Bí quyết trang điểm đơn giản tại nhà cho các chị em.

Bí quyết trang điểm đơn giản tại nhà cho các chị em.

Bí quyết trang điểm đơn giản tại nhà cho các chị em.

Trang điểm là một nghệ thuật kỳ diệu nhưng không phải ai cũng biết cách làm. Các bạn nữ mong muốn sở hữu một gương mặt xinh, chỉnh chu, tạo ấn tượng với mọi người khi đi ra đường. Chỉ với những dụng cụ cơ bản kết hợp các bước trang điểm dưới đây sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian và chi phí mà vẫn giúp các bạn sở hữu khuôn mặt tươi tắn, đẹp không tì vết!

DƯỠNG ẨM

Làn da bị khô, sạm màu và bít lỗ chân lông dễ dẫn đến các hiện tượng nám mụn. Điều này sẽ khiến cho bạn trang điểm gương mặt trở nên khó khăn hơn. Vì vậy dưỡng ẩm là bước chăm sóc da cần thiết không thể bỏ qua, giúp cho lớp trang điểm trở nên tự nhiên nhẹ nhàng hơn. Với những cô nàng thường xuyên trang điểm thì đừng quên bôi lớp dưỡng ẩm cho da đầy đủ trước khi đi làm các bước make up tiếp theo

PHẦN NỀN

Sau khi dưỡng ẩm, bạn có thể sử dụng kem lót để giúp da sáng đều hơn và che đi những khuyết điểm tại khuôn mặt. Bên cạnh đó, lớp kem lót này giúp cho làn da không bị mốc hay xuống tông. Cách làm rất đơn giản bạn chấm ít kem lót tại các vị trí trên khuôn mặt, dùng cọ trang điểm trải đều tán nhẹ nhàng chờ khoảng 2 phút kem thấm vào da rồi thực hiện các bước tiếp theo.


Để trang điểm đẹp tự nhiên đơn giản không quá cầu kỳ khi bạn đi học, đi chơi hay đi làm thì kem nền là yếu tố cần thiết không thể thiếu. Kem nền Nars cao cấp - dòng sản phẩm kem nền đang được hàng triệu cô gái và các ngôi sao nổi tiếng trên thế giới ưa chuộng tin dùng. Sử dụng kem nền Nars tạo nên một lớp nền mỏng che mờ khuyết điểm nhỏ, giúp làn da mịn màng hơn khi trang điểm. Bên cạnh đó giúp trang điểm tạo nên khối cho khuôn mặt thon gọn, bắt ánh sáng màu phấn hơn.Cách làm cũng giống như kem lót, bạn tán đều và mỏng lớp kem nền lên mặt với bông trang điểm để che đi khuyết điểm cũng như khiến làn da trở nên tươi tắn và căng bóng.

TRANG ĐIỂM MẮT

Trang điểm viền mắt

Để tôn lên trọn vẹn vẻ đẹp khuôn mặt, bạn cần biết dáng mắt của mình để chọn ra kiểu trang điểm phù hợp nhất. Nếu muốn có đôi mắt đẹp thu hút sự chú ý của mọi người thì bạn đừng ngại dùng những gam màu phấn mắt nổi bật. Với những bạn theo phong cách nhẹ nhàng thì có thể sử dụng các gam màu phấn mắt như màu be, hồng nhũ, ánh đồng, cam đào… trông sẽ rất hài hòa tự nhiên.

Cọ đánh mắt xéo của Bealy chính là bí kíp dụng cụ trang điểm mắt tuyệt vời cho các chị em. Điểm nổi bật chính là thiết kế “xéo” hình dáng như một lưỡi dao. Cọ sẽ giúp bạn tạo điểm nhấn ở đuôi mắt, tán màu mắt nước, cho một đôi mắt có chiều sâu. Phần lông cọ mềm mượt, cho màu bám đẹp và đều. Ngoài ra, bạn cũng có thể dùng em này để đánh phần highlight dưới xương chân mày nữa. 

