7 CÂY CỌ XẾP LỚP LÔNG THÚ BEALY BẠN THỰC SỰ CẦN

7 CÂY CỌ XẾP LỚP LÔNG THÚ BEALY BẠN THỰC SỰ CẦN

Chúng tôi nghĩ rằng khuôn mặt của bạn trông đẹp hơn có đường nét sắc sảo hơn nếu như có cọ trang điểm. Cọ xếp lớp lông thú bealy sẽ tạo nên sự khác biệt lớn cho bạn.

Hãy xem qua 7 cây cọ trang điểm cần thiết ngay bây giờ. 

Đầu tư và sử dụng các loại cọ và dụng cụ trang điểm hoàn hảo không chỉ giúp bạn có một lớp trang điểm hoàn hảo mà còn thực sự tiết kiệm được tiền về lâu dài. Nói một cách đơn giản, bạn sẽ sử dụng it sản phẩm trang điểm hơn và lớp trang điểm của bạn sẽ lâu trôi hơn.

Bạn chắc chắn cần phải chuẩn bị xung quanh một bộ vũ khí cọ trang điểm cần thiết để có được vẻ ngoài trang điểm lộng lẫy.

Cọ trang điểm xếp lớp lông thú số 1: Cọ đánh nền 

Nếu bạn đang thoa kem nền dạng lỏng, bạn nên chọn loại cọ tổng hợp, vì lông tổng hợp sẽ hấp thụ ít sản phẩm hơn tóc tự nhiên. Nếu bạn muốn đánh lớp nền để có độ che phủ cao hơn hãy chọn một chiếc cọ có hình dạng nửa quả cầu. Nếu bạn chỉ muốn có một lớp nền mỏng nhẹ, hãy sử dụng cọ đầu phẳng như  

Tại sao bạn cần có: Sử dụng cọ đúng cách thoa và đánh phấn nền vào da, tạo ra lớp nền mịn màng, tán mịn.

Cách sử dụng: Bóp kem nền lên đầu ban tay. Nhúng cọ vào, sau đó đánh bóng vào da theo chuyển động tròn. Bắt đầu từ giữa khuôn mặt và vuốt về phía chân tóc.

Cọ trang điểm xếp lớp lông thú số 2: Cọ phủ phấn

Đầu cọ: Đầu cọ mềm, tròn, to tự nhiên. Hãy thử Cọ phủ phấn xếp lớp lông thú Bealy NO.02

Tại sao bạn cần nó: Nếu bạn vẫn đang sử dụng bông phấn đi kèm với phấn của mình, bạn cần chuyển đổi càng sớm càng tốt. Bạn sẽ sử dụng ít sản phẩm hơn so với dùng bông phấn và nó mang lại một lớp nền trông tự nhiên, đều màu hơn. Chọn loại có sợi tóc tự nhiên (lông thú, thường là lông dê hoặc ngựa) để có được kết quả tốt nhất.

Cách sử dụng: Nhúng cọ của bạn vào phấn và đánh bay phấn thừa. Sau đó, sử dụng chuyển động quét, chải nhẹ lên da theo các đường nét tự nhiên của khuôn mặt.

Cọ trang điểm xếp lớp lông thú số 3: Cọ Bronzer 

Cọ: Một cọ có góc cạnh không có cạnh cứng hãy thử Cọ xếp lớp lông thú Bealy NO.03

Tại sao bạn cần thử nó: Một chiếc cọ lông mịn, hơi có góc cạnh sẽ mang lại cho bạn độ chính xác khi bạn thoa phấn nền.

Cách sử dụng: Xoay cọ trong phấn bronzer, chấm phấn thừa và sau đó quét lên gò má, quanh chân tóc và xuống cổ để có một lớp sáng đều và toàn diện. Nếu bạn đang búi tóc ra sau, hãy nhớ thêm một chút bronzer vào tai để trông tự nhiên.

