CÁCH BẢO QUẢN CỌ TRANG ĐIỂM LÂU HƠN THEO THỜI GIAN | CỌ XẾP LỚP LÔNG THÚ BEALY

CÁCH BẢO QUẢN CỌ TRANG ĐIỂM LÂU HƠN THEO THỜI GIAN | CỌ XẾP LỚP LÔNG THÚ BEALY

Cọ trang điểm có thể là một khoản mua đắt tiền, với một bộ cọ tốt thường có giá trên 1.000.000đ chỉ cho những loại cọ cơ bản. Với chi phí đắt đỏ như vậy, việc sử dụng cọ trang điểm của bạn thường là nguyên tắc cơ bản để chúng giữ được lâu nhất có thể. Và đặc biệt hơn là bộ cọ xếp lớp lông thú Bealy là một bộ cọ chuyên nghiệp, đẳng cấp và mới nhất tại Bealy thì khi sở hữu chúng rồi thì bạn cần nên bảo quản tốt để dùng cọ được lâu hơn theo thời gian.

1. Giữ cọ xếp lớp lông thú sạch sẽ và để cọ khô tự nhiên 

Để cọ xếp lớp lông thú của bạn được thấm tối đa, hãy giữ chúng sạch sẽ và để chúng khô tự nhiên. Bất cứ khi nào chúng trông hoặc cảm thấy bẩn, hoặc có bất kỳ lực cản nào đối với lông cọ, hãy làm sạch chúng bằng chất tẩy rửa nhẹ nhàng và rửa sạch. Sau đó, để chúng khô trong không khí, nằm phẳng trên khăn hoặc treo với lông bàn chải hướng xuống và có thể nhận được sự lưu thông khí hoàn toàn qua lông cọ.

2. Hướng cầm cọ xếp lớp lông thú chuẩn và dùng cọ riêng cho mỗi công dụng cọ 

Bạn nên luôn đặt tay cầm cọ của mình hướng xuống dưới và lông cọ hướng lên trên trong khi không tiếp xúc với bất kỳ đồ mỹ phẩm nào. Bạn chỉ nên sử dụng cọ xếp lớp lông thú cho một mục đích hoặc một sản phẩm. Ngoài ra, khi bạn mua cọ, chúng đi kèm với một đầu polythene mà bạn không nên vứt đi và nên tái sử dụng liên tục để giữ cho đầu cọ trang điểm của bạn sạch sẽ và gọn gàng. Không sử dụng một cọ trang điểm để thoa nhiều sản phẩm mỹ phẩm, ngay cả khi bạn làm sạch cọ giữa các sản phẩm. Sử dụng cọ tự nhiên cho kem che khuyết điểm và phấn phủ. Sử dụng cọ tổng hợp cho các sản phẩm lót và son môi dạng lỏng. 

3. Chuyển động nhẹ nhàng cọ xếp lớp lông thú cho lớp makeup bạn trông thật tự nhiên 

Khi bạn đang trang điểm, đừng dùng cọ mạnh tay thoa sản phẩm. Việc trang điểm của bạn phải bao gồm các chuyển động nhẹ nhàng, quét qua cọ xếp lớp lông thú của bạn, vì việc ấn mạnh chúng là không cần thiết để sử dụng mỹ phẩm đúng cách. Khi bạn không sử dụng chúng, hãy đặt chúng trở lại bên trong các ống nhựa bọc trên chúng khi bạn mua chúng để tiết kiệm được nhiều nhất.

Cảm ơn bạn đã dành thời gian đọc bài đăng trên blog của chúng tôi về những gì các nghệ sĩ trang điểm trong nhà sử dụng nhiều nhất. Chúc một ngày tuyệt vời, và như mọi khi, hãy để lại bình luận, thích hoặc chia sẻ.

← Bài trước Bài sau →
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.

Bình luận