BẠN ĐÃ BIẾT LOẠI CỌ TRANG ĐIỂM NÀO ĐỂ SỬ DỤNG CHO MỤC ĐÍCH NÀO? | CỌ XẾP LỚP LÔNG THÚ BEALY

BẠN ĐÃ BIẾT LOẠI CỌ TRANG ĐIỂM NÀO ĐỂ SỬ DỤNG CHO MỤC ĐÍCH NÀO? | CỌ XẾP LỚP LÔNG THÚ BEALY

Vì vậy, bạn đã đi trước và mua cả bộ cọ trang điểm. Tuy nhiên, có một vấn đề nhỏ - Với quá nhiều cọ, bạn không biết phải bắt đầu từ đâu.

Nhưng đừng lo lắng. Khi bạn đã đọc qua hướng dẫn của chúng tôi, bạn sẽ biết chính xác loại cọ trang điểm nào nên sử dụng trong trường hợp nào và có lẽ quan trọng hơn là có thể phân biệt chúng. Đặc biệt đối với những bộ cọ chuyên nghiệp như bộ cọ xếp lớp lông thú Bealy 32 cây sẽ làm bạn phân vân không biết nên dùng cọ nào cho từng vị trí trên gương mặt.

Cọ xếp lớp lông thú đối với phấn/ bột

Một trong những sản phẩm làm đẹp phổ biến nhất là bột. Từ phấn phủ dạng lỏng đến các sản phẩm kem nền đậm đặc hơn, phấn trang điểm có khá nhiều lựa chọn. Đương nhiên, điều này cũng đòi hỏi nhiều loại cọ hơn.

Bây giờ, trong khi tất cả các loại cọ dùng để thoa các sản phẩm dạng bột đều có xu hướng dày và nhiều sợi, chúng có sự khác biệt đáng kể dựa trên phần nào của khuôn mặt.

Hãy chọn những loại cọ xếp lớp lông thú lớn và mềm để phủ bột lên mặt một cách dễ dàng, như cọ phủ bột

Để trang điểm nền và má hồng dạng bột, hãy sử dụng các loại cọ tròn, nhỏ hơn như cọ má hồng hoặc cọ bronzer.

Cọ xếp lớp lông thú đối với chất lỏng

Kem nền, phấn đánh sáng, phấn má hồng và các sản phẩm dạng lỏng khác yêu cầu cọ phẳng bằng sợi tổng hợp. Điều này đảm bảo rằng sản phẩm có thể được thoa đều trên khuôn mặt của bạn, thay vì chuyển động xoáy được ưa chuộng đối với phấn phủ.

Cọ tán kem nền và cọ che khuyết điểm là những ví dụ về những loại cọ như vậy, cùng với hầu hết các loại cọ đánh bóng mắt. Một số cọ là đa năng. vui vẻ trong việc thử nghiệm giao diện của bạn.

Để quét các phấn thừa

Khi mới bắt đầu, bạn có khả năng mắc sai lầm khi áp dụng các sản phẩm trang điểm khác nhau. Một chiếc chổi quạt rất cần thiết để quét sạch bột thừa và các mảng màu mà không làm hỏng toàn bộ khuôn mặt của bạn. Cách này nhanh chóng, dễ thực hiện và có nghĩa là bạn không cần phải bắt đầu lại từ đầu

Đối với đường viền

Cả cọ xếp lớp lông thú phẳng hay cọ tròn đều không thể giúp bạn nếu bạn đang muốn nhấn mạnh các đường nét trên khuôn mặt của mình. Các nét chính xác được sử dụng để xác định các đường viền của bạn cần một cọ sắc nét, góc cạnh để kéo ra một cách chính xác.

Cọ đường viền được thiết kế chỉ dành cho ứng dụng này và cọ đường viền BEALY thực sự là một hiện tượng.

Cọ xếp lớp lông thú cho mắt

Không, chúng tôi không nói về việc chọc cọ vào mắt bạn. Từ bút kẻ mắt đến bóng mắt cho đến lông mày, một số loại cọ xếp lớp lông thú là cần thiết để tạo hiệu quả cho vùng xung quanh mắt của bạn.

Có một cọ xếp lớp lông thú bóng mắt phẳng và mịn để pha trộn bóng trên mí mắt của bạn. Sau đó, có rất nhiều hình dạng của cọ kẻ mắt (phẳng, góc cạnh, lem, mảnh) để tạo ra các thiết kế kẻ mắt khác nhau. phạm vi đặt cọ.

Để thoa pomade và sáp lên lông mày, bạn cũng cần có một chiếc cọ mày góc cạnh.

Tôi hy vọng sự hiểu biết rất nhỏ này sẽ kích thích bạn dám thử các loại cọ mới và khám phá khả năng trang điểm mới. 

← Bài trước Bài sau →
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.

Bình luận