MÁCH NÀNG 5 BỘ CỌ TRANG ĐIỂM CHUYÊN NGHIỆP

MÁCH NÀNG 5 BỘ CỌ TRANG ĐIỂM CHUYÊN NGHIỆP

Để bạn dễ dàng trong việc trang điểm của mình, đòi hỏi bạn chọn đúng dụng cụ trang điểm. Điển hình là có cho mình bộ cọ trang điểm chuyên nghiệp – thứ bạn không thể thiếu. Chính vì thế sẽ chia sẻ cho bạn 5 bộ cọ trang điểm chuyên nghiệp tuyệt vời nhất trên thị trường hiện nay. 

 


1. Bộ Cọ Lông Thú Chuyên Nghiệp Bealy 26C – Bộ Cọ Trang Điểm Chuyên Nghiệp Tốt Nhất 

Bộ cọ lông thú chuyên nghiệp Bealy 26C là phụ kiện không thể thiếu của các cô nàng sành điệu. Thiết kế cọ xếp lớp lông thú tự nhiên đã qua xử lý với công nghệ hiện đại mang lại độ bền và thời gian sử dụng kéo dài theo năm tháng, cùng với đó là những ưu điểm vượt trội trong từng cây cọ. Hộp đựng bằng kim loại dễ dàng nằm gọn trong túi xách và cùng bạn đi bất cứ đâu.

 

Công dụng của sản phẩm – Bộ cọ chuyên nghiệp và cách dùng 

Bộ cọ trang điểm chuyên nghiệp có nhiều cọ đầy đủ để hoàn thành các bước trang điểm. Cán cọ bằng gỗ mộc, đầm tay, chắc chắn, chống trơn trượt khi thao tác. Màu vân gỗ được giữ nguyên vẹn. Lông cọ được làm bằng sợi lông thú siêu mềm, mịn, và bám phấn tốt hơn hẳn những loại cọ chất liệu lông cước thông thường. Đây là món quà tuyệt vời để bạn tặng người thân, bạn gái hay bất cứ người phụ nữ nào bạn yêu quý nhé.

Hướng dẫn sử dụng 

  • Powder Brush: Cọ phủ phấn có đầu cọ lớn và lông mềm. Bạn sẽ nhanh chóng dặm phấn mà không để lại phấn thừa trên mặt.

  • Angled Powder/ Blush brush: Cọ má hồng. Dành cho bạn muốn tán màu Bronzer để tạo hình khối cho gương mặt.

  • Foundation Brush: Được sử dụng để tán lớp nền bằng dạng lỏng và dạng kem. Hầu hết các cọ tán nền có đầu nhỏ tròn, hình dạng giống như một thìa nhỏ hoặc hơi vát chéo, hoặc đầu bằng (flat top) được bó chặt và ngắn.

  • Complexion blending brush: Cọ này được sử dụng để pha trộn các sản phẩm có màu khác nhau và xóa sạch sự phân biệt. Chúng có nhiều hình dạng và kích cỡ.

  • Flat compexion brush: cọ tán

  • Tapered eyeshadow blending brush: cọ tán mắt

  • Fluffy Angled Eyeshadow brush: cọ mắt xéo

  • Angled liner/brow brush: có đầu mảnh và nhọn. Có tác dụng giúp bạn kẻ đường liner cho mắt và có thể sử dụng để kẻ lông mày

  • Lip brush: cọ vẽ môi giúp tán đều son.

  • Spooley brush: Cọ định hình lông mày hoặc chuốt lại mascara.

2. Bộ Cọ xếp lớp Bealy 16C – Bộ Cọ Trang Điểm Chuyên Nghiệp 

Bộ Cọ xếp lớp Bealy 16C giúp cho việc trang điểm trở nên thú vị và sáng tạo hơn mỗi ngày. Cọ Xếp Lớp” đang là “hot keyword” trong cộng đồng Makeup và giới mộ điệu. Đây là lần đầu tiên kỹ thuật xếp lớp thủ công được ứng dụng rộng rãi trong ngành công nghiệp sản xuất cọ. Bealy là đại diện đầu tiên đưa kỹ thuật ấy đến tay người tiêu dùng. Bộ Cọ Trang Điểm Xếp Lớp Bealy 16 Pieces Makeup Brushes Professional Set (không túi) là sản phẩm makeup chuyên nghiệp dành dành cho các Makeup Artist.

