ĐÁNH KEM LÓT ĐÚNG CHUẨN THÔNG QUA CỌ XẾP LỚP LÔNG THÚ BEALY

ĐÁNH KEM LÓT ĐÚNG CHUẨN THÔNG QUA CỌ XẾP LỚP LÔNG THÚ BEALY

Cọ trang điểm đã trở thành dụng cụ make up vô cùng quan trọng khi trang điểm. Do đó, việc sử dụng cọ trang điểm chuyên nghiệp để mang lại hiệu quả cao để tận dụng tối đa lợi ích từ sản phẩm này là điều mà không phải bất cứ chị em phụ nữ nào cũng biết cách sử dụng và chọn lựa. Đặc biệt hơn, cọ xếp lớp lông thú Bealy được xem là bí quyết trang điểm của các chuyên gia hiện nay để tạo nên sự khác biệt khi trang điểm.


Dưới đây là một số chia sẻ của Bealy về cách sử dụng kem lót sao cho thật hiệu quả và có ích mà bạn có thể tham khảo để áp dụng cho mình. Hy vọng với những chia sẻ đó sẽ giúp bạn có thêm những kiến thức bổ ích để trang bị cho mình khi sử dụng sản phẩm kem lót này nhé!

Như chúng ta đã biết, kem lót không chỉ có tác dụng bảo vệ làn da khỏi những tác động bên ngoài và các lớp trang điểm trên da mặt thì nó còn có tác dụng rất lớn trong việc giúp lớp nền trang điểm được bền màu và lâu trôi hơn để người dùng có thể tự tin hơn khi ra ngoài mà không cần dặm lại phấn trang điểm trong một thời gian dài. Nếu biết cách sử dụng kem lót đúng cách bạn sẽ thấy tác dụng của nó rất lớn, nó được xem là bí quyết trang điểm của các chuyên gia hiện nay để tạo nên sự khác biệt khi trang điểm. Bởi hiện nay, việc sử dụng quá nhiều các sản phẩm kem che khuyết điểm hay kem nền, phấn phủ trong trang điểm cũng không thực sự tốt cho da nếu bạn không biết cách chăm sóc cho làn da của mình.

1. Thoa kem lót bằng cách nào để đạt hiệu quả nhất?

 

Các cách bạn thường dùng để thoa kem lót lên da khi make up là dùng mút, cọ hay dùng trực tiếp tay để thoa. Tuy nhiên, việc sử dụng cọ trang điểm chuyên nghiệp sẽ thuận tiện và dễ thao tác thì đều có thể sử dụng cho việc thoa kem lót mỗi khi trang điểm. 

Trên thị trường hiện nay đang có 2 loại chất liệu cọ phổ biến nhất là lông cọ tự nhiên và nhân tạo. Lông cọ nhân tạo được sản xuất chủ yếu từ sợi nylon và một vài loại sợi tơ nhân tạo khác. Tuy nhiên, đến với cọ Bealy được nâng cấp với sợi tơ cao cấp mềm mượt và siêu nhạy phấn. Đầu lông siêu mảnh giúp lấy phấn chắc, đưa mỹ phẩm thẩm thấu sâu vào lớp biểu bì.

Đối với cọ trang điểm tự nhiên được sản xuất từ sợi lông tự nhiên thường không đồng đều về màu sắc, sẽ có những phần lông nhạt màu và phần lông đậm màu. Lông cọ tự nhiên có cấu tạo bởi các lớp sừng xếp chồng lên nhau, cắt từ phần lông mượt dài trên đầu của con thú. Đó là điểm đặc biệt mà các bạn nên chú ý ở cọ lông thú Bealy là được sản xuất từ 100% lông thú tự nhiên.

Các lớp sừng này tạo ra những khe hở li ti, giúp cho sản phẩm trang điểm có thể dễ dàng bám dính vào lông cọ. Bên cạnh đó, sợi lông thú siêu mềm, siêu bám phấn, các màu sắc hay bột phấn sẽ lên màu nhanh hơn khi trang điểm bằng lông cọ tự nhiên. Phiên bản cọ xếp lớp lông thú chuyên nghiệp Bealy thật hoàn mỹ dành cho các tín đồ đam mê làm đẹp.

Ưu điểm của việc dùng cọ khi thoa kem lót sẽ giúp bạn thoa kem lót sẽ giúp thẩm thấu cho da tốt hơn, giúp kem lót bám da hơn. Bên cạnh đó, bất cứ khi nào trang điểm mà dùng cọ trang điểm chuyên nghiệp Bealy thì sẽ đảm bảo được vệ sinh khi thoa kem và giúp da không bị kích ứng hay nổi mụn.

2. Cách đánh kem lót đúng chuẩn với cọ xếp lớp lông thú Bealy

Việc đánh kem lót không quá khó và phức tạp như khi sử dụng kem nền hay phấn phủ,..nhưng bạn cần phải thực hiện đúng thì việc sử dụng kem lót mới có tác dụng tốt và đạt hiệu quả cao trong việc trang điểm. Đầu tiên, bạn cần làm sạch da mặt đây là khâu bắt buộc trước khi bạn thực hiện bất cứ một khâu trang điểm nào, sau đó dùng kem dưỡng ẩm cho da lúc da khô, bạn có thể chấm kem lót tại 5 điểm trên vùng da mặt của mình là trán, mũi, cằm và hai má. Sau đó, dùng cọ trang điểm chuyên nghiệp để thoa đều lượng kem lót từ trong cánh mũi ra phía má và tai. Chú ý tán đều và không nên sử dụng quá nhiều kem lót tránh gây lãng phí vì chỉ cần sử dụng lượng kem lót vừa đủ để phủ đều khuôn mặt là được. Dùng cọ xếp lớp lông thú thoa đều kem lót lên da mặt, chú ý phần cánh mũi hay bất kì chỗ nào mà da bạn không được mịn, có nhiều lỗ chân lông. Lúc này bạn sẽ thấy ngay rằng da bạn trở nên láng mịn, hài hòa hơn về sắc độ.

Dùng cọ trang điểm xếp lớp lông thú Bealy khi thoa kem lót sẽ để việc sử dụng kem lót được hiệu quả tránh gây lãng phí do kem lót có thể bị thấm ngược trở lại như các đầu cọ thông thường. Ngoài ra, bạn cần chú ý đến vấn đề vệ sinh các dụng cụ trang điểm sau khi sử dụng để đảm bảo vấn đề vệ sinh. Các bạn nhớ vệ sinh bộ cọ trang điểm tối thiểu 1 lần 1 tuần để đảm bảo cọ vừa bền đẹp, vừa vệ sinh nhé. Khi vệ sinh cọ, bạn chỉ cần Massage cọ trong lòng bàn tay với dung dịch vệ sinh cọ chuyên dụng hoặc dung dịch sữa rửa mặt. 

Với cách đánh kem lót đơn giản này, bạn sẽ có lớp kem lót mỏng nhẹ trên da và vừa giúp da của mình được chắc khỏe và căng tràn sức sống hơn. Tuy nhiên, bạn cần chú ý việc sử dụng kem lót có hiệu quả như thế nào thì việc chọn lựa được một loại kem lót tốt, đảm bảo và phù hợp với làn da của mình là rất quan trọng. Bên cạnh đó, thì việc chọn cho mình bộ cọ trang điểm chuyên nghiệp sẽ rất cần thiết để bạn có thể trang điểm đều màu, tiết kiệm được các sản phẩm make up và cọ xếp lớp lông thú Bealy sẽ chăm sóc, làm đẹp cho khuôn mặt của bạn.

← Bài trước Bài sau →
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.

Bình luận