ÁP DỤNG TRANG ĐIỂM MẮT THẬT QUYẾN RŨ VỚI CỌ XẾP LỚP LÔNG THÚ BEALY

ÁP DỤNG TRANG ĐIỂM MẮT THẬT QUYẾN RŨ VỚI CỌ XẾP LỚP LÔNG THÚ BEALY

Đây là những gì bạn sẽ cần: 

# Cọ tán màu mắt

# Cọ vẽ chân mày

# Cọ nhấn hốc mắt

# Cọ đánh nền

# Cọ phủ phấn

# Cọ tạo khối

# Cọ đánh phấn mắt

# Cọ má hồng/ highlight

BƯỚC 1: CHUẨN BỊ CƠ BẢN KHI TRANG ĐIỂM

Nếu da bạn khô, bạn cần thoa serum để dưỡng ẩm cho da, bạn có thể sử dụng em này như một lớp kem lót, nó nói rằng bạn có thể sử dụng nó như kem lót trước khi trang điểm.

BƯỚC 2: TẠO MẮT DÂY CÓ BĂNG

Cắt một miếng băng dính và dán nó dọc theo viền ngoài của mắt theo một góc mà bạn muốn có đôi cánh của mình. Sử dụng cọ vẽ chân mày để kẻ dọc theo cạnh góc cạnh bằng bút kẻ mắt của bạn để vẽ cánh bằng cách sử dụng các đường viền ngoài của băng keo như hướng dẫn. Kết thúc bằng cách kéo dài đường kẻ dọc theo hàng mi trên của bạn.

BƯỚC 3: ÁP DỤNG CỌ TRANG ĐIỂM MẮT XẾP LỚP LÔNG THÚ BEALY

Sử dụng cọ xếp lớp lông thú tán phấn để chọn các sắc thái để đặt trên mắt của bạn. Áp dụng các cơ sở. Hoàn thiện lớp phấn mắt của bạn bằng cách tô một màu tối hơn lên nếp gấp. Nếu muốn, bạn thậm chí có thể đặt bóng tối hơn để xác định thêm nếp gấp.

BƯỚC 4: LÀM SÂU ĐÔI MẮT CỦA BẠN

Sử dụng cọ đánh màu mắt/ nhấn hốc mắt xếp lớp lông thú Bealy NO.25 để tán các sắc tố để tạo chiều sâu cho phần trung tâm của đôi mắt.

BƯỚC 5: ÁP DỤNG MASCARA

Uốn mi và chuốt một ít mascara. Để thực hiện dễ dàng hơn, hãy xoay cọ theo chiều dọc để phủ từng sợi lông mi trên hàng mi dưới của bạn.

BƯỚC 6: CHE GIẤU & SÁNG TẠO

Dùng cọ xếp lớp lông thú NO.04 thoa kem nền dạng lỏng dọc theo đường kẻ mắt mèo của bạn và tán đều khắp khuôn mặt, sử dụng cọ xếp lớp lông thú NO. 24 để lấy kem che khuyết điểm highlight trên bất kỳ khuyết điểm nào để làm sáng và giảm thiểu quầng thâm.

BƯỚC 7: THAY ĐỔI SÓNG MŨI CỦA BẠN

Viền mũi của bạn, chỉ thu gọn lại một chút, và vuốt từ chân mày xuống sống mũi, sau đó chỉ nhẹ nhàng tán đều bằng cọ tạo khối sống mũi xếp lớp lông thú NO.18 được làm bằng lông dê. 

BƯỚC 8: PHỦ PHẤN, MÁ HỒNG & HIGHLIGHT BẰNG CỌ XẾP LỚP LÔNG THÚ BEALY

Bụi phấn phủ hoàn hảo bằng phủ phấn xếp lớp lông thú Bealy NO. 02 bất cứ nơi nào bạn cần, dùng cọ má hồng xếp lớp lông thú NO. 03 đánh phấn má hồng dọc theo đường viền và thoa phấn highlight bằng cọ xếp lớp lông thú NO. 05 nhẹ nhất lên điểm cao nhất của gò má và xương chân mày.

BƯỚC 9: ĐỊNH HÌNH MÔI VỚI CỌ TRANG ĐIỂM BEALY

Kẻ viền môi bằng cọ kẻ môi NO. 26 

Trông bạn sẽ thật quyến rũ sau khi trang điểm mắt bằng cọ trang điểm xếp lớp lông thú Bealy. 

 
← Bài trước Bài sau →
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.

Bình luận