4 BƯỚC GIÚP BẠN CHỌN MUA CỌ TRANG ĐIỂM XẾP LỚP TỐT NHẤT.

4 BƯỚC GIÚP BẠN CHỌN MUA CỌ TRANG ĐIỂM XẾP LỚP TỐT NHẤT.

 4 BƯỚC GIÚP BẠN CHỌN MUA CỌ TRANG ĐIỂM XẾP LỚP TỐT NHẤT.

Cọ trang điểm là công cụ hữu ích và rât cần thiết cho các bạn nữ có sở thích make up, làm đẹp.  Tuy nhiên để chọn lựa chọn cọ trang điểm phù hợp, chất lượng tốt mà giá thành phải chăng là điều không hề đơn giản. Người dùng cần lựa chọn đúng loại để sử dụng hiệu quả. Dưới đây là 4 bước tư vấn giúp bạn chọn mua cọ trang điểm xếp lớp tốt nhất.

1. Mục đích sử dụng cọ

Tùy theo mục đích sử dụng mà người dùng lựa chọn loại cọ phù hợp, cho từng vị trí và từng loại mỹ phẩm khác nhau.


 

  • Dạng đầu tròn sợi mềm, dài có khả năng lấy phấn để tán đều phấn má hồng, phấn phủ.
  • Đầu cọ hình tam giác vát tròn 2 cạnh – Được sử dụng để đánh và tán đều phấn tạo khối tổng thể cho khuôn mặt.
  • Đầu cọ nhỏ, dẹt và có phần hơi cứng, sợi lông ngắn được sử dụng để đánh mắt hoặc môi, tạo khối cho toàn bộ mắt, môi.
  • Dạng đầu cọ phẳng hơi dẹt và tròn thường sử dụng để đánh phấn nền cho má. Thường dùng cho những người mới học trang điểm.
  • Đầu cọ dẹt được vát thành đường chéo dễ dàng sử dụng để đánh khối, tạo Bronzer, tạo Highlight cho gương mặt thêm phần nổi bật.

2. Kiểm tra chất lượng đầu cọ

Chất liệu đầu cọ đặc biệt quan trọng ảnh hưởng đến hiệu quả trang điểm, tiêu tốn nhiều phấn hay không, phấn có được tán mịn đều như ý. Hiện nay, người dùng có thể lựa chọn 2 chất liệu lông cọ phổ biến:

Lông cọ nhân tạo : Sợi lông tổng hợp, không thấm hút nước, được sử dụng phổ biến cho các loại kem nền, kem che khuyết điểm, sản phẩm dạng lỏng sệt. Dùng cho phấn hiệu quả tán mịn không cao. Giá thành cọ lông nhân tạo sẽ rẻ hơn lông tự nhiên.

Lông cọ tự nhiên : Được làm từ sợi lông dê, lông cừu, lông thú với khả năng lấy phấn và tán mịn tự nhiên. Sử dụng cho các loại phấn nền, phấn phủ, phấn má cực hiệu quả, cho cảm giác tự nhiên, tiết kiệm phấn. Nhưng sử dụng cho các loại kem lại không đạt hiệu quả tốt bởi lông tự nhiên bết dính và hút nước. Giá cọ lông tự nhiên cao hơn.

3. Mang đi tiện lợi

Trang bị đầy đủ bộ cọ trang điểm cho mục đích sử dụng hàng ngày không khó, sử dụng tại nhà khá đơn giản với các loại cọ dài.Tuy nhiên, việc thường xuyên di chuyển, du lịch hay công tác sẽ khiến cọ trang điểm dài bất tiện. Người dùng nên lựa chọn loại cọ lớn và nhỏ riêng cho từng mục đích sử dụng, mang đi tiện lợi. Bealy có cung cấp các túi xách, túi da, balo đựng cọ trang điểm nhé. Các bạn có thể tham khảo : Túi da

4. Thương hiệu và giá thành

Mua cọ chính hãng từ các hãng uy tín là đảm bảo cho chất lượng, chất liệu an toàn cho da hay không. Các loại cọ trang điểm Bealy dựa trên các nghiên cứu người dùng, phù hợp với sản phẩm mỹ phẩm thường xuyên được sử dụng giúp việc dùng cọ trở nên hiệu quả hơn.

Cọ trang điểm giá bao nhiêu? Giá thành cũng là đặc điểm cần lưu ý khi chọn mua. Bởi mức giá cọ trang điểm cũng biến động nhiều theo nhà sản xuất, đơn vị cung cấp. So sánh giá để chọn mua phù hợp, sử dụng hiệu quả lâu dài. Các mặt hàng cọ trang điểm xếp lớp với giá thành từ trung bình đến cao cấp, phù hợp từng đối tượng khách hàng có khả năng mua hàng.

← Bài trước Bài sau →
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.

Bình luận