BỘ CỌ TRANG ĐIỂM CHUYÊN ĐIỂM WHITE GOLD _ “TẮC KÈ HOA” CỦA GIỚI MAKEUP

BỘ CỌ TRANG ĐIỂM CHUYÊN ĐIỂM WHITE GOLD _ “TẮC KÈ HOA” CỦA GIỚI MAKEUP

BO CO TRANG DIEM CHUYEN NGHIEP WHITE GOLD TAC KE HOA CUA GIOI MAKEUP

Biến hóa đa dạng phong cách chỉ trong một bộ cọ. Nâng cấp bộ cọ trang điểm chuyên nghiệp của bạn chỉ trong một sự thay đổi nhỏ. Bộ Cọ Trang Điểm Chuyên Nghiệp White Gold Bealy với 3 phong cách khác nhau, kết hợp của sự tiện dụng - tiện lợi - thời trang sẽ làm thỏa lòng bất cứ Quý Cô yêu làm đẹp nào. Cùng Bealy khám phá Bộ Cọ Trang Điểm Chuyên Nghiệp White Gold - “Tắc kè hoa” của giới Makeup.

Tiện dụng khi kết hợp với túi đựng cọ trong suốt

Bạn là Makeup tập sự? 

Bạn đam mê làm đẹp nhưng luôn bị giá cả của các món đồ makeup cản trở? 

Không cần màu mè, kiểu cách, tập trung vào giá trị cốt lõi của sản phẩm?

Nếu đó là những gì bạn đang cần lúc này thì Bộ Cọ Trang Điểm White Gold kết hợp với túi trong suốt là lựa chọn không thể hoàn hảo hơn.

BO CO TRANG DIEM CHUYEN NGHIEP WHITE GOLD TAC KE HOA CUA GIOI MAKEUP

Không nhấn mạnh vào túi hay những món đồ bề ngoài, phiên bản kết hợp này tập chung mọi sự thu hút ánh nhìn người đối diện vào chính bộ cọ của bạn. Thiết kế bắt mắt với hai màu trắng và vàng đồng - những gam màu chưa bao giờ lỗi mốt trong giới thời trang. Chất lông trắng từ sợi tơ tổng hợp phủ than hoạt tính cũng là một điểm cộng đặc biệt của bộ cọ makeup này. Dù mang gam màu trắng nhưng chất lông lại rất dễ làm sạch và không bám dính cặn phấn. Ống cổ cọ bằng đồng sáng bóng, ôm sát đầu lông, giữ chuẩn form dáng cọ, tránh tình trạng tuột lông khi sử dụng.

Dù không đi sâu vào thiết kế túi nhưng đây vẫn là một mẫu túi đựng cọ trang điểm tiện dụng, đơn giản và bình dân. Thiết kế túi trong suốt, chống thấm nước, bạn có thể an tâm mang bộ cọ của mình đi mọi nơi, bỏ vào trong cốp xe, túi du lịch hay vali mà không lo rơi rớt cọ. Chẳng có gì phải phàn nàn khi chỉ với 250 ngàn bạn có thể sở hữu một bộ cọ 16 cây chất lượng, đi kèm với túi trong tiện dụng. 

Tiện lợi, chuyên nghiệp với túi đựng cọ trang điểm 21 ngăn 

BO CO TRANG DIEM CHUYEN NGHIEP WHITE GOLD TAC KE HOA CUA GIOI MAKEUP

Bên cạnh bộ cọ trang điểm chuyên nghiệp thì túi đựng cọ hay cốp trang điểm luôn là những sản phẩm được các bạn Makeup Artist săn lùng. Thật bất lợi nếu bạn muốn đem đồ makeup đi du lịch hay công tác mà không có một chiếc túi đựng cọ đúng nghĩa. 

Túi đựng cọ với 22 ngăn gồm 17 ngăn đựng cọ, 1 túi lưới rời , 1 túi lưới may liền và 1 túi nhỏ bên ngoài. Mang trên mình thiết kế tối giản, màu đen chuyên nghiệp, combo này thực sự tiện lợi, đủ dùng, đơn giản nhưng hiệu quả. Nếu bạn chỉ cần một chiếc túi đựng cọ sống đúng với công dụng, chức năng của nó thì đây là giải pháp tối ưu. 

Thời trang, high fashion với túi đựng cọ trang điểm 3D 

BO CO TRANG DIEM CHUYEN NGHIEP WHITE GOLD TAC KE HOA CUA GIOI MAKEUP

Xinh đẹp và Thời trang là những gì bạn có thể hình dung về sự kết hợp này. Bộ Cọ Trang Điểm Chuyên Nghiệp được nâng tầm hơn khi bạn đưa nó đi kèm với mẫu túi cao cấp tại Bealy. Bản chất của White Gold là sự trẻ trung, năng động và sang trọng nên kết hợp với mẫu túi đựng cọ 3D lại càng tôn nên giá trị của cây cọ.

Chiều lòng các cô gái ngọt ngào, càng cô nàng chibi, mẫu túi 3D đem đến vẻ đẹp ngọt ngào khiến bất cứ cô gái nào cũng phải đổ gục. Với thiết kế hình in 3D chống trầy xước trên 2 năm, bạn có thể thoải mái cà và cà mà không lo bong tróc bề mặt túi. Công nghệ in mới cũng tạo lớp da bóng bẩy và chân thật sống động hơn. Khóa kéo bằng đồng sáng bóng, lướt đi mượt, êm.

Tham khảo các mẫu túi siêu dễ thương nha các Nàng:


LIÊN HỆ SẢN XUẤT CỌ TRANG ĐIỂM THEO YÊU CẦU

Để liên hệ sản xuất cọ trang điểm theo yêu cầu, vui lòng liên hệ trực tiếp vào số điện thoại và gửi email với tiêu đề “ĐƠN VỊ A_LIÊN HỆ SẢN XUẤT CỌ” 

Email liên hệ: bealyprofessional2019@gmail.com

Số điện thoại: 090 389 0782 (Mr Bảo) hoặc 0903 890 961 (Mr Tuấn Anh)


Fanpage: Bealy-Cọ Trang Điểm Chuyên Nghiệp


XEM NGAY: Bộ Cọ Trang Điểm Xếp Lớp Bealy 16C 


← Bài trước Bài sau →
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.

Bình luận