CỌ KẺ MẮT NÀO PHÙ HỢP VỚI BẠN?

CỌ KẺ MẮT NÀO PHÙ HỢP VỚI BẠN?

Kẻ mắt có thể là một nhiệm vụ khó khăn nếu bạn không trang bị các công cụ thích hợp. May mắn thay, loại cọ kẻ viền mắt Bealy nằm trong bộ cọ xếp lớp lông thú Bealy 32C phù hợp có thể giúp bạn tạo được nét mềm mại hoặc đậm nét, tùy thuộc vào màu môi và kiểu dáng bạn muốn. Hướng dẫn sử dụng cọ tiện dụng này trong hành trình của bạn để trở thành một chuyên gia về lớp lót màu mắt đẹp!


1. Dòng cọ mắt được xếp lớp chặt chẽ

Lớp lót chặt chẽ giúp đôi mắt thêm nét mà không có đường kẻ rõ ràng. Một chiếc cọ mỏng và có hình dạng dẹt sẽ cho bạn khả năng phân bổ sắc tố đồng đều giữa các sợi mi. Cọ đánh màu mắt, nhấn hóc mắt với thiết kế chuẩn luôn cọ được xếp lớp giúp bám phấn tạo cho bạn làn da make up trông thật tự nhiên. Bealy là thương hiệu dẫn đầu về công nghệ xếp lớp trong sản xuất cọ trang điểm. Dòng cọ xếp lớp lông thú hiện đang dẫn đầu thị trường cọ trang điểm tại Việt Nam. Và không một ai khác, thương hiệu Bealy đã làm được điều đó, áp dụng công nghệ nano phủ sơn trống trầy cán cọ, lông cọ được xếp thành nhiều tầng lớp từ dưới lên rất chặt chẽ đã cho ra đời nhiều bộ cọ xếp lớp chuyên nghiệp được Makeup Artist hân hoan đón nhận và công nhận sản phẩm của Bealy đạt ở mức đẳng cấp vì Bealy chăm chút kỹ lưỡng trên từng chi tiết của cây cọ tạo cho quý khách hàng sự trải nghiệm hài hòng và hạnh phúc nhất. Bealy luôn nổ lực và không ngừng sáng tạo đã cho ra đời bộ cọ xếp lớp lông thú Bealy 32C, đó là sự tiếp nối của dòng cọ xếp lớp và cải tiến ứng dụng vào lông thú giúp quý khách hàng của Bealy tôn lên vẻ cao quý và đẳng cấp của mình khi dùng bộ cọ xếp lớp lông thú Bealy 32C. Cọ đánh màu mắt và nhấn hóc mắt này nằm trong bộ cọ xếp lớp lông thú Bealy 32C hoạt động tốt nhất với kẻ mắt dạng bột, kem và gel. 

KHUYẾN NGHỊ LÀM ĐẸP

Bealy Eye Brush Set

2. Fine Flick

Nhiều người kẻ viền mắt hàng ngày sẽ làm lem ra các góc bên ngoài một chút. Cọ kẻ viền mắt Bealy là một công cụ tuyệt vời nếu bạn mới làm quen với kẻ mắt và cho phép bạn kiểm soát độ trôi chảy và chuyển động của lớp trang điểm để bạn có thể vẽ những đường mỏng nhất. Tạo đường nét của bạn bằng các nét mảnh cho đến khi bạn có hình dạng bạn yêu thích. Set cọ này thuộc bộ cọ xếp lớp lông thú Bealy 32C, chúng hoạt động tốt với mọi sản phẩm trang điểm dạng bột, kem, gel và chất lỏng.

KHUYẾN NGHỊ LÀM ĐẸP

Bealy Eye Liner Brush

3. Mắt mèo

Kẻ mắt mèo có cánh là một trong những tuyên bố làm đẹp ấn tượng nhất mà bạn có thể thực hiện khi trang điểm. Một cọ góc tổng hợp nhỏ cho phép bạn kiểm soát hình dạng của đường kẻ. Thiết kế thon nhọn, lông cọ xếp lớp tạo độ sắc nét của cọ cho phép bạn tạo cả góc chính xác và cánh dày chiếm nhiều diện tích bề mặt hơn trên nắp. Thuộc bộ cọ xếp lớp lông thú Bealy 32C, là loại cọ đa năng nhất trong nhóm, nó hoạt động với tất cả các loại kem lót mắt.

 

 

← Bài trước Bài sau →
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.

Bình luận