BIẾN HÓA CỰC NỔI BẬT VỚI PHONG CÁCH MAKEUP KIRA KIRA LẤP LÁNH !!!

BIẾN HÓA CỰC NỔI BẬT VỚI PHONG CÁCH MAKEUP KIRA KIRA LẤP LÁNH !!!

Nhật Bản nổi bật là nơi tiên phong những phong cách mới và được giới trẻ yêu thích cả trong và ngoài nước , không thể phủ định những phong cách này thường có sức lan tỏa khủng khiếp . Hôm nay Bealy giới thiệu đến bạn phong cách trang điểm Kira Kira giúp bạn nổi bật và bừng sáng nhất . 

Trong tiếng Nhật, "kira kira" có nghĩa là lấp lánh, vậy nên Kira Kira makeup hướng tới vẻ ngoài bừng sáng, lấp lánh . Cũng nhờ sự "tỏa sáng" mà phong cách trang điểm này mang lại, không chỉ bắt gặp rất nhiều trong các dịp lễ hội mà còn được các idols Hàn Quốc yêu thích và sử dụng trong thời gian gần đây 

Các bước trang điểm phong cách này không có một quy luật nào , dựa vào những sáng tạo của riêng bản thân . Sau khi đã hoàn thiện hết các bước trang điểm thông thường, bạn dùng nhũ, kim tuyến hoặc đá nhỏ lấp lánh đính vào phần dưới mắt hoặc má. 

Đầu tiên, bạn hãy trang điểm với các bước cơ bản : Lớp nền, kẻ lông mày, trang điểm mắt, highlight, phấn má và son môi , bạn nên chọn concept trang điểm với tông màu sáng như hồng đào, cam  cùng lớp nền mỏng, căng bóng. 

Sau đó bạn chỉ cần sử dụng keo dán mi giả và nhíp để đính những hạt nhũ, kim tuyến . Tips nhỏ là bạn hãy chọn loại nhũ sáng và màu sắc phù hợp với tông màu trang điểm của mình.

Phụ kiện này bạn có thể tìm thấy rất nhiều tại các cửa hàng  bán đồ làm nails , makeup với giá thành cực rẻ.Tr

Trên đây là những chia sẽ của Bealy về phong cách trang điểm Kira Kira lấp lánh giúp các bạn luôn nổi bật và xinh đẹp nhất , chúc các bạn thực hiện thành công phong cách này . 

Hân Hân :)🌹🌹

← Bài trước Bài sau →
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.

Bình luận

Kathi 21/12/2021

Wonderful, what a webpage it is! This website presents useful facts to us, keep it up.


Check out my site :: cialis buy online