BẠN ĐANG TRANG ĐIỂM THEO ĐÚNG THỨ TỰ?

BẠN ĐANG TRANG ĐIỂM THEO ĐÚNG THỨ TỰ?

Có một trật tự tự nhiên để hoàn thành hầu hết mọi thứ trong cuộc sống:Tình yêu, hôn nhân, em bé trong một chiếc xe ngựa. Trung học, đại học, việc làm. Nhưng một số thứ, như trang điểm cho gương mặt tươi tắn, phức tạp hơn một chút. Cọ xếp lớp lông thú Bealy sẽ giúp bạn trang điểm cảm thấy dễ dàng nhưng rất chuyên nghiệp, tạo cho bạn gương mặt trông thật hoàn hảo.


Bạn làm gì đầu tiên: Tô son hay tập trung vào mắt? Bạn có thể bỏ lớp lót sau khi chuốt mascara không? Tất nhiên, không phải ai cũng sử dụng tất cả các bước, nhưng ngay cả khi bạn bỏ qua phấn phủ hay phấn má thì đây vẫn là một thứ tự làm việc tốt để làm theo!

1. Kem lót hoặc Kem dưỡng ẩm

Bạn nên chọn một, không phải cả hai. Kem dưỡng ẩm, bất kể kết cấu nhẹ như thế nào, sẽ cản trở chức năng của kem lót. Ngoài ra, hãy luôn nhớ thoa kem chống nắng, cho dù SPF được tích hợp trong kem lót, kem dưỡng ẩm hay kem nền.

2. Khung nền 

Bạn không nên làm mắt trước để tránh bụi phóng xạ, lưu ý rằng bụi phóng xạ chắc chắn xảy ra khi bạn sử dụng bóng mắt. Khi sản phẩm rơi xuống da trần, sắc tố thậm chí có thể khó loại bỏ hơn. Tốt hơn là bạn nên tạo một khung vẽ bằng nền và sau đó sửa bất kỳ lỗi nào như một bước hoàn thiện.

3. Kem che khuyết điểm

Sau đó bạn nhìn vào khuôn mặt của mình với con mắt quan trọng và thêm kem che khuyết điểm một cách tiết kiệm. Bạn nên dùng cọ che khuyết điểm xếp lớp lông thú Bealy trên vùng da có khuyết điểm hoặc quầng thâm. 

4. Đánh phấn mặt bằng cọ xếp lớp lông thú Bealy 

Với cây phủ phấn xếp lớp lông thú Bealy sẽ đánh bóng tất cả bằng một lớp bột mờ rất nhẹ. Điều này sẽ giúp dễ dàng loại bỏ bụi bám trên bóng mắt và giúp lớp nền có thời gian ổn định trong khi bạn trang điểm phần còn lại của mình.

5. Cọ kẻ mắt và môi xếp lớp lông thú cho đôi mắt bạn cuốn hút hơn 

Sau khuôn mặt, là thường đánh mắt trước, nhưng đôi khi bạn cũng có thể sẽ bắt đầu với môi vì nó giúp bạn có thời gian để suy nghĩ về những gì bạn thực sự muốn làm trên mắt.

Đối với mắt: bóng> lớp lót> sau đó là mascara. Đây là thứ tự mà bạn nên tuân theo khi trang điểm mắt. Thêm một chút kem lót ở đường viền mi, dùng cọ tán màu mắt xếp lớp lông thú Bealy tán thêm một chút phấn sáng để mắt bạn trông bóng sáng lung linh ở giữa bầu mắt, v.v.”

Đối với Môi: dưỡng> lót> son môi> sau đó là son bóng. Đây là gợi ý bạn nên thoa đều kem lót lên môi và dùng cọ môi xếp lớp lông thú thoa đều son môi của bạn. Và tất nhiên, chỉ sử dụng son bóng nếu bạn muốn!

6. Cuối cùng là cho đôi má bạn ửng hồng với cọ má hồng xếp lớp lông thú Bealy 

Bạn cần phải đánh má hồng vì hai lý do. Một, nó liên kết mắt và môi với nhau. Thứ hai, nếu bạn đang sử dụng phấn phủ, bạn có thể quét nó lên mi sau khi trang điểm mắt xong để thêm phần nổi bật. Và điều không thể thiếu để lớp ma hồng bạn trở nên mịn màng và tươi sáng đó chính là dùng cọ má hồng xếp lớp lông thú Bealy. Lông cọ là lông dê rất mềm mịn và được thiết kế xếp lớp từ thấp lên cao dần, rất chặt chẽ tạo độ bám phấn trên da siêu cao, lại mịn màng và căng bóng.

 

💚 Để sở hữu ngay bộ cọ xếp lớp lông thú Bealy 32C giúp bạn trang điểm cảm thấy dễ dàng nhưng rất chuyên nghiệp, tạo cho bạn gương mặt trông thật hoàn hảo thì nhớ đặt trước để nhận các ưu đãi, phần quà hấp dẫn tặng kèm nha.

Tại đây

← Bài trước Bài sau →
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.

Bình luận