ĐỘT PHÁ VÀ ĐẲNG CẤP KHI SỬ DỤNG CỌ XẾP LỚP LÔNG THÚ BEALY

ĐỘT PHÁ VÀ ĐẲNG CẤP KHI SỬ DỤNG CỌ XẾP LỚP LÔNG THÚ BEALY

Bealy cho ra đời sản phẩm gì có thể mang tính đột phá và đẳng cấp?

Thật khó để có thể soán ngôi ai trong chớp mắt, điều đó là khó nhưng không thể không làm được. 

Bealy chính là thương hiệu của sự sáng tạo và đột phá trong tư duy, trong từng sản phẩm ra mắt nhằm cải thiện và mang đến những trải nghiệm thú vị nhất cho khách hàng của Bealy. 

Đó có phải chính là Cọ xếp lớp lông thú Bealy?!!

 

Tại sao cọ xếp lớp lông thú Bealy sẽ dẫn đầu xu hướng cọ trang điểm và phát triển trong tương lai?

Ưu điểm của cọ lông thú là phần trong lông cọ thú có giống, đó là phần rỗng trong lông cọ như tóc người vậy, sẽ tạo lực hút giúp bám phấn hơn.

Nếu trước đây những dòng cọ về mắt, mày, môi được làm bằng cổ nhôm thẳng đứng thì nay Bealy đã thay hoàn toàn cổ cọ bằng đồng. Bởi vì, đây  là những cây cọ được sử dụng nhiều, tần suất sử dụng cao nên Bealy quyết định chọn đồng làm cổ cọ do đồng là vật liệu quý và bền bỉ nên sẽ giúp cho việc giữ từng sợi lông chắc chắn hơn. Không chỉ có nghiên cứu về phần đầu cọ mà cả về cán cọ cũng được Bealy nghiên cứu từ những sản phẩm đi trước khắc phục được nhược điểm và phát huy được ưu điểm để sản xuất ra cán cọ cầm đầm tay màu sắc thiết kế sang trọng, đường nét sắc sảo, được chăm chút kỹ lưỡng trên từng centimet.  

Bộ cọ xếp lớp lông thú Bealy tập trung đánh mạnh vào mắt. Với thiết kế chuyên biệt từ lông thú tự nhiên tập trung vào cọ trang điểm mi mắt là loại phù hợp cho cả việc “tán màu” và “hòa trộn”. Nó rất hữu ích khi dùng, không chỉ giúp các màu đồng nhất khi đánh, mà còn giúp bạn tăng giảm độ sáng của gam màu khi dùng.

Không giống mút trang điểm mắt dễ bị rơi ra khi chạm nước, cọ trang điểm có thể sử dụng nhiều lần và rửa dễ dàng. Nếu là cọ trang điểm chúng ta đã quen sử dụng, thì việc trang điểm của bạn sẽ dễ dàng đạt được như ý muốn. Và hãy dùng cọ trang điểm lông thú dựa trên sự khác biệt chất liệu và kích thước để tạo ra đôi mắt đẹp.

Loại cọ lông thú tự nhiên phổ biến nhất là lông ngựa và lông dê. Cọ có độ co dãn vừa phải, lên màu sắc đẹp, dòng này được khá nhiều chị em ưa chuộng bởi cảm giác mềm mại khi chạm vào da.

Đọc đến đây các bạn đã cảm thấy nôn nao mong chờ bộ cọ xếp lớp lông thú Bealy như mình chưa?

 

← Bài trước Bài sau →
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.

Bình luận