CỌ TRANG ĐIỂM CHUYÊN NGHIỆP - MÓN “ĐỒ XA XỈ” CHO NGƯỜI MỚI BẮT ĐẦU???

CỌ TRANG ĐIỂM CHUYÊN NGHIỆP - MÓN “ĐỒ XA XỈ” CHO NGƯỜI MỚI BẮT ĐẦU???

CO TRANG DIEM CHUYEN NGHIEP MON DO XA XI CHO NGUOI MOI BAT DAU

Bạn đã bao giờ Đau Đầu tìm kiếm một Bộ Cọ Trang Điểm Chuyên Nghiệp thuở mới vào nghề? Phân vân, nhấc lên đặt xuống một bộ cọ chỉ vì già thành của nó? Một bộ cọ dưới 500K liệu có đủ tốt để makeup chuyên nghiệp? Liệu “Cọ Trang điểm chuyên nghiệp có phải món đồ xa xỉ cho người mới bắt đầu? Cùng Bealy đi tìm câu trả lời cho những câu hỏi trên nha các Nàng

Thực Trạng Cọ Trang Điểm Tại Việt Nam

CO TRANG DIEM CHUYEN NGHIEP MON DO XA XI CHO NGUOI MOI BAT DAU

Giờ đây, Cọ Trang Điểm đã là một món đồ quen thuộc trên bàn phấn của các cô gái Việt. Quen thuộc đó nhưng người Việt Nam lại chẳng có thương hiệu cọ trang điểm của riêng mình. Thị trường cọ vẫn đang bị chi phối bởi các ông lớn ở nước ngoài với giá thành khá đắt đỏ lên từ 20 đến 50$ cho một cây cọ lẻ. 

Đắt đỏ là vậy nên nhiều bạn gái mới tập tành makeup chẳng thể mua nổi. 

Muốn học makeup nhưng chẳng thể mua nổi cọ?, cũng không biết mua ở đâu?, lại chẳng biết thương hiệu cọ trang điểm tầm trung nào để lựa chọn?

Đầu tư ban đầu tốn kém quá người ơi!!!

Vậy đâu là mức giá các makeup tập sự có thể chi trả?

Phần lớn câu trả lời mà chúng tôi nhận được là từ 300.000 đến 500.000 vnđ cho một bộ cọ trang điểm. Đó không phải là một con số vô lý. Bởi các bạn học viên makeup tại Việt Nam vẫn đang dùng những bộ cọ như vậy

Tuy nhiên số tiền đó là chẳng thể đánh đổi được chất lượng. Cọ rụng lông, khô xơ, xúc cán, không ăn phấn là điều mà đa phần chúng ta vẫn gặp phải

Bỏ ra 300.000 vnđ để nhận lại một bộ cọ không như ý, chất lượng kém. Nhưng lại chẳng biết phải làm sao vì thật khó để tìm được một bộ cọ tốt với giá thành như vậy?

Câu chuyện này diễn ra mỗi ngày tại các lớp dạy trang điểm cá nhân và chuyên nghiệp

Bộ cọ bạn đang dùng có khiến bạn hài lòng? Bạn đã phải dành bao nhiêu % lương của mình để mua một bộ cọ trang điểm?

Nếu câu trả lời cũng khiến bạn ngại viết ra thì chúng ta thực sự có vấn đề với ngành sản xuất cọ trang điểm rồi đấy

Xu Hướng Cọ Trang Điểm Trong Giới Trẻ

CO TRANG DIEM CHUYEN NGHIEP MON DO XA XI CHO NGUOI MOI BAT DAU

Phá cách trong thiết kế

Những bộ cọ trang điểm chuyên nghiệp giờ đây không chỉ gắn liền với gam màu trầm truyền thống. Phá cách trong thiết kế, tươi mới ở màu sắc là xu thế mà nhiều bạn trẻ yêu thích và lựa chọn.

Số lượng cọ vừa phải từ 12 đến 16 cây

Không còn những bộ cọ cồng kềnh đến 35 hay 40 cây như trước đây. Đa phần các hãng đều cho ra mắt các bộ cọ trang điểm với số lượng vừa đủ, số cây ít hơn nhưng đi vào trọng tâm, đủ dùng từ 12 đến 16 cây. 

Giá thành

Giá thành là yếu tố quan trọng đi đến quyết định mua của người tiêu dùng. Thị trường tiêu dùng cọ trang điểm tầm trung đang rất sôi động nhưng lại thiếu vắng những tên tuổi lớn. 

Phần lớn những bạn học makeup cá nhân hiện nay là học sinh, sinh viên, công nhân viên chức. Một bộ cọ từ 300.000 đến 500.000 là lựa chọn thông minh nếu các hãng cọ muốn chiếm lĩnh thị trường béo bở này.

BỘ CỌ TRANG ĐIỂM CHUYÊN NGHIỆP WHITE GOLD BEALY 16C

CO TRANG DIEM CHUYEN NGHIEP MON DO XA XI CHO NGUOI MOI BAT DAU


Bealy là một trong số hiếm hoi những hãng cọ lớn có uy tín và chất lượng tại thị trường Việt Nam. Sau bước thành công, chiếm lĩnh thị trường cọ trang điểm chuyên nghiệp với Bộ cọ trang điểm chuyên nghiệp: Cọ Xếp Lớp cao cấp, Bealy đưa ra dòng sản phẩm White Gold với giá thành tầm trung chỉ từ 250.000 vnđ. Đây là sản phẩm đang được giới trẻ và tín đồ làm đẹp đón nhận tốt. Không chỉ bởi giá thành mềm mà chất lượng cũng là điểm cộng lớn.

White Gold mang trên mình thiết kế trẻ trung khi kết hợp hai gam màu trắng vàng. Những tông màu mát mẻ, hút mắt và rất fashion trong màu hè năm 2019. Dù chọn tông màu trắng chủ đạo nhưng bộ  cọ lại rất dễ vệ sinh nhờ Chất Lông Phủ Than Hoạt Tính.

Với 16 cây, White Gold vừa phù hợp cho makeup cá nhân, vừa thích hợp kể cả khi bạn là dân makeup chuyên nghiệp. Không đính kèm túi đựng cọ với bộ cọ, White lại chọn cho mình lối đi riêng khi cho phép người tiêu dùng lựa chọn túi đựng cọ từ bình dân đến cao cấp để tích kiệm giá thành.

LIÊN HỆ SẢN XUẤT CỌ TRANG ĐIỂM THEO YÊU CẦU

Để liên hệ sản xuất cọ trang điểm theo yêu cầu, vui lòng liên hệ trực tiếp vào số điện thoại và gửi email với tiêu đề “ĐƠN VỊ A_LIÊN HỆ SẢN XUẤT CỌ” 

Email liên hệ: bealyprofessional2019@gmail.com

Số điện thoại: 090 389 0782 (Mr Bảo) hoặc 0903 890 961 (Mr Tuấn Anh)

Fanpage: Bealy-Cọ Trang Điểm Chuyên Nghiệp



← Bài trước Bài sau →
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.

Bình luận