CHE PHỦ MỤN & VẾT THÂM BẰNG CỌ XẾP LỚP LÔNG THÚ PHÙ HỢP

CHE PHỦ MỤN & VẾT THÂM BẰNG CỌ XẾP LỚP LÔNG THÚ PHÙ HỢP

Những bạn đã phát triển một trường hợp mụn nghiêm trọng và có những đợt bùng phát mụn ngẫu nhiên mà cần phải che đi thường xuyên. Thêm vào đó, các bạn đã sử dụng đầu ngón tay và bông mút để thoa kem che khuyết điểm của mình, nhưng sau đó lại có xu hướng thoa quá nhiều hoặc quá ít. Vì thế, chúng tôi nhận ra rằng việc trang bị cọ trang điểm phù hợp là điều cực kỳ quan trọng khi che đi mụn và khuyết điểm. Cọ có thể đi vào các ngóc ngách của các điểm rắc rối, vì lông cọ xếp lớp lông thú có thể tự di chuyển dễ dàng vào các kẽ hở. Dưới đây là 3 lựa chọn hàng đầu của chúng tôi về cọ trang điểm xếp lớp lông thú có thể giúp che phủ các nốt mụn và vết thâm của bạn!


1. NO.16 Cọ nhấn hốc mắt, nhũ đầu mắt xếp lớp lông thú

Không chỉ là một cây cọ che khuyết điểm truyền thống với lông cứng hơn, chiếc cọ xếp lớp lông thú này của Bealy thực hiện một công việc tuyệt vời trong việc che phủ những điểm khó khăn. Nhẹ nhàng vỗ nhẹ một lượng nhỏ kem che khuyết điểm lên vùng da có vấn đề cho đến khi kem che khuyết điểm hòa quyện vào da bạn một cách hoàn hảo. Mặc dù có thể mất nhiều thời gian hơn để che mụn và vết thâm với chiếc cọ nhỏ hơn này, nhưng độ che phủ sẽ trông tự nhiên hơn và ít bị bong tróc hơn vì sản phẩm sẽ được tạo lớp nhẹ.

2. NO.22 Cọ che khuyết điểm xếp lớp lông thú

Cọ NO.22 Bealy là một loại cọ lông mịn và mềm mại giúp che giấu mụn và các vết thâm một cách tuyệt vời nhờ mật độ cọ xếp lớp của nó. Bắt đầu với một lượng nhỏ kem che khuyết điểm và đánh phấn sản phẩm theo chuyển động tròn cho đến khi các viền thô biến mất. Cọ xếp lớp lông thú cũng rất tốt để pha trộn phấn mắt của bạn để bạn có được một cọ trang điểm đa chức năng tiện dụng.

3. NO.31 Cọ mắt nước xếp lớp lông thú Bealy 

Loại cọ kẻ mắt mảnh sẽ thoa một lớp kem che khuyết điểm mỏng lên vùng bạn muốn che với độ chính xác chính xác. Bắt đầu bằng cách thoa một lượng nhỏ kem che khuyết điểm theo chuyển động tròn và tăng độ che phủ khi cần thiết. Cọ này hữu ích nhất trên những khuyết điểm nhỏ hơn vì cọ khá nhỏ và mỏng.

 

← Bài trước Bài sau →
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.

Bình luận