Sau khi đánh phấn mắt xong, một đường “liner” thật mảnh góp phần cho đôi mắt thêm sâu và quyến rũ. Đặc biệt với kẻ mắt dạng nước và dạng gel, để đường viền mắt trông tự nhiên hơn, bạn nên dùng cọ nhỏ cọ xếp lớp giúp giữ đường kẻ mắt chuẩn xác, không bị lem màu tán đều phần phấn kẻ. Khi kẻ mắt nên kéo cọ từ ngoài mắt vào phía trong sẽ giúp giúp kẻ viền mắt dễ dàng và chính xác hơn.

Trang điểm chân mày

Lông mày có vị trí quan trọng và là điểm nhấn trên khuôn mặt mỗi người giúp bạn cân bằng dáng mặt, thu hẹp và mở rộng đôi mắt. Các bước trang điểm chân mày rất đơn giản bằng cách dùng chì kẻ mày sáng hoặc gần giống với màu lông mày, sau đó phẩy nhẹ từng đường lông mày còn thiếu trên phần khuôn chân mày đã được cắt tỉa định hình sẵn.

Tùy theo sỡ thích của mỗi người, bạn có thể chọn nhiều cách để vẽ chân mày, dùng phấn trang điểm, màu nước hoặc chí xé.  Chì xé định hình chân mày đang được rất rất nhiều bạn trẻ yêu thích bởi các ưu điểm: Sáp chì mềm dịu vừa đủ tạo hình chân mày 3D Siêu mềm mịn, dễ dàng sử dụng, giúp bạn định hình đôi chân mày vào khuôn nếp. Tạo đường cong lông mày đậm nét hoàn hảo, ấn tượng. Phô diễn tối đa độ dày rậm của chân mày nhưng vẫn giữ được sự mềm mại và chân thật tự nhiên. Thiết kế đặc biệt với dạng bút thon gọn, cây dài, ruột chì hình tròn, dễ dàng, thuận tiện trong quá trình sử dụng và không cần chuốt. Chỉ cần một vài đường nét cơ bản bạn đã có một cặp chân mày cong, đẹp như ý muốn. Miếng giấy xé tiện lợi giữ gìn độ bền chì bên trong. Màu sắc tự nhiên vẽ đi vẽ lại nhiều lần vẫn giữ nguyên vẹn màu sắc.  Màu sắc đa dạng, bạn có thể dễ dàng phối hợp với các loại trang phục và màu tóc. Chất lượng sáp chì bền, không trôi màu, chống môi hôi, không lem cho bạn tự tin suốt cả ngày.

TRANG ĐIỂM MÔI

Đôi môi cũng rất cần được quan tâm và chăm sóc y như da mặt vậy. Một đôi môi khỏe là đôi môi mềm mại, hồng hào và lên màu chuẩn khi đánh son. Để trang điểm môi hiệu quả bạn nên chăm chút cho làn môi của mình bằng cách đắp mặt nạ "đặc trị" cho môi. Mật ong, chuối và dầu ô liu sẽ là "thần dược" cho đôi môi khô ráp.

Bật mí 4 bước vẽ môi bằng cọ đơn giản, mang lại đôi môi quyến rũ đầy gợi cảm

  • Bước 1:Các chị em tiến hành tẩy da chết cho môi đầu tiên, loại bỏ bớt da chết giúp thoa son môi các bước sau ăn và son cũng bám, lâu trôi hơn. 
  • Bước 2:Thoa son dưỡng môi để môi mềm, có đủ ẩm nhất, tránh bị khô môi do tác động của son.
  • Bước 3:Thoa chút kem nền hoặc kem che khuyết điểm lên môi, sau đó dặm chút phấn phủ sẽ giúp các chị em dễ dàng hơn trong việc tạo hình đường viền môi cũng như giúp son bám nhất.
  • Bước 4:Nếu chị em nào muốn đánh son lòng môi bằng cọ thì rất đơn giản, chỉ cần dùng cọ đánh nhẹ son phần lòng môi sau đó tán nhẹ sang hai bên cánh môi, nhớ là lấy son thật mỏng, thật ít để dễ tán.

 

Bạn có thể lựa chọn những màu son theo sở thích hoặc xu hướng như hồng nude, cam san hô, cam cháy … để làm mới đôi môi của mình. Tùy vào từng độ tuổi và sở thích khác nhau, các bạn hãy lựa chọn cho mình màu son yêu thích nhất giúp gương mặt trở nên thanh thoát hài hòa.

← Bài trước Bài sau →
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.

Bình luận