CÁCH TẠO ĐƯỜNG VIỀN VÀ LÀM NỔI BẬT KHUÔN MẶT CỦA BẠN VỚI CỌ XẾP LỚP LÔNG THÚ

CÁCH TẠO ĐƯỜNG VIỀN VÀ LÀM NỔI BẬT KHUÔN MẶT CỦA BẠN VỚI CỌ XẾP LỚP LÔNG THÚ

Tạo đường viền

Đường viền kiểu cũ - kỹ thuật sử dụng bóng đổ để tăng cường và xác định các đặc điểm trên khuôn mặt - được sử dụng để chỉ các lớp trên các lớp trang điểm đậm, ấn tượng. Phiên bản của thế kỷ 21 là tất cả về việc nâng cao xương gò má, định hình khuôn mặt của bạn và đánh lừa mắt một cách đáng tin cậy bằng việc dùng cọ xếp lớp lông thú Bealy.

Dùng cọ xếp lớp lông thú để thoa phấn highlight

Bạn chỉ cần hai loại: kem hoặc phấn phủ mờ và phấn highlighter. Nếu bạn thích tạo đường viền bằng kem thì bạn có thể dùng cọ xếp lớp lông thú tán nhẹ và nó có một lớp nền tự nhiên mà không giống như trang điểm. Hoặc nếu bạn cảm thấy thoải mái hơn với phấn phủ thì bạn cũng có thể dùng ngay cọ xếp lớp lông thú. Mặc dù công thức bạn sử dụng là tùy thuộc vào bạn, nhưng hãy đảm bảo bạn nhất quán. Điều đó có nghĩa là sử dụng tất cả các sản phẩm dạng kem hoặc bột, từ kem nền đến phấn má hồng. Xếp lớp các kết cấu khác nhau có thể gây ra hiệu ứng đóng cục và nó sẽ không hòa trộn một cách liền mạch.

Cân nhắc màu da của bạn

Bất cứ thứ gì nổi bật quá nhiều so với làn da sẽ trông rõ ràng. Nếu bạn công bằng, hãy sử dụng kem hoặc phấn tạo đường viền tối hơn một màu so với màu da của bạn. 

Highlighter nên gần giống như màu da của bạn, chỉ với một chút bóng. Tránh bất cứ thứ gì có ánh lấp lánh đáng chú ý, chúng có thể trông như phấn hoặc đơn giản là không tự nhiên. Những công thức này bắt chước cấu trúc da của bạn để nó trông đáng tin hơn. Nếu bạn có làn da trắng, màu bóng như ngọc trai sẽ hoạt động tốt, nhưng những người có nước da trung bình và tối thì cần một loại phấn highlight màu vàng ấm hơn để có làn da sáng trông tự nhiên, không bị nhão.

Biết nơi để phủ bóng bằng cọ xếp lớp lông thú Bealy

Hãy dùng cọ xếp lớp lông thú NO.08 thoa má của bạn. Sau đó, làm việc từ trên cùng của các hốc vào trong, tô bóng dọc - và ngay bên dưới - vùng trũng, dừng lại cách khóe miệng khoảng một inch, sau đó dùng cọ xếp lớp lông thú trộn đều. Để làm thon gọn mũi của bạn, trộn hai đường kem hoặc bột tạo bóng từ đầu lông mày xuống hai bên sống mũi bằng cọ bóng nhỏ.

Đánh dấu một cách chính xác 

Highlight đặc biệt quan trọng khi bạn đang kẻ viền vì nó mang lại ánh sáng cho khuôn mặt của bạn. Hầu hết mọi người đều tô quá nhiều phấn highlight. Bạn nên thoa phủ phấn highlighter nhẹ lên cọ xếp lớp lông thú NO.09, sau đó hãy gõ đánh cọ lên và xuống gò má, sau đó chấm bất cứ thứ gì còn sót lại lên xương lông mày, chính giữa cằm và chỉ một lần chạm vào đầu mũi.

Biết hình dạng khuôn mặt của bạn

Không phải tất cả các quy tắc tô sáng và tạo đường viền đều phổ biến; điều quan trọng là bạn phải ghi nhớ hình dạng khuôn mặt của mình. Nếu bạn có khuôn mặt tròn, đường viền dưới gò má của bạn có thể làm cho nó trông nhỏ hơn. Nhưng nếu bạn có một khuôn mặt hẹp, nó có thể khiến nó trông dài hơn. Thay vào đó, hãy dùng cọ xếp lớp lông thú phủ bóng dọc theo đỉnh trán và một chút ở cằm. Kỹ thuật này làm mềm các tính năng góc cạnh và tạo hiệu ứng tròn hơn.

← Bài trước Bài sau →
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.

Bình luận