 

Công dụng của sản phẩm 

Bộ cọ trang điểm chuyên nghiệp - Bộ cọ xếp lớp Bealy là dòng cọ lông nhung siêu mềm được xếp lông từ thấp lên cao. Nhờ thiết kế xếp lông theo từng lớp mà lượng phấn lấy ra siêu mỏng, chỉ bằng một nửa so với các dòng cọ thông thường. Giúp tích kiệm tối đa lượng phấn sử dụng. Tập hợp các đầu cọ trang điểm cơ bản, giúp trang điểm dễ dàng mọi lúc mọi nơi. Lông cọ mềm mại, không gây ngứa da hay châm chích khi sử dụng.

Hướng dẫn sử dụng

  • Cọ đánh kem nền giúp bạn giảm đi các hạn chế trong trang điểm.

  • Cọ tán phấn có lông mềm, đầu tròn bung to. Giúp cho lớp phấn đánh lên khuôn mặt mỏng, mịn khi được dặm đều tay. Dùng cọ phủ lớp phấn sau khi đã đánh phấn nền để khuôn mặt tự nhiên hơn.

  • Cọ đánh má hồng được sử dụng để đánh phấn má. Sau khi chấm màu phấn má bạn yêu thích. Để đầu lông nhẹ nhàng chạm từ điểm cao nhất của má và kéo tới thái dương.

  • Cọ phấn mắt: cọ Eye Blender Brush lớn đánh hốc mắt và đánh giữa mắt. Eye Multi Brush nhỏ để nhấn đuôi mắt. 2 loại cọ đầu tròn giúp bạn tạo hiệu ứng cho đôi mắt theo nhiều phong cách.

  • Cọ vẽ viền mắt kẻ được đường viền thật mảnh, bám theo viền mí mắt. Cọ vẽ viền mắt có thể dùng để vẽ chân mày. Vì có lông cứng vừa phải, giúp việc vẽ thuận tiện hơn.

  • Cọ tô môi để vẽ môi đều và tự nhiên. Trước hết hãy bắt đầu bằng một đường viền môi, sau đó vẽ cả môi.

3. Bộ Cọ Xếp Lớp Chuyên Nghiệp Bealy 30C – Bộ Cọ Trang Điểm Chuyên Nghiệp 

Chỉ với một bộ cọ duy phái đẹp có thể tự tin tổ điểm cho vẻ ngoài thêm phần rạng rỡ. Bộ cọ xếp lớp chuyên nghiệp Bealy 30C phù hợp với các bạn có nhu cầu trang điểm cá nhân mỗi ngày.

Công dụng của sản phẩm 

Bộ cọ trang điểm chuyên nghiệp gồm có 30 cây cọ chuyên biệt. Dành cho cá nhân. Bộ Cọ Xếp Lớp Bealy 30C là Phiên Bản Nâng Cấp của Siêu Phẩm Cọ Xếp Lớp. Thời trang - Thời thượng - Phá cách, Cọ Xếp Lớp phiên bản thứ 2 là trợ thủ đắc lực của mọi Makeup Artist. Đầu cọ được làm từ sợi lông tổng hợp cao cấp kháng khuẩn có đặc tính mềm mại. Độ đàn hồi tốt, tạo cảm giác dễ chịu khi tiếp xúc với da.

Hướng dẫn sử dụng

  • Cọ tán kem nền giúp bạn giảm đi các hạn chế trong trang điểm.

  • Cọ phủ phấn giúp cho lớp phấn đánh lên khuôn mặt mỏng, mịn khi được dặm đều tay. Dùng cọ phủ lớp phấn sau khi đã đánh phấn nền để khuôn mặt tự nhiên hơn.

