DỊCH COVID-19: THỊ TRƯỜNG NGÁCH CỌ TRANG ĐIỂM SẼ BÙNG NỔ SAU ĐẠI DỊCH

DỊCH COVID-19: THỊ TRƯỜNG NGÁCH CỌ TRANG ĐIỂM SẼ BÙNG NỔ SAU ĐẠI DỊCH

Theo The Leader nếu Việt Nam thành công trong việc khống chế và kiểm soát đại dịch covid-19, ngành du lịch và các ngành hàng khác như sản xuất cọ trang điểm đều được hưởng lợi từ vị thế của một điểm đến thân thiện, an toàn. Sự dịch chuyển nguồn vốn đầu tư trong khu vực sẽ dành nhiều lợi thế cho Việt Nam và việc trở thành một điểm đến đầu tư hấp dẫn hơn sẽ góp phần thúc đẩy tăng trưởng kinh tế nói chung và thị trường ngách cọ trang điểm nói riêng

DỊCH COVID-19: THỊ TRƯỜNG NGÁCH CỌ TRANG ĐIỂM SẼ BÙNG NỔ SAU ĐẠI DỊCH

CƠ  HỘI CỦA KINH TẾ VIỆT SAU ĐẠI DỊCH

Bạn có biết: Việt Nam vừa được Tổ chức Y tế thế giới đánh giá rất cao trong khống chế dịch bệnh. Việt Nam cũng từng là quốc gia đầu tiên trên thế giới khống chế dịch SARS. Đại dịch Covid-19 là một phép thử cho môi trường kinh doanh ổn định và an toàn tại Việt Nam. 

Trong nền kinh tế toàn cầu hóa, chỉ một chút “hắt xì” của Trung Quốc cũng khiến đứt đoạn chuỗi cung ứng toàn cầu. Với vai trò nắm giữ phần lớn khâu sản xuất, cung cấp nguyên vật liệu, thiết bị và thành phẩm cho toàn thế giới, việc Trung Quốc bị “cảm cúm” do Covid-19 khiến nền kinh tế thế giới “ngưng trệ” đúng nghĩa

Điều này buộc giới đầu tư phải phân chia rủi ro, tránh việc lệ thuộc quá nhiều vào sản xuất tại Trung Quốc. Ngành sản xuất tại Việt Nam sẽ được hưởng lợi từ “Trung Quốc + 1” – chiến lược mà các các doanh nghiệp nước ngoài đang áp dụng để đa dạng hóa cơ sở sản xuất tới các khu vực khác và giảm thiểu rủi ro khi đầu tư vào Trung Quốc.

Sau một thời gian dài bị kìm hãm do dịch bệnh, kinh tế Việt Nam và Thế Giới như “chiếc lò xo bị nén lại để bung ra” mạnh mẽ hơn. Điều này hoàn toàn có lý bởi bạn phải làm nhiều hơn, thúc đẩy mạnh hơn và nhanh hơn để bù đắp cho những thiếu hụt thời kỳ Corona. 

TIỀM NĂNG VÀ THÁCH THỨC CỦA NGÀNH CÔNG NGHIỆP SẢN XUẤT CỌ TRANG ĐIỂM VIỆT

Thị trường mỹ phẩm Việt Nam 2,3 tỷ USD nhưng doanh nghiệp trong nước chỉ chiếm 10% thị phần

Dân số thuộc tầng lớp trung lưu Việt Nam dự kiến ​​sẽ tăng lên 33 triệu vào năm 2020. Năm nay, theo dữ liệu từ Mintel, một công ty nghiên cứu thị trường toàn cầu có trụ sở tại London: thị trường mỹ phẩm của Việt Nam trị giá khoảng 2,3 tỷ USD.

DỊCH COVID-19: THỊ TRƯỜNG NGÁCH CỌ TRANG ĐIỂM SẼ BÙNG NỔ SAU ĐẠI DỊCH

Trong đó, Cọ Trang Điểm là một thị trường ngách vô cùng quan trọng trong ngành mỹ phẩm và làm đẹp. Tuy nhiên ngành hàng này cũng chịu sự phụ thuộc hơn 90% vào Trung Quốc. Điều này khá dễ hiểu vì Trung Quốc vừa là công xưởng của thế giới vừa là cái nôi của ngành sản xuất cọ trang điểm. 

Chỉ trong 3 tháng kể từ khi đại dịch bùng phát, thị trường đã chứng kiến sự khan hiếm nguồn hàng sỉ chưa từng có. Các đơn hàng lớn từ 10.000 đến 1 triệu sản phẩm “bơ vơ” vì không thể tìm được nguồn hàng và nước thứ 2 sản xuất. Giá cả leo thang nhưng không thể tìm được nguồn cung. 

THỜI ĐIỂM VÀNG CỦA THỊ TRƯỜNG SẢN XUẤT CỌ TRANG ĐIỂM

Tại sao đại dịch Covid-19 lại là thời điểm vàng cho thị trường bán buôn Cọ Trang Điểm?

Thị trường bán lẻ Cọ Trang Điểm có thể bị chậm đi vài nhịp do ảnh hưởng của đại dịch Covid-19. Tuy nhiên thị trường buôn bán, mua sỉ thì lại chứng kiến sự sôi động chưa từng có.

Sau khi dịch bệnh kết thúc, các hoạt động thời trang, giải trí và làm đẹp sẽ được đẩy mạnh để bù đắp cho khoảng thời gian tù túng bị cách ly. Tình trạng ngưng trệ sản xuất, thiếu hụt nguồn nguyên liệu trong một thời gian dài sẽ đẩy giá cọ trang điểm lên cao sau dịch. Nếu bạn là nhà đầu tư thông minh thì đây chính là giai đoạn giá tốt nhất để nhập sỉ số lượng lớn.

Trong tình thế ấy, Bealy là đơn vị Sản Xuất và Thiết kế Cọ Trang Điểm đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam vẫn đảm bảo nguồn hàng dồi dào và giữ nguyên mức giá niêm yết. 


MUA NGAY BỘ CỌ TRANG ĐIỂM XẾP LỚP BEALY 32C






← Bài trước Bài sau →
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.

Bình luận