Top 5 cọ trang điểm mắt xếp lớp chuyên nghiệp Bealy.

Top 5 cọ trang điểm mắt xếp lớp chuyên nghiệp Bealy.

TOP 5 CỌ TRANG ĐIỂM MẮT XẾP LỚP CHUYÊN NGHIỆP BEALY.

Đôi mắt không chỉ là cửa sổ tâm hồn mà còn là điểm nhấn quan trọng trên gương mặt. Nhưng để điểm nhấn được nổi bật trong cách trang điểm mắt nhẹ nhàng là điều không hề dễ dàng. Một trong các cách giúp bạn trang điểm một đôi mắt đẹp là phải biết chọn lựa loại cọ trang điểm mắt phù hợp và chất lượng phải tốt. Các loại cọ đều thường có đầu nhỏ và hình dáng tương đối giống nhau. Để giúp nàng không bị nhầm lẫn khi sử dụng cọ, Bealy sẽ giới thiệu top 5 cọ trang điểm mắt xếp lớp chuyên nghiệp Bealy, xuất hiện trong một bộ cọ chuẩn và công dụng của từng loại.

1. CỌ CỨNG ĐẦU DẸP

Nếu bạn chọn kiểu đánh mắt không loang màu, mà chỉ cố định trong khuôn khổ thì sử dụng cọ cứng đầu dẹp là sự lựa chọn lý tưởng. Không chỉ có thể “gói gọn” màu khi đánh phấn, nhiều beauty blogger chọn Frim shadow brush để đánh kem lót mắt.

2. CỌ TÁN MÀU MẮT

Giống như tên gọi, Blending Brush là cây cọ dùng để pha trộn, làm đều màu phấn mắt. Đặc biệt khi bạn chọn kiểu trang điểm mắt ombre chuyển màu ngang, cọ tán màu mắt sẽ giúp xóa mờ ranh giới giữa hai màu mắt, cho bạn đôi mắt tự nhiên và tinh tế. Cọ trang điểm mắt blending shadow được xem là cây cọ “MUST HAVE” đối với các tín đồ trang điểm, bởi không gì làm đều màu bằng cọ blending shadow.

Cọ giúp tạo hốc mắt, đánh bầu mắt, thiết kế đầu cọ ôm sát, giúp tán màu mắt bay tự nhiên, không bị tràn viền. Bộ Cọ Xếp Lớp Bealy 30C bổ sung đầy đủ tất cả các loại cọ mắt từ lớn đến bé phù hợp với đa số hốc mắt nhỏ, một mí của người châu Á nói chung. 

3. CỌ XÉO TÁN MÀU MẮT NƯỚC

Cọ đánh mắt xéo của Bealy với điểm nổi bật chính là thiết kế “xéo” hình dáng như một lưỡi dao. Em ấy sẽ giúp bạn tạo điểm nhấn ở đuôi mắt, tán màu mắt nước, cho một đôi mắt có chiều sâu. Phần lông cọ mềm mượt, cho màu bám đẹp và đều. Ngoài ra, bạn cũng có thể dùng em này để đánh phần highlight dưới xương chân mày nữa. 

4. CỌ KẺ MẮT

Được coi là một trong những cây cọ yêu thích nhất của các Beauty Blogger, cây cọ eyeliner N0.00 là cây cọ nhỏ nhất, mảnh nhất và nhuyễn nhất trong top Eye Shadow Brush Set của Bealy. Đầu cọ thanh và mướt hơn các thiết kế trước đó nhờ chất lông tơ cao cấp. Nếu bạn là tín đồ của các đường mắt nước ngọt ngào, sắc sảo thì em liner brush này rất thích hợp đó. Đặc biệt với kẻ mắt dạng nước và dạng gel, đầu cọ xếp lớp giúp giữ đường kẻ mắt chuẩn xác, không bị lem màu.

5. CỌ VÒM ĐẦU MỀM

Có hình dáng tương tự như frim shadow brush (cọ cứng đầu dẹp), nhưng smudger brush có phần lông cọ mềm hơn. Cọ vòm đầu mềm sẽ giúp bạn kiểm soát linh hoạt hơn phần giới hạn phấn mắt. Bạn có thể tùy ý điều chỉnh màu phấn mắt theo lực cọ mạnh, nhẹ mà không gặp nhiều khó khăn.

 

5 bước trang điểm mắt đẹp long lanh

Bước 1: Lớp nền cho mắt

Đầu tiên bạn chấm đều một lượng kem nền mắt vừa đủ cho cả mi trên và mi dưới. Sau đó, bạn sử dụng mút trang điểm (beauty blender) hoặc cọ tán kem nền thật đều tay thành một lớp mỏng trên mi mắt. Với lớp kem nền này sẽ hỗ trợ che phủ được các khuyết điểm và hiệu chỉnh màu sắc trên mi mắt và cho lớp trang điểm lâu trôi hơn hẳn.

Bước 2: Kẻ chân mày

 Đường viền trên của khung chân mày: Bạn bắt đầu vẽ chiều ngang từ đầu chân mày cho đến phần đỉnh chân mày rồi vẽ cong nhẹ hướng xuống.

Đường viền dưới của khung chân mày: Bạn vẽ một đường ngang từ giữa chân mày cho đến đuôi chân mày. Sau đó tô kín phần bên trong và dùng đầu chải, chải đều chân mày.

Bước 3: Tán màu mắt

Với kiểu trang điểm ánh nhìn trong veo, tự nhiên như Sao Hàn, các bạn chỉ dùng một hoặc 2 màu sắc và nên chọn các màu trang điểm tự nhiên nhẹ nhàng như: hồng da, đào, hồng nude,

Bước 4: Kẻ mắt

Để góp phần làm cho đôi mắt to long lanh và có chiều sâu hơn bạn sử dụng chì kẻ mắt hay mắt nước. Một tip nhỏ cho bạn, sự kết hợp giữa chì màu nâu và màu đen hoặc bạn sử dụng chì kẻ màu nâu đen sẽ tự nhiên hơn rất nhiều. Bạn sẽ áp dụng kiểu vẽ mắt mỏng nhẹ để trông thật tự nhiên nhất.

Bước 5: Bấm cong mì và chải mascara

Đôi mắt sẽ thêm to và long lanh hơn nếu có hàng mi cong vuốt. Bạn thực hiến bấm nhẹ cong hàng mi từ trong gốc ra ngoài. Một mẹo nhỏ để việc bạn bấm mi thật dễ dàng: bạn giữ đầu thẳng, đôi mắt nhìn xuống và đặt gương phía trước ngực để soi cho thấy bạn làm được gì. Sau đó bạn dùng dụng cụ bấm mi đưa nhẹ vào hàng mi và bấm cong. Với phương pháp này bạn sẽ không còn sợ việc bấm vào mí trên nữa nhé.

Để chải mascara đều và đẹp không bị vón cục, bạn có thể dùng giấy lau đi lớp mascara thừa bám trên cọ rồi hãy thực hiện vuốt nhé.

 




← Bài trước Bài sau →
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.

Bình luận