Cọ trang điểm xếp lớp lông thú số 4: Cọ má hồng

Hãy chọn một loại cọ má hồng thoáng và tròn. Hãy thử Cọ xếp lớp lông thú Bealy NO.05

Tại sao bạn cần nó: Sử dụng loại cọ này cho phép bạn lắng đọng màu từ từ và tích tụ, vì vậy bạn sẽ có được kết quả tự nhiên, không phải là một đốm màu.

Cách sử dụng: Dùng nó để quét má hồng lên má, hướng lên trên tai.

Cọ trang điểm xếp lớp lông thú số 5: Cọ kẻ viền 

Cọ: Nếu bạn tạo đường viền bằng phấn nền hoặc phấn phủ dạng kem, bạn nên sử dụng cọ tổng hợp dẹt, lớn như Cọ xếp lớp lông thú Bealy NO.17

Nếu bạn thích dùng bột tạo đường viền, hãy sử dụng cọ má hồng dạng tròn với lông thưa như Cọ xếp lớp lông thú NO.17

Tại sao bạn cần nó: Tất cả chúng ta đều đã thấy những bức ảnh mà đường viền đã biến mất một cách khủng khiếp. Đừng là cô gái đó. Dụng cọ thích hợp sẽ giúp bạn gọt gò má một cách tự nhiên.

Cách sử dụng: Nếu bạn đang sử dụng sản phẩm tạo đường viền dạng lỏng, hãy sử dụng cọ dẹt để vẽ một đường trên những khu vực muốn thu hẹp (luôn di chuyển cọ lên trên).

Nếu bạn đang sử dụng phấn tạo đường viền, hãy dùng cọ để quét sắc tố dưới gò má, quanh trán và dọc theo đường viền hàm. 

Cọ trang điểm xếp lớp lông thú số 6: Cọ đánh phấn mắt

Cọ vẽ: Loại cọ mềm mịn tự nhiên hãy thử Cọ xếp lớp lông thú Bealy NO.25

Tại sao bạn cần nó: Đây là loại cọ đánh tối ưu cho mắt. Nó thực sự có thể đi vào nếp nhăn một cách chính xác.

Cách sử dụng: Nhúng đầu cọ vào bóng mắt của bạn theo chuyển động tròn và sau đó chấm vào sản phẩm thừa. Sau đó, bắt đầu từ viền ngoài của mắt, sử dụng đầu cọ để trộn bóng vào nếp nhăn của bạn bằng cách sử dụng chuyển động gạt nước của kính chắn gió. Điều này sẽ tạo đường viền cho mắt của bạn. 

Cọ trang điểm xếp lớp lông thú số 7: Cọ môi 

Cọ môi: Một cọ nhỏ, phẳng, đầu tròn. Hãy thử Cọ xếp lớp lông thú Bealy NO.26

Tại sao bạn cần nó: Đó là chiếc cọ có hình dạng tốt cho một làn môi xác định và sẽ giúp bạn dễ dàng thoa màu môi chính xác.

Cách sử dụng: Kẻ viền môi, sau đó phủ cọ bằng son môi. Bắt đầu ở giữa môi và tán đều ra rìa. Dùng đầu cọ để xác định viền môi và thoa đều môi và kem lót với nhau.

Tiếp theo: Cách tốt nhất để làm sạch cọ của bạn

Làm thế nào để làm sạch cọ trang điểm của bạn. Bây giờ bạn đã mua bộ cọ hoàn hảo của mình, đã đến lúc học cách bảo vệ khoản đầu tư của bạn bằng cách giữ cho chúng không có mầm bệnh và vi khuẩn. Làm điều này bằng cách làm sạch, khử trùng và làm khô chúng thường xuyên. Đây là cách thực hiện:

Sử dụng nước rửa cọ chuyên dụng mỗi tuần một lần. Cho một giọt nước rửa cọ vào dụng cụ vệ sinh cọ. Xoay các đầu cọ xung quanh và sau đó xả kỹ. Hãy để chúng khô phẳng trên khăn. Nếu chúng khô thẳng đứng, nước sẽ chảy vào vỏ kim loại và phá vỡ keo gây rụng lông.

← Bài trước Bài sau →
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.

Bình luận