GÓC REVIEW BỘ CỌ XẾP LỚP LÔNG THÚ BEALY 32C DƯỚI GÓC NHÌN CỦA MAKEUP ARTISTS

GÓC REVIEW BỘ CỌ XẾP LỚP LÔNG THÚ BEALY 32C DƯỚI GÓC NHÌN CỦA MAKEUP ARTISTS

Sau đây là sự trải nghiệm đầy thú vị và ấn tượng của Makeup Artist: Mr. Lê Tùng & Model: Katie Bell về bộ cọ xếp lớp lông thú Bealy 32C.

Hy vọng những chia sẻ của Mr. Lê Tùng và Katie Bell sẽ giúp các bạn cảm nhận sâu sắc hơn về công dụng, chức năng, sự chuyên nghiệp và sáng tạo trong bộ cọ xếp lớp lông thú Bealy 32C. Bealy tin rằng các bạn cũng sẽ có được những trải nghiệm thú vị về siêu phẩm của Bealy như Mr. Lê Tùng và Katie Bell nha!

Sự hài lòng của bạn là theo đuổi lớn nhất của chúng tôi!
﹋﹋﹋﹋﹋﹋﹋﹋﹋﹋﹋﹋﹋﹋﹋

❤️ Dòng cọ chuyên nghiệp: Lông cọ được xếp lớp từ thấp lên cao thành từng tầng, từng lớp đan xen vào nhau. Nhờ thiết kế xếp lông theo từng lớp mà lượng phấn lấy ra siêu mỏng. Thiết kế xếp lớp lông tạo nên lớp sóng lông mềm mại, uyển chuyển, khi chạm như ve vuốt, âu yếm làn da bạn. Đặc biệt hơn, ở bộ cọ mới này lông cọ được áp dụng công nghệ xếp lớp trên nền lông thú cao cấp gồm lông dê và lông ngựa, phù hợp với mọi loại da, không gây kích ứng.
❤️ Bộ cọ xếp lớp lông thú Bealy 32C: Tổng cộng 32 cây cọ đầy đủ và chi tiết nhất, đáp ứng mọi phong cách trang điểm khác nhau và luôn giúp bạn tạo nên một lớp trang điểm quyến rũ.

❤️ Thiết kế độc đáo: Được thiết kế bởi nhà thiết kế chuyên nghiệp, cán cọ làm bằng gỗ cầm đầm tay, bộ cọ có màu đen góp phần tạo nên phong cách sang trọng với cảm giác cá tính mạnh mẽ.

❤️ Cọ thủ công tinh khiết: Với mục đích làm hài lòng khách hàng của chúng tôi, tất cả các cọ của chúng tôi đều được làm bởi bàn tay của những người thợ lành nghề nhất để đảm bảo mỗi đầu cọ mềm mại và thoải mái. 

❤️ Túi thời trang đựng cọ: Túi da thời trang đựng cọ xếp lớp lông thú Bealy với thiết kế độc đáo và độc quyền của Bealy, dạng túi đựng đồ đa năng nhiều tiện ích mà bạn không thể bỏ qua cho nhu cầu làm đẹp và bảo quản các phụ kiện làm đẹp của mình.

 

← Bài trước Bài sau →
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.

Bình luận