REVIEW BỘ CỌ TRANG ĐIỂM CHUYÊN NGHIỆP WHITE GOLD BEALY 16C

REVIEW BỘ CỌ TRANG ĐIỂM CHUYÊN NGHIỆP WHITE GOLD BEALY 16C

REVIEW BO CO TRANG DIEM CHUYEN NGHIEP WHITE GOLD BEALY 16CThiết kế màu sắc mới lạ, chất lượng cọ trang điểm tốt cộng hưởng với giá thành hợp lý, Bộ Cọ Trang Điểm Chuyên Nghiệp White Gold Bealy 16C đang là cái tên hot trong giới makeup. 

Các cô gái yêu làm đẹp thân mến ơi. Các Nàng đã mua được bộ cọ ưng ý cho mình chưa nào! Nếu còn Nàng nào đang phân vân tìm mua một bộ cọ để tập makeup thì để mình giới thiệu bộ cọ vừa high fashion vừa hợp túi tiền nha.

PACKAGING/BAO BÌ, HÌNH THỨC:

REVIEW BO CO TRANG DIEM CHUYEN NGHIEP WHITE GOLD BEALY 16C

Packaging của em cọ này phải nói là siêu xinh. Màu sắc trẻ trung kết hợp giữa hai gam trắng và vàng tạo cảm giác rất mới mẻ. Thực sự có rất ít hãng cọ dám dùng màu trắng để làm màu sắc chủ đạo trong thiết kế. 

Thiết kế màu sắc của em cọ này làm mình liên tưởng đến những cây cọ đa sắc của Real Techniques và BH. Nếu RT thiên hướng về những gam màu hồng ngọt thì White Gold lại mang đến cảm giác trẻ trung, sang trọng và thời trang. Với mình màu trắng, đen, đỏ luôn là những gam màu không bao giờ sợ lỗi thời và rất dễ phối. Nếu bạn nào yêu phong cách trẻ trung, sang trọng thì bộ cọ này rất vừa mắt nha.

FIRST IMPRESSION/ ẤN TƯỢNG BAN ĐẦU

REVIEW BO CO TRANG DIEM CHUYEN NGHIEP WHITE GOLD BEALY 16C

Một điểm chung đặc biệt nữa giữa White Gold và RT là chất lông nhân tạo. Dù là chất lông nhân tạo nhưng khi tiếp xúc lên da phải nói là RẤT RẤT MỀM nha. Nói chung là mình khá ưng chất lông. Mình cũng thử vuốt lông rất nhiều lần nhưng không hề bị rụng. 

Điều đặc biệt ấn tượng thứ hai cũng liên quan đến màu sắc của em cọ này. Thú thật là lúc mua mình cũng sợ cọ dễ bị dơ, đặc biệt là phần thân cọ. Tuy nhiên thì em cọ này khiến mình bất ngờ hết sức. Thân cọ không hề bám bẩn, lau SIÊU DỄ. Bữa tay mình dính kem phấn, màu mắt mà chỉ cần thấm chút nước tẩy trang vào bông mút lau là sạch bong. Thích quá các Nàng. Bộ cọ trang điểm chuyên nghiệp cho những ai mới vào nghề là quá hợp lý luôn.

REVIEW

Da mình rất khô nên khi dùng cọ sợ nhất là chất lông cứng làm xước phấn và rát da. Dòng cọ này dù giá thành rất bình dân nhưng chất lượng lại quá oki. Cảm giác lông cọ lên da dễ chịu, đánh phấn cũng dễ, không hề bị xước phấn hay rát da.

Mình dùng cọ dạng dẹp để tán kem nền. Lớp nền rất ưng ý luôn. Không hề bị cộm hay hằn, đọng kem trên da. Mặc dù trước kia toàn thích dùng bông mút để tán kem nền nhưng có lẽ bây giờ sẽ đổi qua dùng cọ luôn các bạn ạ. Bông mút tán dễ, láng mịn nhưng lại thấm hút nên khá tốn kem. Cọ thì hoàn toàn không hề bị hút kem nền nên mình cũng dễ kiểm soát lượng kem trên da hơn. Ưng quá các Nàng ơi.

REVIEW BO CO TRANG DIEM CHUYEN NGHIEP WHITE GOLD BEALY 16C

REVIEW BO CO TRANG DIEM CHUYEN NGHIEP WHITE GOLD BEALY 16C

GIÁ THÀNH

Mới học makeup mà phải đầu tư bao nhiêu là thứ, nào là phấn son, kem lót, kem nền, giờ lại phải đầu tư một bộ cọ trang điểm bạc triệu thì thật là tốn kém. Đa phần mình và các bạn mới học makeup chỉ cần một bộ cọ giá vừa phải từ 300.000 đến 500.000 vnđ.

Bộ cọ trang điểm chuyên nghiệp White Gold có giá giao động từ 250.000 đến 599.000 vnđ tùy theo túi mà các bạn lựa. Điểm này hãng khá là tâm lý. Vì thực ra không phải ai cũng cần túi đựng cọ khi mua cọ. Việc mua cọ không túi cũng giúp mình tích kiệm được một khoản kha khá. 

Còn nếu Nàng nào thích túi đựng cọ đi kèm thì có thể lựa những combo giá 340.000 hoặc 599.000 vnđ. Đặc biệt hơi bị ấn tượng mẫu túi 3D. Chưa bao giờ mà thấy túi đựng cọ lại dễ thương như vậy. Siêu Xinh luôn, hình in 3D trông màu rất thật mà lại có hơn 20 mẫu. Các họa tiết túi chủ yếu là hình chibi nên các bạn gái trẻ chắc chắn sẽ ưng ý. Mình có nghe hãng nói mặt in chống trầy xước trên hai năm nên lúc đem về cũng thử cà. Cà miết đó các Nàng mà không thấy trầy xước gì.


MUA NGAY BỘ CỌ TRANG ĐIỂM WHITE GOLD BEALY 16C (kèm túi đựng cọ trong)

REVIEW BO CO TRANG DIEM CHUYEN NGHIEP WHITE GOLD BEALY 16C


MUA NGAY BỘ CỌ TRANG ĐIỂM WHITE GOLD BEALY 16C (kèm túi đựng cọ đen 21 ngăn)

REVIEW BO CO TRANG DIEM CHUYEN NGHIEP WHITE GOLD BEALY 16C


MUA NGAY BỘ CỌ TRANG ĐIỂM WHITE GOLD BEALY 16C (kèm túi đựng cọ 3D)

REVIEW BO CO TRANG DIEM CHUYEN NGHIEP WHITE GOLD BEALY 16C

← Bài trước Bài sau →
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.

Bình luận

Bé Na 12/08/2019

Cọ đẹp quá eo ôi