  • Cọ đánh má hồng được sử dụng để đánh phấn má. Sau khi chấm màu phấn má bạn yêu thích. Để đầu lông nhẹ nhàng chạm từ điểm cao nhất của má và kéo tới thái dương.

  • Cọ vẽ mắt kẻ được đường viền thật mảnh, bám theo viền mí mắt. Cọ vẽ viền mắt có thể dùng để vẽ chân mày. Vì có lông cứng vừa phải, giúp việc vẽ thuận tiện hơn.

4. Bộ Cọ Xếp Lớp Chuyên Nghiệp Bealy 32C – Bộ Cọ Trang Điểm Chuyên Nghiệp Tốt Nhất 

Bộ Cọ Xếp Lớp Chuyên Nghiệp Bealy 32C chính thức ra mắt công chúng, chất lông nhung cao cấp với lớp đầu lông siêu mảnh tạo nên cảm giác uyển chuyển, và độ bám phấn cực tốt cho cọ bealy. Với điểm nhấn nổi bật là dòng cọ mắt Siêu Mỏng, Siêu Mảnh, Siêu Sắc, phiên bản hoàn thiện này chính là câu trả lời cho vẻ đẹp hoàn mỹ của cọ xếp lớp. Có đặc tính mềm mại, độ đàn hồi tốt. Tạo cảm giác dễ chịu khi tiếp xúc với da, dễ ăn phấn. 

 

Công dụng của sản phẩm 

Bộ cọ make up chuyên nghiệp giúp làm lớp nền đều, tự nhiên và bám chắc hơn. Không bị sần sùi hay vón cục. Những sợi lông nhung mềm mại đem đến cảm giác dễ chịu khi sử dụng. Bộ cọ có đầy đủ các loại cọ thích hợp cho từng công đoạn trang điểm khác nhau. Hiệu quả trang điểm chuyên nghiệp: phấn đều, láng mịn và đẹp tự nhiên. Bộ cọ bao gồm: Lược Chải Mày, Cọ Mắt, Cọ Viền Mí, Cọ Mày, Cọ Nhấn Đuôi, Cọ Viền Mí, Cọ Môi, Cọ Quạt Phủ…

Hướng dẫn sử dụng

  • Sử dụng set cọ để trang điểm hoàn hảo cho cả khuôn mặt.

  • Mỗi loại cọ phù hợp với mục đích makeup khác nhau.

  • Tùy theo nhu cầu sử dụng mà lựa chọn cọ phù hợp.

5. Bộ cọ xếp lớp chuyên nghiệp Bealy 33C – Bộ Cọ Trang Điểm Chuyên Nghiệp Chính Hãng 

Bộ cọ xếp lớp chuyên nghiệp Bealy 33C thực hiện tất cả các yêu cầu trang điểm cơ bản hàng ngày. Được thiết kế độc đáo để áp dụng các sản phẩm dạng phấn, kem và dung dịch.  Số lượng: 33 cây.

 

Công dụng của sản phẩm – Review bộ cọ trang điểm chuyên nghiệp 

Bộ cọ make up chuyên nghiệp tạo lớp finish tự nhiên. Sản phẩm mềm mại và có chất liệu cao cấp. Thoải mái và dễ dàng sử dụng. Được làm bằng chất liệu sợi nhung cao cấp, giàu sức mạnh, nhẹ nhàng cảm ứng. Bộ cọ bao gồm: Lược Chải Mày, Cọ Mắt, Cọ Viền Mí, Cọ Mày, Cọ Nhấn Đuôi, Cọ Viền Mí, Cọ Môi, Cọ Quạt Phủ…

Hướng dẫn sử dụng

  • Sử dụng set cọ để trang điểm hoàn hảo cho cả khuôn mặt.

  • Mỗi loại cọ phù hợp với mục đích makeup khác nhau.

  • Tùy theo nhu cầu sử dụng mà lựa chọn cọ phù hợp.

 

← Bài trước Bài sau →
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.

Bình luận