì vẽ lông mày bắt đầu tô vào phần khung đã tạo sẵn. Bạn hãy tô nhẹ nhàng để đều màu và tự nhiên nhất, ở phần lông mày bị thưa bạn nên dặm đậm hơn, còn phần lông mày mọc nhiều hơn thì dặm vừa phải để đôi lông mày thêm hoàn hảo.

Để lông mày đẹp đều màu bạn nên dùng phấn bột chân mày cùng màu tô đè lên phần chì. Rồi dùng cọ chải lại những sợi lông sao cho ngay hàng thẳng lỗi và đều màu. Bước cuối cùng bạn sử dụng mascara chân mày để nhuộm những sợi lông cho trùng màu nhé!

Một số cọ xếp lớp dành riêng vẽ chân mày:




MỘT SỐ KIỂU VẼ LÔNG MÀY KHÁC

1. Chân mày ngang Hàn Quốc

Vẽ chân mày ngang kiểu Hàn Quốc đang là xu hướng gây sốt trong cộng đồng giới trẻ bởi vẻ đẹp tự nhiên dịu dàng mà vô cùng nữ tính.

Cách kẻ chân mày ngang:

- Bước 1: Định hình khuôn lông mày trước khi kẻ sao hài hòa và tỷ lệ cân xứng với khuôn mặt .

Nếu lông mày mọc không đúng khuôn bạn dùng nhíp để nhổ vài sợi dư thừa hoặc dùng cao để bớt đau. Lưu ý nên nhỏ hoặc cao theo đường chỉ đã kẻ thành khuôn rồi chải lông mày sao cho đúng chiều.

- Bước 2: Tô chân mày

Bạn dùng phấn kẻ mắt sáng màu hơn màu tóc để tô đầy chân mày nhẹ nhàng bằng cọ phủ. Bạn bắt đầu tô nét từ phần dưới đầu mày rồi tô phần giữa sao cho đều đẹp. Tô nét ngắn và hướng theo chiều lông mày.

Sử dụng mascara sạch để lan đều bột phấn và chải các sợi lông cho gọn gàng.

- Bước 3: Chỉnh sửa

Bạn kiểm tra kỹ 2 bên đã cân chưa rồi dùng khăn giấy sửa phấn bị lem. Thế là bạn đã hoàn thành xong các bước vẽ chân mày ngang chuẩn Hàn Quốc.

2. Lông mày cong Thái Lan

Lông mày cong Thái Lan có đặc điểm to đậm, ngang ở đầu lông mày và cong dần về phía đuôi mày. Sở hữu lông mày cong Thái Lan giúp bạn trở nên cá tính, sắc nét và có chiều sâu.

Cách kẻ lông mày cong Thái Lan:

- Bước 1: Định hình dáng lông mày

Dùng cọ chải qua lông mày 1 lượt sau đó định hình dáng lông mày bằng cách kẻ 1 đường dài ở phần đuôi lông mày. Với đặc điểm cong dài nên bạn chú ý vẽ thật cong ở phần đuôi.

- Bước 2: Tán phấn đều cho lông mày

Tán phấn bằng cọ đi kèm cho lông mày sao không bị bết, mỗi lần tán bạn dùng cọ chải lại 1 lần. Chú ý kẻ dài thêm phần đầu và đuôi để giống lông mày cong. Sau đó lấp đầy khoảng trống bằng cách vẽ những đường nhỏ để tạo cảm giác như sợi lông mày.

- Bước 3: Chỉnh sửa

Dùng kem nền tán vào xương của lông mày gọn gàng nổi bật và sắc nét hơn. Như vậy chỉ trong vòng 5 phút bạn sở hữu đôi lông mày cong Thái Lan.

 

← Bài trước Bài sau →
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.

Bình luận

Garfield 29/01/2024

Hi colleagues, its enormous piece of writing concerning tutoringand filly defined,
keep it up all the time.

Review my homepage ... https://Telegra.ph/Playson-and-its-gaming-machines-12-25